QC Các nguyên nhân nào mà Benzama vắng mặt trong lượt trận vừa qua

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 2/10/23.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    Theo media Saudi Arabia, Karim Benzema không thi đấu trong time qua vì bị nhiễm Covid-19. Hãy cùng nhau đến với vegas79 nhé

    Ở màn Al-Ittihad hoà Al-Fayha với tỉ số 0-0 tại vòng 8 Saudi League cuối tháng trước, Benzema không tranh tài. đáng kể, đó là ải thứ tư tiếp tục bên trên mọi chiến trường huyền thoại của Real chưa được đăng kí (2 tại Saudi League, một ở King’s Cup & 1 tại AFC Champions League).

    về hướng Al-Ittihad, nhà ĐKVĐ Saudi Arabia không đặt ra thông báo gì liên quan tới sự vắng bên bí ẩn của Benzema. điều ấy dấy lên lời đồn thổi tiền đạo 35 tuổi bị nockout vì chấn thương hoặc hục hặc với HLV Nuno Santo.

    Xem thêm: Phản ứng khó chịu của Liverpool trước quyết định của tổ trọng tài | ibizaClubPT

    tuy nhiên, theo thông tin mới nhất của truyền thông Saudi Arabia, Benzema lỡ 4 màn vừa mới đây không hẳn vì những Lý Do trên. chi tiết, Quả bóng vàng 2022 vắng mặt vì bị nhiễm Covid-19.

    Theo lịch, vào 23h00 đêm nay, Al-Ittihad sẽ làm khách Sepahan (Iran) tại vòng bảng AFC Champions League. chưa xuất hiện tín hiệu nào cho thấy Benzema rất có thể quay về ở màn đấu này.

    trong khoảng thời gian Benzema vắng bên, Al-Ittihad gặp không ít khó khăn. Họ chật vật thắng Al-Kholood tại King’s Cup & bị Al-Fayha cầm hoà ở vòng 8 Saudi League. chính vì như vậy, Al-Ittihad để mất ngôi đầu bảng giải VĐQG Saudi Arabia vào tay Al-Hilal. Ngoài ra còn có thể đến với chaoluatv nhé.

    trước khi nghỉ tranh tài, Benzema đã phần nào chứng minh giá tốt trị tại đội bóng Saudi Arabia. Cựu tuyển thủ thuật ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo ở 6 ván tại Saudi League. Anh là một trong 3 cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 cho Al-Ittihad ở giải đấu này, sau Hamed Allah (5 bàn).
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này