QC Các mẫu phòng xông hơi ướt massage trên thị trường ngày nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nhabep9x, 4/10/24 lúc 16:03.

  1. Nhabep9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/11/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các mẫu phòng xông hơi ướt massage trên thị trường ngày nay

    Phòng xông hơi ướt massage là dòng sản phẩm cao cấp có đến cho người sử dụng đa dạng lợi ích tuyệt hảo. đó là công dụng không thể phủ nhận có sức khỏe con người, ý thức và làm cho đẹp. cộng Nội Thất Phương Đông khám phá xem hiện nay thiết bị này có những loại nào trên thị trường nhé.

    Phân loại theo thiết kế mẫu mã

    Phòng tắm xông hơi với 2 mẫu là phòng tắm xông hơi ướt và phòng tắm xông hơi khô. Ngoài ra, chức năng tắm massage chỉ tồn tại ở phòng tắm xông hơi ướt và còn được gọi là phòng xông hơi ướt massage.

    Xét về thiết kế, hiện giờ có ba cái phòng xông hơi cơ bản là phòng hình dáng chữ nhật, hình trạng góc và dạng khô kết hợp ướt. nguyên liệu chế tạo dòng phòng này khá rộng rãi nhưng thường là các dòng có khả năng chịu nhiệt, độ ẩm và chịu lực tốt.

    Thông thường, dòng vật liệu được dùng gồm nhựa acrylic trắng hoặc ngọc trai và sườn vách làm cho trong khoảng kính cường lực dẻo dai. Người dùng thuận lợi trong khâu vệ sinh, chống ố vàng, bám bẩn, ngăn khu vực khô và nước ướt.

    [​IMG]

    Kích thước của phòng xông hơi cũng khá phổ thông để thích hợp với không gian nhà tắm và mục đích dùng. khách hàng có thể chọn cái phù hợp nhất và kiểu dáng, lắp đặt Dự án một cách xuất sắc nhất.

    Phòng xông hơi ướt dạng góc có kích thước từ 0.9×0.9m đến 1.5×1.5m với chiều cao 2.1m trở lên. Người sử dụng có thể chọn loại phòng xông hơi massage đế cao để tạo ra đồng thời nhu cầu tắm bồn và xông hơi.

    Phần chân của phòng xông hơi thường được chế tạo trong khoảng chất liệu Acrylic hoặc Acrylic ngọc trai chống suôn sẻ trượt, trầy xước và đọng nước. vật dụng này còn bao gồm các phụ kiện đi kèm như sục thủy lực, quạt thông gió, massage lưng, massage chân, sen è cổ, sen tay và đài radio.

    Phòng xông hơi hình chữ nhật khá nhiều về kích thước. Chiều cao giống với dạng góc là tối thiểu hai.1m. Chiều dài có thể chọn 1m, 1.2m, 1.3m, 1.4m, 1.5m hoặc 1.7m tương ứng có đấy là chiều rộng 0.85m, 0.9m, 0.95m, 1m. kiểu dáng của mẫu phòng này thiên về chiều dài, thích hợp có phổ thông không gian phòng tắm.

    Nếu như diện tích phòng tắm to, bạn nên chọn mẫu phòng xông hơi dạng ướt kết hợp khô. loại phòng này có kích thước rộng, có thể cho phổ biến người cùng xông hơi massage. Bạn có thể chọn đồ vật có bề ngoài chiều dài và chiều rộng là 1.6×1.2m, 1.7×1.2m, 1.8×1.3m, 2×1.3m.

    Phân loại theo kiểu chân đế

    Phòng xông hơi ướt massage có hai kiểu chân đế là dạng cao và rẻ. Hệ thống massage được thiết bị rất nhiều ở cả hai kiểu giúp người dùng thư giãn chân, lưng, sườn, giảm đau nhức mệt mỏi cho toàn cơ thể.

    Có loại đế cao, người sử dụng được trải nghiệm phổ biến tính năng cao cấp, tiên tiến. Hệ thống sục khí hỗ trợ thân thể được massage nhẹ nhõm, bổ sung oxy cho da, cái bỏ tế bào chết, đào thải độc tố hiệu quả. Điểm đặc biệt của phòng xông hơi chân đế cao so với kiểu đế tốt là có thể lắp đặt bồn tắm giúp thư giãn trọn vẹn hơn.

    [​IMG]

    Công dụng tuyệt vời của phòng xông hơi ướt massage

    Phòng xông hơi ướt với khá phổ biến dòng khác nhau nhưng tính năng hoạt động đều có sự tương đồng. Máy xông đun nóng hơi nước cho nhiệt độ phòng nâng cao tới mức 45 độ C phù hợp cho xông hơi, thư giãn. cùng lúc độ ẩm của phòng cao tới 100% đem đến phổ quát công dụng tuyệt hảo.

    Nhiệt độ và độ ẩm ảnh hưởng trực tiếp lên thân thể giúp mở rộng lỗ chân lông. Người sử dụng có thể bài xuất độc tố, làm da mịn màng, giảm mụn. ngoài ra, làn da còn được dòng bỏ sắc tố đen sạm cho da tươi sáng, làm cho đẹp hiệu quả. đặc biệt, lượng mỡ thừa được đào thải giúp giảm cân, tóc cũng suôn mượt hơn.

    Phòng tắm xông hơi massage còn hỗ trợ giảm đau xương khớp, căng cơ, giải tỏa stress, cải thiện tình trạng mất ngủ. cùng lúc, các triệu chứng về dị ứng, hen suyễn, viêm xoang, viêm truất phế quản cũng được tránh khi hít thở trong phòng xông hơi.

    Một công dụng tuyệt vời khác nữa là máu tuần hoàn thấp hơn, các mao quản được mở có. Hệ thống miễn dịch của cơ thể nâng cao làm cho tăng sức đề kháng chống lại phổ biến căn bệnh như cảm giả mạo.

    Trên thị trường ngày nay có gần như cái phòng xông hơi massage cho người dùng nhiều trải nghiệm xuất sắc. Bạn hãy đến với Nội Thất Phương Đông để được cung cần thiết bị chất lượng, với nguyên cớ nguồn cội rõ ràng có giá cả khó khăn.

    [​IMG]

    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     
    #1

Chia sẻ trang này