News Các mẫu máy chủ thường dùng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 14/12/19.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Hệ thống máy chủ ngày có vai trò, ý nghĩa quan yếu đối mang hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ với hệ thống máy chủ mà công việc được thực hiện mau chóng và xác thực hơn. Để thiết bị hệ thống máy chủ chuyên nghiệp, nhà hàng có thể tiêu dùng dịch vụ thuê máy chủ , lựa chọn các chiếc máy chủ, chỗ đặt máy chủ.

    Máy chủ (Server) là một máy tính được kết nối sở hữu mạng máy tính hoặc internet, có IP tĩnh, mang năng lực xử lý cao. Trên ấy người ta cài đặt các phần mềm để phục vụ cho các máy tính khác truy tìm cập để đề nghị phân phối những dịch vụ và tài nguyên.

    >>> Xem thêm: bán lenovo thinksystem st550



    Các loại máy chủ thường dùng

    1. Máy chủ riêng (Dedicated ): là chiếc máy chủ chạy trên phần cứng sở hữu gần như những đồ vật như HDD, RAM… như 1 máy tính thông thường. Sử dụng máy chủ dùng riêng, siêu thị với thể dễ dàng nâng cấp máy chủ bằng việc nâng cấp các thành phần phần cứng của máy chủ: HDD, RAM…

    2. Máy chủ ảo (VPS – Virtual Private Server): là chiếc máy chủ được hình thành bằng cách phân chia tài nguyên trên một máy chủ riêng bằng kỹ thuật ảo hóa. Từ một máy chủ gốc mang thể tạo ra phổ biến máy chủ ảo. Việc nâng cấp máy chủ ảo phụ thuộc vào tài nguyên sở hữu sẵn của máy chủ gốc và khả năng nâng cấp của máy chủ gốc.

    >>> Xem thêm: bán lenovo thinksystem sr650



    3. Máy chủ đám mây (Cloud server ): là loại máy chủ được kết hợp từ nhiều máy chủ vật lý khác nhau cộng với hệ thống lưu trữ SAN với tốc độ truy tìm xuất nổi bật giúp máy chủ hoạt động nhanh, ổn định, giảm thiểu mức thấp tình trạng downtime. Máy chủ đám mây được xây dựng trên nền móng kỹ thuật điện toán đám mây phải nâng cấp dễ dàng, không gây gián đoạn hoạt động của máy chủ.

    Máy chủ tiêu dùng riêng, máy chủ ảo và máy chủ đám mây là các chiếc máy chủ phổ biến bây giờ và được các doanh nghiệp lựa chọn. Máy chủ ảo thường được tiêu dùng trong các công ty quy mô nhỏ, máy chủ tiêu dùng riêng và máy chủ đám mây phù hợp có các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn.

    >>> Xem thêm: bán lenovo thinksystem sr670
     
    #1

Chia sẻ trang này