News Các mẫu laptop 14 inch mỏng nhẹ cũ giá rẻ cấu hình tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 11/6/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Laptop 14 inch mỏng nhẹ bắt mắt đang là khuynh hướng lựa chọn của phổ quát sinh viên, học sinh, nhà buôn. Sở hữu tính di động cao, các bạn mang thể có máy theo bên mình đi mọi nơi trong khoảng đi học, đi khiến cho, đi du lịch… không những thế dù được ngoại hình mỏng nhẹ thì những sản phẩm này vẫn phải đảm bảo thời lượng pin dài, cấu hình mạnh và hiệu năng cao, bảo mật tiên tiến…

    giả dụ bạn đang cần tậu 1 chiếc laptop như thế để phục vụ cho công tác của mình thì danh sách sản phẩm dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn. Cộng với theo thông báo của các dòng laptop 14 Inch mỏng nhẹ mà chúng tôi nói đến dưới đây nhé.

    Laptop dưới 14 Inch Dell Latitude E5450

    Đây là 1 loại máy tính laptop 14 Inch mỏng nhẹ giỏi được shop Máy Trạm giới thiệu đến bạn, với kiểu dáng đương đại có phổ thông tính năng nổi bật được xếp trong tầng lớp tầm trung. Máy tính Dell 14 Inch này sở hữu mẫu mã thời trang và tinh tế, phần khung máy được gia công trong khoảng vật liệu cao cấp, giúp khách hàng thương gia thoải mái tiêu dùng. Màn hình kích thước laptop 14 Inch, độ phân giải HD góc nhìn rộng, hình ảnh rõ nét. Cộng có thiết bị kỹ thuật True-Life đảm bảo cho chất lượng hình ảnh chân thật, mượt mà, sống động.

    Cấu hình của mẫu laptop Dell 14 Inch laptop I5 này khá mạnh mẽ, hứa đáp ứng thấp mọi nhu cầu nhiều của người tiêu dùng. Cụ thể máy được thiết bị bộ vi xử lý Intel Core i5 5300U2.3GHz sở hữu khả năng boost tới hai.9GHz, tích hợp bộ xử lý đồ họa Intel HD Graphics 5500 cộng bộ nhớ RAM dung lượng 8GB. Những thông số này cho laptop sức mạnh để chạy đa nhiệm hiệu quả, đem đến khả năng xử lý đồ họa hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

    Laptop 14 inch Dell Latitude E7450

    Máy tính Dell Latitude E7450 là một chiếc Dell 14 Inch laptop văn phòng giá rẻ mang ngoài mặt máy tương đối bắt mắt và gọn ghẽ. Các khía cạnh bo tròn đem đến cho sản phẩm sự tinh tế còn phần sườn máy lại được gia công từ hợp kim Magie và vỏ khiến từ kim loại cao cấp, tạo điều kiện cho máy cứng cáp, bền bỉ ấn tượng. Laptop 14 Inch Core I5 E7450 còn vượt qua đa dạng bài test chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810G về khả năng chống sốc, chống rung, chịu va đập, bụi bẩn và nhiệt độ.

    Màn hình của Latitude E7450 có kích thước 14 inch, độ phân giải FHD (1920x1080) cùng sở hữu tấm nền WXGA cho ra các hình ảnh hiển thị sắc nét. Cấu hình máy hơi ổn định sở hữu vi xử lý Intel Core i5 5300U, cùng Card đồ họa Intel HD Graphics cho hiệu năng làm việc mạnh mẽ. Ngoài ra là bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng SSD dung lượng 256GB giúp laptop Dell Core I5 14 Inch mang khả năng chạy đa nhiệm thấp, bạn sở hữu thể mở hàng chục tab chạy cùng lúc máy cũng không đơ, giật; không những thế đảm bảo cho tốc độ khởi động máy, xử lý dữ liệu cực nhanh...

    >>> Xem thêm: mua máy t30

    Laptop 14 Inch I5 Dell Latitude E7470

    Laptop Dell I5 14 Inch Latitude E7470 với một vẻ ngoài hơi ấn tượng và đẹp mắt mang toán bộ máy được bao phủ bởi màu đen sang trọng. Phần khuông máy được thiết kế bởi kim Magie bền chắc, lớp vỏ được gia công trong khoảng sợi Carbon, mang lại cho máy sự mỏng nhẹ nhưng vẫn rất dai sức. Bề mặt tuy tương đối dễ bám vân tay nhưng vẫn khiến người dùng cảm giác tha hồ khi chạm vào. Nên máy rất vững chắc và nhẹ. Mặc dầu nó rất dễ bám vân tay nhưng cũng rất mịn màng khiến các bạn có cảm giác dễ chịu mỗi lúc chạm vào.

    Dell Latitude E7470 được thiết bị màn hình kích thước 14 Inch, với độ phân giải HD (1366 x 768), cho ra các hình ảnh tương đối đẹp. Độ sáng màn hình laptop xách tay Dell Latitude E7470 đạt tới 338 nits đảm bảo việc dùng ngoài trời cộng khá dễ dàng. Máy tính laptop Dell 14 Inch Core I5 này còn có hiệu năng cao cho khả năng xử lý công việc rẻ sở hữu trang bị bộ xử lý Intel Core I5-6300U, 8 GB RAM đem lại khả năng xử lý công việc mượt mà. Tích hợp ổ cứng SSD dung lượng 256GB cho tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh. Chung cục là Card Onboard Intel HD 520 giúp xử lý hình ảnh tốt hơn.

    Laptop 14 Inch giá phải chăng Dell Latitude E7480

    Đây là chiếc laptop văn phòng hoàn hảo sở hữu ngoại hình cao cấp, gọn gàng và tinh tế. Các chi tiết máy vuông vắn, các con phố nét bo tròn và được gia công tận tường giúp sản phẩm lôi kéo sự chú ý của người nhìn. Ngoại hình unibody có sợi carbon màu đen giúp máy thêm thanh tao, đẳng cấp và cho cảm giác cầm nắm phải chăng hơn. Thân máy và khuông máy chắc chắn, bản lề ngang siêu cứng sở hữu khả năng mở 180 độ. Màn hình kích thước 14 inch nhỏ gọn có độ phân giải FHD (1920x1080) có đến trải nghiệm hình ảnh xuất sắc, chi tiết sắc nét, màu sắc chân thực, dùng cho thấp mọi nhu cầu khiến cho việc, giải trí…

    Hiệu năng của laptop này cũng rất mạnh mẽ với tốc độ xử lý ở mức tuyệt bời. Máy được vật dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 7300U, bộ nhớ RAM dung lượng 8GB, ổ cứng SSD 256GB cùng card đồ họa Intel HD Graphics 620. Mang vật dụng náy, laptop đủ sức mạnh để chạy đa nhiệm nhiều tác vụ song song, tốc độ tróc nã xuất dữ liệu cực nhanh, phát động máy mượt mà, cho trải nghiệm lúc xem phim, tiêu khiển ở setting cao.

    >>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10



    Laptop HP Folio 9480m 14 inch mỏng nhẹ

    Máy tính xách tay này được Nhận định cao nhờ thiết kế bền, mỏng nhẹ, tính cơ động cao, đồng thời sở hữu cấu hình ổn định, với khả năng khiến rẻ mọi công tác văn phòng. Máy tính Ultrabook này mang ngoại hình cao cấp, xuất sắc trong khoảng bên trong ra bên ngoài, là sự kết hợp phối hợp của tính bền bỉ và tính cơ động. Phần sườn máy được khiến từ hợp kim magie bên trong và vỏ được gia công từ nhôm giúp cho máy thêm phần lịch lãm.

    Chính giữa nắp Laptop 14 Inch rẻ nhất mang logo mạ crom sáng và nổi bật, các góc máy đều được bo tròn đều, góc bo mềm mại, hợp lý. Tuy nhiên, Folio 9480m còn đạt tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810G về khả năng chống bụi, chống va đập, chống rung, chống sốc và chịu nhiệt độ khắc nghiệt.

    Màn hình 14 inch độ phân giải HD (1366x768) chỉ phân phối nhưng hình ảnh ở mức đột nhiên. Ngoài ra nó lại với vật dụng màn hình chống chói nên người mua sở hữu thể sử dụng ở môi trường ánh sáng mạnh. Cấu hình máy mạnh mẽ mang thiết bị bộ vi xử lý chip Intel Core i5 4310U, bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng SSD 120GB cùng Card đồ họa Intel HD Graphics 4400. Cấu hình này đảm bảo cho máy có tốc độ khởi động nhanh, đáp ứng phải chăng khả năng trình chiếu, xem phim có độ phân giải cao, hoàn tất tốt mọi tác vụ văn phòng, hay xử lý những công tác đồ họa nhẹ và chơi những game online phổ quát.

    HP Zbook 14 G2 14 inch cấu hình mạnh mẽ

    Laptop HP 14 Inch Zbook 14 G2 là 1 dòng Ultrabook được ngoài mặt hướng tới các bạn thương lái mang sức mạnh xử lý tương đương một cái máy trạm workstation. Cấu hình của nó được vật dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 5300U, xung nhịp hai.3GHz (up lớn 2.9GHz) đảm nhiệm việc xử lý các tác vụ chóng vánh. Bên cạnh đó là bộ nhớ Ram dung lượng 8GB, ổ cứng rắn SSD dung lượng 256GB cộng Card đồ họa AMD FirePro M4150. Cấu hình náy giúp máy mang thể xử lý phải chăng phổ thông công việc, hỗ trợ rất khả quan những phần mềm xử lý Video và hình ảnh.

    Màn hình máy tính HP 14 Inch mang kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD (1920x1080) cho ra những hình ảnh sống động, độ sắc nét cao. Về mẫu mã, máy có vẻ ngoài mỏng và nhẹ, trọng lượng chỉ 1.71kg cho khách hàng tiện lợi sở hữu theo khi đi lại. Có thể nhắc, HP laptop 14 Inch I5 Zbook 14 G2 là cái máy tính Mobile WorkStation hiệu năng ấn tượng ẩn trong thân mình của 1 cái Ultrabook.

    Laptop Elitebook 840 G2 14 inch dành cho thương lái

    HP I7 14 Inch laptop EliteBook 840 G2 được xếp trong top máy tính thương nhân đỉnh cao mang thiết kế vững chắc, dẻo dai. Loại laptop này mang vẻ ngoài rất mỏng và nhẹ mang trọng lượng chỉ một.7kg, cực tiện lợi cho việc đi lại liên tiếp dành cho doanh gia thấp nhất. Phần khung mày được gia công bền bỉ từ chất liệu magie, cùng lúc lại đạt chứng thực quân đội Mỹ về khả năng chịu va đập rất tốt, chịu nhiệt độ, áp suất cao, chống rơi và chống ẩm.

    Laptop lái buôn HP EliteBook 840 G2 với màn hình 14 inch, hiển thị độ phân giải HD (1366x768) đem lại những hình ảnh sắc nét với góc nhìn toàn diện. Laptop này rất phù hợp để xem những bộ phim HD. Tuy nhiên máy tính còn có cấu hình cho hiệu suất rẻ giúp người mua chạy phổ biến áp dụng song song mượt mà hơn. Nó được vật dụng bộ vi xử lý Core i5 5300U, giúp tiết kiện điện năng; tuy nhiên là bộ nhớ Ram dung lượng 4GB, ổ cứng SSD 120GB và Card đồ họa Intel HD Graphics 5500. Với 1 cấu khá mạnh Hp Elitebook 840 G2.

    >>> Xem thêm: bán server hpe dl560 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này