các kiểu hosting chính ngày nay

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi kevin51, 14/11/14.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Các loại hosting chính hiện nay
    web hosting trong nước hay quốc tế đều có 4 loại hosting chính đó chính là :
    Share host

    Đây là kiểu 1 sever có thể dùng chung cho nhiều website khác nhau , khi chúng ta mua một hosting trên máy chủ thì khách hàng sẽ được dùng chung sever đó với các website khác .thường thì đối với share web hosting một máy chủ có thể chạy 200- 250 website khác nhau.
    Phương pháp này đang được khá nhiều người áp dụng bởi chi phí cho chúng khá là rẻ .tuy nhiên share host cũng có mặt hạn chế đó là khi dùng chung thì băng thông sẽ bị hạn chế vì phải dùng chung cho nhiều website khác nhau.

    Reseller host
    Reseller hosting này chính là phương pháp sử dụng của các công ty chuyên cung cấp host gia re: đó chính là khi 1 nhà cung cấp web hosting có sở hữu được 1 resller host thì công ty đó sẽ phân chia chúng ra tạo thành các gói web hosting khác nhau để bán lại cho những người dùng có nhu cầu dùng web hosting để lưu chữ website hình thức này đa số phổ biến ở các công ty bán hosting ở việt nam

    [​IMG]
    Virtual Private Server ( VPS)

    VPS hay còn gọi là sever ảo: hình thức này là mọi người được bàn giao cho 1 sever máy chủ riêng để quản lý mọi thứ trên máy chủ này giống như một máy tính cá nhân của mình , mọi người sẽ toàn quyền quản lý máy này .sử dụng hình thức này có ưu điểm là web hosting khá là mạnh có thể sử dụng để chạy các website lớn có nhiều người truy cập , olnine dữ liệu nhiều .Nhược điểm là giá thành mắc.
    hình thức này hay được giới MMO ( make mony olnine ) ưa chuộng và sử dụng , họ có thể cho thuê lại theo tháng, theo tuần thậm chí là theo ngày.

    Dedicated Server

    Dedicated Server là dạng thuê cả 1 máy chủ , thuê cả 1 sever . kiểu này đáp ứng được những website có dung lượng cực lớn , cấu hình cực khủng thường thì cá nhân it khi sử dụng hình thức này . dạng này thường được các công ty lớn , website lớn thuê về để chạy sever cho mình . Hoặc hình thức Dedicated sever có thể dụng để chạy cả sever game , các website với lượng truy cập cực khủng tầm 5 - 10 triệu lượt truy cập trên ngày.nói về sức mạnh thì nó gần như đáp ứng được tất cả những yêu cầu khó khăn nhất của các website và sever
    nhược điểm của Dedicated này là giá thành cực đắt những người bình thường khó có thể bỏ tiền ra để thuê.
    xem thêm: hosting chất lượng cao
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/14
    #1

Chia sẻ trang này