Chia sẻ Các kiểu dáng áo dạ có cổ lông “vô cùng hút mắt” chị em

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthypro, 6/10/15.

  1. nguyenthypro PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Thời tiết giá lạnh đến, phái nữ cần phải thêm cho bản thân những loại áo khoác ngoài dày dặn nhằm để vừa đẹp lại vừa ấm áp hơn vào thời tiết giá lạnh này. Nhiều năm trở lại đây, cái áo dạ lại trở thành bạn chẳng thể thiếu của nhiều cô nàng nhờ mẫu mã thời trang mô đen, thanh tao. Ngoài vô vàn kiểu áo dạ thu hút & sành điệu, chị em hãy xem thêm các áo khoác dạ cổ lông để làm phong phú thêm chiếc tủ đồ của mình.
    1 – Mẫu áo dạ choàng phần cổ lông điệu đàng trông rất dễ thương
    áo khoác dạ nữ
    1 thiết kế độc đáo khoác mới cho mùa đông 2014 2015 này, chiếc áo khoác dạ vai trùm này không chỉ mới mẻ mà còn vô cùng cuốn hút mọi ánh nhìn hướng về các bạn, các sắc màu sắc không bao giờ lỗi mốt như đỏ, xanh tím than cũng là hot trend cho mùa đông năm nay.

    2 – Mẫu áo khoác dạ có cổ lông bản to tông màu vàng nâu quý phái sang trọng
    áo dạ nữ
    Rất nhiều bạn gái lo sắc màu vàng nâu sẽ làm cho làn da bị sậm và già dặn đi. Cũng vẫn là kiểu áo khoác dạ dài với phần thắt lưng có chiết eo duyên dáng, chỗ cổ lông vũ ấm áp làm cho chiếc áo khoác trông càng sành điệu cũng như đẳng cấp hơn. Vào các ngày đông vừa tới, 1 cái đầm ôm khoe vóc dáng cực kỳ hoàn mỹ phối với áo lông vũ sẽ giúp cho các bạn có được vẻ bề ngoài chuẩn nhất.

    3 – Áo choàng dạ dạng ngắn màu xanh lá trẻ trung hiện đại
    kem duong trang da
    Với các bạn gái còn đang đi học hoặc cần một set trang phục thật hoàn hảo để dạo phố, những dạng áo khoác dạ lửng chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Thiết kế áo lửng trẻ trung đi kèm nét nhấn chính là các chiếc khuy cài làm bằng da cầu kỳ, bạn gái sẽ rất ấm và nổi bật với cổ lông màu trắng mềm mại.

    4 – Mẫu áo khoác dạ họa tiết kẻ sọc caro cổ & phần tay áo gắn lông cá tính

    Chiếc áo dạ choàng có họa tiết kẻ caro vốn mang sẵn ở trong mình 1 vẻ ngoài rất cá tính và độc đáo. Vậy hãy để mẫu áo của các bạn càng trở nên độc lạ hơn nữa với có thiết kế lông vũ dày ở chỗ cổ áo và phần tay áo. Dạng áo chữ A cũng cực tiện cho những bạn nữ nào mà muốn che dấu đi khuyết điểm vòng 02, vòng 03 không chuẩn.

    5 – Chiếc áo khoác dạng tay ngắn đáng yêu

    Chẳng hề nặng và to cồng kềnh, các kiểu áo khoác tay lửng dạng rộng giúp bạn gái càng trở nên trẻ và cũng đáng yêu hơn rất là nhiều ở trong cái nhìn của mọi người lúc đi dạo trên đường phố. Vẫn là phần khóa áo khuy gài thật cá tính, chỗ mũ áo gắn thêm lông vũ chính là nét nhấn nổi bật của kiểu áo này.
     
    #1

Chia sẻ trang này