Help Các khoản chi phí tại Phòng khám Đa Khoa Thái Dương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi binmap9990, 1/6/19.

  1. binmap9990 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/19
    Tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương, mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết theo bảng giá quy định của Sở Y tế Nghệ An ban hành, tuân thủ đúng tiêu chuẩn và được công khai rõ ràng minh bạch. Người bệnh luôn được trao đổi trước về các mức chi phí trước khi quyết định thăm khám và hỗ trợ điều trị. Cho nên đến với Phượng Đỏ, bệnh nhân hoàn toàn an tâm là không xảy ra tình trạng Phòng khám Thái Dương lừa đảo, chặt chém, “cò” giá, vẽ bệnh hay phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào ngoài biên lai.  

    Chi phí khám chữa luôn được trao đổi trước với bệnh nhân

      Phòng khám luôn đặt lương tâm lên hàng đầu trong việc điều trị bệnh nên những trường hợp khó khăn, hiểm nghèo, xa xôi sẽ được hỗ trợ một phần chi phí ăn uống, đi lại và quá trình điều trị cũng sẽ được chia nhỏ theo từng đợt để giúp bệnh nhân được thăm khám và hồi phục sức khỏe nhanh chóng như mọi người.

      Một điều mà Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương luôn được bệnh nhân đánh giá rất cao đó là chính sách bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án cực kỳ tốt, tạo cảm giác an tâm khi thăm khám, không để lộ bất cứ thông tin nào ra ngoài khi chưa được sự cho phép và đồng ý của chính người bệnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này