QC Các khó khăn khi quản lý khách hàng bất động sản thường thấy và phương hướng giải quyết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Tinh hoa tuôn chảy, 29/8/24.

  1. Tinh hoa tuôn chảy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/15
    Có lúc công ty đa phần gặp được chút ít nan đề trong quản lý khách hàng bất động sản. Nhất là ở đặc điểm ngành địa ốc sở hữu phần dữ liệu người mua quá nhiều, danh sách người mua có nhu cầu lại lớn nên mỗi một doanh nghiệp hay có được biện pháp theo dõi thông tin người mua khác nhau. Giai đoạn này yêu cầu chủ đầu tư cần có được cách dùng đến toàn bộ khả năng chính mình để kiểm soát dữ liệu người mua ưu việt nhất.

    Khó khăn khi quản lý khách hàng bất động sản bởi thông tin có phân tán


    Tiêu biểu các vấn đề thời điểm quản lý khách hàng bất động sản thường thấy chính là thực trạng data thông tin người mua đã bị phân tán và tương đối khó thống nhất. Bởi tại các công ty địa ốc, thường mỗi người làm tư vấn bất động sản đều có một danh sách khách mua nhà riêng, đồng thời nhân sự còn chủ động kiểm soát dữ liệu khách hàng, xử lý cũng như đánh giá mong muốn của người mua.

    [​IMG]
    Tình hình này khiến thông tin khách mua nhà rất dễ bị riêng rẽ và khá nan giải trong điều hành, nhà quản lý đồng thời khó khăn dễ dàng kiểm soát được tình hình khách mua nhà của mình toàn diện, khó khăn hiểu biết người mua dẫn tới quá trình điều chỉnh giao dịch, lập chiến lược quảng bá gặp nhiều khó khăn. Điều quan trọng đấy là mỗi nhân viên thường có được biện pháp phân tích kèm giải quyết yêu cầu khác nhau, lại càng đến nhà quản lý gặp vấn đề ở yêu cầu quản lý cũng như tìm hiểu mong muốn khách mua nhà, thường dễ làm phí data khách hàng tiềm năng.

    Khó khăn ở vấn đề kiểm soát nguồn người mua


    Có không ít doanh nghiệp địa ốc cũng đang phát sinh tình trạng nan giải trong theo dõi lượng khách mua nhà, tình trạng trên được xem như thực tế trọng yếu từ đó sàn giao dịch dễ dàng cân nhắc cùng với đánh giá chất lượng danh sách khách hàng có phải tiềm năng.

    Khi mà chủ đầu tư không có cách quản lý data người mua nhà khoa học, người quản lý thường khó phát biểu tốt các kế hoạch quảng cáo đúng đắn, rất khó thu hút người mua tiềm năng và khiến kênh quảng cáo khó thu được hiệu quả. Nhất là thực tế chi phí dùng cho quảng cáo tại địa ốc đồng thời thu được tỷ lệ tương đối lớn.

    Doanh nghiệp xuất hiện nan đề ở khai thác người mua tiềm năng


    Do nguồn dữ liệu khách mua nhà phân tán cùng không được đồng bộ, làm ở những bộ phận và nhân viên hao hụt giao tiếp và hoán đổi thông tin dẫn tới doanh nghiệp khó tìm hiểu khách mua nhà có nhu cầu. Do thông tin cùng yêu cầu khách mua nhà chỉ có nhân viên trực diện giới thiệu biết rõ được, bởi thế chủ đầu tư thường dễ bỏ qua không ít thời cơ tìm kiếm người mua tiềm năng. Tình huống như trên càng chính xác giữa nhân viên giao dịch và người làm CSKH vào lúc bán dự án gia tăng và bán bất động sản chéo.

    [​IMG]
    Lãng phí nhiều công sức báo cáo thống kê do số liệu khách mua nhà không thể kiểm soát đồng nhất


    Thực trạng không thể đồng bộ trong quản lý khách hàng bất động sản cũng làm sàn giao dịch phải tiêu tốn nhiều nguồn lực cùng thời giờ hoàn thiện báo cáo thống kê. Đặc biệt thời điểm người làm không có được khả năng báo cáo thống kê thì công đoạn làm thống kê cũng tiêu tốn nhiều thời gian, làm giảm quỹ công sức đi tìm khách hàng. Nhất là một vài doanh nghiệp sở hữu khá nhiều địa điểm trong nhiều khu vực, trường hợp dữ liệu khách hàng vẫn không thống nhất khiến nhiệm vụ kiểm soát báo cáo thống kê càng thêm khá nhiều khó khăn.

    Công ty phát sinh trở ngại khi kết nối tới tất cả khách hàng


    Chủ đầu tư có nhu cầu giao dịch địa ốc tốt nhất thời điểm này bắt buộc đầu tư marketing, thiết lập những kế hoạch ưu đãi, chiết khấu,… để chăm sóc khách hàng tiềm ẩn, phát sinh khách vào list khách mua bất động sản của công ty.

    Điều này mong muốn doanh nghiệp cần đem đến nhiều thông tin với khách mua nhà hơn qua đấy gia tăng tính thuyết phục kèm chú ý đến khách mua nhà thông qua SMS, Email. Đồng thời chiến lược theo dõi trên nền tảng nhà đất như Landsoft được xem như biện pháp ưu việt để doanh nghiệp có thể giám sát cùng theo dõi tỉ lệ khách tiềm năng tiếp nhận nguồn tin kèm lưu tâm với bất động sản.

    [​IMG]
    Trở ngại kiểm soát, theo dõi kèm cân nhắc nhân viên


    Ngoài theo dõi người mua, công ty nhà đất cũng gặp khó khăn ở vấn đề bám sát cùng với tổng kết khả năng nhân sự kinh doanh. Bởi điểm riêng thị trường bất động sản là việc làm dễ biến đổi, vì thế cách thức kiểm soát tin tức khách mua nhà riêng biệt đồng thời dẫn tới chủ doanh nghiệp khó quản lý quá trình nhiệm vụ ở kinh doanh cùng người mua.

    Nếu muốn hoàn thiện dứt điểm những khó khăn trên, đa phần mọi công ty địa ốc, chủ đầu tư khổng lồ trên thị trường chủ yếu lựa chọn ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng địa ốc Landsoft nhằm tăng cường quản lý người mua ưu việt nhất. Thông qua dùng đến giải pháp phần mềm, công ty có thể quản lý khách mua nhà tập trung, chi tiết và hiệu quả hơn trên một hệ thống độc nhất.

    Tiêu biểu chính là nếu dùng nền tảng Landsoft qua đấy kiểm soát người mua, mọi tin tức khách hàng thường thành công cập nhật đồng nhất, chính xác cùng tức thì tới mọi người sử dụng. Đồng thời, người dùng có thể lập tức đi tìm cùng truy vấn dữ liệu mọi giai đoạn tốt hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này