QC Các điểm hạn chế của khóa vân tay nhà riêng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quanghieuahk, 18/3/19.

  1. quanghieuahk PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/14
    Nơi ở:
    Số 5 Ngõ 175 Định Công ,Hoàng Mai ,Hà Nội
    Hạn chế của các dòng khóa cửa vân tay cho căn hộ nhà riêng
    Nhưng hiện nay các dòng có chức năng mở khóa bằng vân tay đang được sử dụng rất phổ biến và vẫn là dòng sản phẩm bán chạy và phổ biến hơn các dòng khóa thẻ từ, mã số. Ngoài tính năng hiện đại thiết kế sang trong ra thì các mẫu khóa cửa vân tay cao cấp vẫn còn một số các hạn chế sau. Ngoài tính ưu biệt các mẫu khóa vân tay còn một số các hạn chế sau:

    [​IMG]

    Khóa vân tay hạn chế người sử dụng:
    Các dòng khóa vân tay rất dễ dàng sử dụng và phù hợp dùng cho mọi đối tượng. Nhưng đối với người già hoặc người lao động có vân tay thường xuyên bị chày xước thì cảm biến nhận vân tay không được nhạy. Hoặc các cháu nhỏ dưới 6 tuổi vân tay chưa hình thành ổn đinh nên việc sử dụng vân tay mở cửa cũng gặp bất lợi. Vì vậy khi khách hàng quyết định đầu tư dòng khóa vân tay mà gặp vấn đề trên thì nên sử dụng thêm tính năng thẻ từ hoặc mã số.

    Hạn chế về giá thành
    khóa cửa thông minh vân tay có thiết kế hiện đại sang trọng so với các dòng khóa điện tự có chức năng mở cửa khác thì khóa cửa vân có chức năng mơ khóa bằng vân tay lại có giá thành đắt hơn hẳn so với các dòng khóa cửa điện tử có chức năng mở khóa bằng thẻ hay mã số.

    Hạn chế số lượng người dung
    Khóa cửa vân tay có số lượng sử dụng tối đa 120 vân tay (Phù hợp cho gia đình văn phòng nhỏ). Trong khi đó các dòng khó thẻ lại có có lượng sử dụng lớn hơn( phù hợp cho văn phòng có quy mô lớn số lượng ra vào nhiều).
     
    #1

Chia sẻ trang này