QC Các dấu hiệu nhận biết bị u xơ tử cung ở bạn gái như nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenminhdan91, 25/6/18.

  1. nguyenminhdan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Triệu chứng của bệnh u xơ tử cung hiểu sao cho đúng và không bị nhầm với một số loại bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác? Hãy cùng các chuyên gia phong kham da khoa thanh duc ha noi vận dụng một số kiến thức cơ bản về dấu hiệu nhận biết bệnh u cổ tử cung mục đích để sớm nắm bắt và nhanh chóng chữa trị bệnh, phòng ngừa những nguy cơ tai biến.

    [​IMG]

    U xơ cổ tử cung là như thế nào?

    U xơ tử cung thật ra là 1 khối u phát triển ở cổ dạ con của bạn nữ. Thông thường những khối u này tương đối lành, cố định hoặc có khả năng di chuyển vào phía bên trong tử cung.

    Các khối u hay được phát triển dọc theo cổ dạ con vì thế thường hay được định nghĩa là u cổ tử cung. Thành phần có thể bị bệnh u xơ cổ tử cung cao là chị em phụ nữ đang trong lứa tuổi có giao hợp tình dục và đã từng qua sinh sản.

    Những người bệnh bị u xơ tử cung có nguy cơ không có biểu hiện rõ ràng vì vậy quá trình nhận ra bệnh cũng trở thành khó khăn và tác động tới việc giữ gìn, điều trị bệnh.

    Một số biểu hiện của bệnh u xơ cổ tử cung

    U cổ tử cung Mặc dù được nhận xét là một bệnh viêm phụ khoa tương đối lành tính, nhưng mà nếu như không được nhận ra và chữa sớm sẽ có rất nhiều biến chứng nguy hại. để phát hiện bệnh u xơ tử cung, chị em có thể tham khảo một số hiểu biết như sau:

    Kỳ nguyệt san bị rối loạn

    Khi bị u cổ tử cung, biểu hiện dễ phát hiện nhất của đa phần các bệnh nhân là sự bị rối loạn của kỳ nguyệt san. Theo đó, lượng máu tiết ra trong chu kỳ kinh nguyệt của một số nữ giới sẽ không nhỏ hơn so với thông thường và số ngày có kinh cũng nhiều ngày hơn.

    Vì số lượng máu kinh mất đi trong những chu kỳ kinh nguyệt lớn nên các người bệnh có khả năng phải đối diện đối với chứng thiếu máu khiến cho cơ thể mệt mỏi và cực kỳ dễ mắc choáng ngất.

    Cảm giác đau khi sinh hoạt tình dục

    Cảm giác đau khi quan hệ tình dục vốn không đúng là một cảnh báo tốt với sức khỏe chị em phụ nữ. các bệnh nhân bị u cổ tử cung là một số người thường xuyên có khả năng sẽ phải đối diện với một số triệu chứng khó chịu này.

    Sinh hoạt tình dục có nguy cơ ảnh hưởng sâu đến mô cơ của cổ dạ con khiến chúng bị tổn thương và xuất huyết. Đa phần những bệnh nhân mắc bệnh u cổ tử cung khi nhắc đối với các chuyên gia đều trải lòng rằng: cực kỳ sợ mỗi lúc phải sinh hoạt tình dục bởi chúng dẫn tới đau đớn đớn và chảy máu.

    Đau ở dưới bụng

    Một trong các biến chứng phổ biến của các người bệnh bị u xơ tử cung là chúng có khả năng dẫn đến viêm cổ tử cung và viêm dạ con. Khi mắc bệnh viêm tử cung, những người bị bệnh sẽ thấy chỗ bụng, chỗ chậu mắc cảm giác đau và có thể đi kèm hiện tượng chuột rút. Tình trạng này liên tiếp đe dọa tới sức khỏe của người bệnh đặc biệt mỗi khi tới ngày kinh.

    Táo bón nhiều ngày

    Sự gia tăng kích cỡ của một số khối u tại cổ dạ con có thể chèn ép tới hậu môn của người bệnh khiến cho vận động của trực tràng trở thành kém hiệu quả. Đấy cũng chính là căn nguyên hình thành tình trạng táo bón kéo dài của các bệnh nhân.

    Kích thước một số khối u càng lớn thì phụ nữ càng có thể bị táo bón trầm trọng hơn. Hoặc bạn sẽ thấy đi kèm chứng cảm giác đau bụng, đầy hơi.

    Bệnh tiểu nhiều

    Bên cạnh những lý do dẫn tới bệnh tiểu nhiều lần giống viêm bàng quang ở bạn gái, viêm nhiễm đường tiết niệu… Khi bị tiểu nhiều, chị em phụ nữ cũng không loại bỏ nguy cơ bị u xơ cổ tử cung. Sở dĩ các bác sĩ chuyên khoa nói như vậy là bởi: sự lớn lên của những khối u trong cổ tử cung sẽ gây nên áp lực lên bọng đái. Bàng quang chịu áp lực sẽ gây ra tình trạng buồn tiểu tiện thường xuyên cho người bị bệnh.

    Các bác sĩ cũng gửi lời khuyên đến những người bệnh là khi mắc bệnh tiểu nhiều lần trong ngày, chị em phụ nữ phải tới ngay những trung tâm y tế nhằm khám và nhận biết nguyên nhân, Mặt khác đi tìm ra giải pháp khắc phục phù hợp.

    Xem thêm: Cần khám phụ khoa theo định kỳ bao lâu 1 lần? - suckhoeaz.over-blog.com
     
    #1

Chia sẻ trang này