QC Các đặc điểm chính Máy cắt dây

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 4/2/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Các đặc điểm chính Máy cắt dây
    Máy cắt dây CNC là gì? là một hình thức đặc thù của gia công tia lửa điện. khi phôi đang đến sắp dây điện trong chất lỏng phương pháp điện và khoảng cách giữa chúng nhận được nhỏ đi một giá trị nhất định, phóng điện xảy ra. Nhiệt độ cao được phóng thích siêu to ngay lập tức, lên đi hơn mười.000 độ C., https://machineshopvn.weebly.com/blog/chat-luong-be-mat-khi-gia-cong-bang-may-cat-day các phôi bào mòn được làm cho mát xuống chóng vánh nhờ nước làm nguội được phun từ trên xuống và trong khoảng dưới lên.
    Cắt dây tia lửa điện (WEDM) được giới thiệu vào cuối thập niên 1960. khi đó nó là kỹ thuật có tính đột phá và độc nhất vô nhị. Trong vài chục năm trở lại đây, công nghệ WEDM đã có những sự tăng trưởng vượt trội. những máy WEDM càng ngày càng tinh vi hơn và ngày càng bộc lộ tính hiệu quả cao và chức năng đạt độ xác thực cao.
    [​IMG]
    Điện trở suất của nước
    Điện trở nước ảnh hưởng tới quá trình gia công EDM. Nước được sử dụng như là một chất điện môi, sở hữu nghĩa là nước là 1 chất bí quyết điện. ngoài ra, trong thực tiễn thì khó mang thể có loại nước như vậy. do vậy, việc tiêu dùng bình chứa deionization (DI)
    nối sở hữu bể nước để loại bỏ các ion tích điện trong nước. làm tăng điện trở suất của nước và duy trì 1 điện trở suất ổn định.
    Điện trở suất của nước cao cho phép tụ họp phóng điện. Máy sẽ cắt nhanh hơn, máy cắt dây mini ổn định và cũng giảm lượng gỉ sét của phôi. Điện trở suất nước phải chăng làm cho tia lửa điện phóng ra ngoài khỏi vùng cắt. làm chậm công đoạn cắt. Nó cũng sở hữu thể gây gỉ trên phôi.
    Đây là lý do vì sao cần thiết để giám sát điện trở suất hàng ngày. những thiết lập thường ngày đối sở hữu điện trở suất của nước là 55000 ohm đi 65000 ohm.cm. lúc bình DI không thể duy trì mức điện trở suất của 55000 hoặc cao hơn. Nó phải được thay thế nhựa deionization mới.
    làm cho sạch cảm biến điện trở nước trong bể chứa để có máy đưa ra kết quả đúng.
    Thiết lập trị giá giới hạn điện trở nước trong Setting / USER 2.
    Tùy mua Super PIKA yêu cầu setting cao hơn
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này