Help Các công ty bảo hiểm nhân thọ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi azurelight, 14/7/20.

  1. azurelight PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Trong năm vừa qua thị trường các công ty bảo hiểm nhân thọ vẫn giữ tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ và ổn định, điều này là một đóng góp để thực hiện mục tiêu ổn định nền kinh tế cũng như xây dựng nền tài chính quốc gia lành mạnh, giúp kinh tế vĩ mô luôn được kiểm soát. Theo đó chỉ tính riêng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Các doanh nghiệp bảo hiểm có doanh thu tăng 20,54%, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.


    Đặc biệt với Chubb Life thì 2020 là năm thứ 5 liên tiếp Chubb Life Việt Nam được vinh danh trong danh sách “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” năm 2020 do Vietnam Report tổ chức khảo sát và bình chọn trong ngày 09/07/2020. Để có tên trong bảng xếp hạng, uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá khách quan và độc lập, căn cứ theo năng lực tài chính doanh nghiệp; đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông theo phương pháp Media coding; và khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia trong ngành được thực hiện trong tháng 6/2020.


    [​IMG]
    Hầu như tất cả các chuyên gia đều có cách lý giải cho sự tăng trưởng ổn định của ngành bảo hiểm trong thời gian qua, nhưng quan trọng nhất là năng lực tài chính, khả năng quản trị điều hành và quản trị rủi ro của các doanh nghiệp bảo hiểm không ngừng được nâng cao; các sản phẩm và chất lượng dịch vụ được tăng cường, ngày càng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tham gia bảo hiểm; thêm vào đó khung khổ pháp lí trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm tiếp tục được hoàn thiện, đồng bộ hơn…


    Nhưng mọi thứ gần như đã bị đảo lộn bởi dịch COVID-19 như một “thiên nga đen” ở những tháng đầu năm 2020 khảo sát của Vietnam Report đánh giá tác động của COVID-19 đến các doanh nghiệp bảo hiểm, do đó phải xem xét, đánh giá lại mô hình hoạt động, phân phối của họ qua ba khía cạnh: khách hàng, lực lượng bán hàng và hỗ trợ (như đầu tư vào dữ liệu và công cụ kỹ thuật số), điều này giúp cho công ty có thể chuẩn bị cho những rủi ro không thể đoán trước.


    Mặc dù vậy, thị trường bảo hiểm Việt Nam được dự báo tiếp tục giữ vững “phong độ” tăng trưởng trên 20% trong năm 2020. Xét trong ngắn hạn, khảo sát các DNBH do Vietnam Report thực hiện tháng 6/2020 chỉ ra có đến 90,5% số doanh nghiệp lạc quan về triển vọng toàn ngành bảo hiểm trong 6 tháng cuối năm 2020.


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
    #1

Chia sẻ trang này