QC Các coin rác tiềm năng trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 14/1/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Nếu bị bỏ lỡ cơ hội tham gia mua token của các dự án tiềm năng và thành công ở thời điểm đầu, chúng ta hoàn toàn có thể tìm kiếm chúng trên coinmarketcap để nghiên cứu thêm thông tin. Chúng ta có thể dựa vào coinmarketcap để theo dõi khối lượng giao dịch của một đồng coin trong 24h và số lượng sàn giao dịch hỗ trợ nó. Hiện tại coinmarketcap cũng đã cập nhật tính năng phân loại các đồng coin theo hạng mục nên việc tìm kiếm coin theo xu hướng (trend) cũng trở nên dễ dàng hơn. Ví dụ mình sẽ tìm những đồng coin theo hạng mục MasterNode thì sẽ chọn như hình dưới. Ngoài ra còn rất nhiều hạng mục khác như Defi, NFTs, Gaming,…Việc của chúng ta là theo dõi xem hạng mục nào đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng và tìm những đồng coin giá rẻ trong hạng mục đó.

    1 Các coin rác tiềm năng trên thị trường hiện nay
    [​IMG]
    - Ether: Đây là một tiền điện tử tiền thân của của đồng Ethereum và người dùng cần dùng đồng ETH để chi trả cho việc tính toán cần thiết khi thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ giao dịch.

    - Binance Coin: Đây cũng là một đồng coin được thiết kế dùng để thanh toán các phí trên sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới và được xây dựng dựa trên hệ thống Ethereum blockchain nên đồng coin này lại giới hạn chỉ 200 triệu thẻ.

    - Dogecoin: Đây là một đồng coin đã gây bão trên thị trường coin rác tiềm năng và đã trở thành nơi tạo ra lợi nhuận cho người đầu tư khi có người đứng đầu trên Twitter là Elon Musk đã dành những lời khen có cánh cho đồng tiền ảo này.

    - Tether Token: Đồng tiền ảo này cũng rất ổn định và thông dụng trong thị trường giao dịch và những mã thông báo của đồng Tether lại giúp bảo vệ cho các giá trị của coin rác tiềm năng theo cách mà các đồng tiền ảo khác không thể làm được và nó cheo phép chuyển đổi Bitcoin nhanh hơn, rẻ hơn.

    - ADA: Một mã gốc của đồng Cardano, một hệ thống Blockchain thuộc thế hệ thứ ba và đang được giao dịch và xây dựng lại từ đầu, nhờ vào hệ thống quản trị tốt nên sẽ tránh được các vấn đề liên quan đến quy mô vốn đã cản trở Bitcoin và Ethereum.
    Xem chi tiết về các coin tiềm năng nhất trong năm
    2 Tại sao nên đào coin rác tiềm năng?

    [​IMG]
    Nhiều nhà đầu tư lại lựa chọn các loại coin rác tiềm năng này cũng bởi vì giá trị của nó thấp và một phần là bị đồng Bitcoin chi phối, cụ thể là Bitcoin giảm thì đồng coin rác tiềm năng lại tăng lên và ngược lại. Do giá trị thấp nên khi nhà đầu tư khai thác coin rác tiềm năng thì không cần phải có một số vốn lớn, nên khi xảy ra pump thì coin rác tiềm năng sẽ tăng gấp hàng trăm lần nên lợi nhuận đầu tư sẽ tăng theo. Cũng vì điều này mà nhiều trader chuyên nghiệp vẫn đầu tư lướt sóng các coin rác tiềm năng này. Ngoài các sàn chuyên trade coin nổi tiếng như: Bittrex, Poloniex,…Thì một số sàn giao dịch chuyên đào coin nổi bật là CoinExchange, NovaExchange, Livecoin, Cryptopia và Etherdelta. Mặc dù vậy, thì cũng không có gì đảm bảo được việc đầu tư vào các coin rác tiềm năng sẽ sinh lời cao hoặc có thể bị mất trắng hoàn toàn, nên các coin rác sẽ tích hợp với phương thức trade coin ngắn hạn hơn là hold coin trên thị trường

    Xem thêm tại Coin4Share.com - Phân tích Coin - Tin tức thị trường Tiền Ảo
     
    #1

Chia sẻ trang này