News Các chuyên gia đề cập gì về độ bảo mật của HPE ProLiant DL380 Gen10

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 22/8/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    1 đặc điểm chung của các mẫu máy chủ Gen trong khoảng Hewlett Packard Enterprise, đấy là chúng luôn tập trung vào hiệu suất và khả năng mở rộng, độ tin cậy trong môi trường đơn vị đòi hỏi khắt khe.

    dù rằng các máy chủ HPE Gen ở những thế hệ trước đã tạo được 1 niềm tin mạnh mẽ trên thị phần máy chủ, nhưng với thể nói loại máy chủ HP Gen 10 đã vượt lên mọi dừng, khẳng định vị thế bởi những tính năng mới và sự tinh tế trong ngoài mặt.

    Và máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 là 1 đại diện xuất sắc cho thế hệ mới này, khởi đầu với các tính năng mạnh mẽ, đáp ứng các đề nghị của rất nhiều bất kỳ môi trường CNTT liên bang nào .

    HP DL380 Gen10 là máy chủ Rack 2U gồm ba cụm trung tâm. Tích hợp bộ điều khiển trên bo mạch sẵn sàng xử lý rộng rãi cấu hình phổ quát, như 30 ổ đĩa sở hữu hệ số dạng nhỏ, tám ổ SFF phối hợp có khoang đa công cụ và mô-đun. Bộ nhớ ko biến động hoặc 12 ổ đĩa định dạng lớn sở hữu 4 mô-đun trung gian LFF.

    có số đông tùy chọn, ProLiant DL380 Gen10 cải tiến mang thể xử lý những tệp dữ liệu, sử dụng để ảo hóa đám mây, áp dụng hạ tầng dữ liệu, tham gia vào các hoạt động dữ liệu lớn và xử lý đa dạng hoạt động khác .

    lúc tìm máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 tại Maychuhanoi sẽ được chúng tôi cung ứng tùy chọn linh hoạt về cấu hình, để lại rộng rãi khoảng trống phần cứng cho kế hoạch mở mang hoặc trả tiền trong khoảng thời gian dài của người mua

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR950

    – Về hiệu năng, một tỉ dụ về DL380 Gen10 sở hữu sẵn của chúng tôi mang bộ xử lý Intel Xeon có 10 lõi (các cái ProLiant khác phân phối tới 28). Không chỉ vậy, máy chủ còn với các khe cắm có sẵn cho tới ba trong số những tổ chức xử lý đồ họa rộng gấp đôi mới, hoặc năm công ty tiêu chuẩn. Tính năng này khiến ProLiant DL380 Gen10 có thể được tiêu dùng cho các áp dụng vào cỡ siêu máy tính bởi khả năng tăng tốc GPU .

    – nguyên tố đề phòng và chia tải cũng được tích hợp trong máy chủ Hp ProLiant Gen10. Nó mang hai nguồn cung cấp năng lượng dự phòng hoàn toàn và bốn cổng Gigabit Ethernet cho mỗi bộ điều khiển.

    – ProLiant DL380 có thể hoạt động độc lập hoặc là một phần của 1 chuỗi hệ thống những doanh nghiệp Gen10 HPE, được cấu hình để xử lý hồ hết mọi hoạt động phức tạp của tổ chức .

    nhân tố bảo mật của HP DL380 Gen10 là sức mạnh tiềm ẩn

    Bảo mật là một trong các tính năng sáng tạo nhất của máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 mang thể ko bao giờ được chú ý, bởi vì nó được tích hợp vào phần tương trợ nằm sâu bên trong vật dụng.

    Chúng ta đều biết những máy chủ rất thảng hoặc lúc được phát động lại trừ trường hợp lỗi hoặc ngừng bảo trì, HPE đã nâng cao hoạt động bảo kê đối mang DL380 đang hoạt động. Cụ thể là có xác thực phần mềm thời kì chạy được phát động bởi HPE iLO Advanced Premium Security Edition, với thể được cài đặt tùy chọn trên những máy chủ ProLiant, chạy kiểm tra phát động sau 24 giờ.

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR850



    Tính năng kiểm soát an ninh này được gọi là Silicon Root of Trust vì bảo mật được gắn chặt vào bo mạch chủ. Nó giúp cho hầu như thường bị hack, chống lại những mối doạ dọa như rootkit, đặc trưng là khi kết hợp sở hữu các trang bị phát hiện thâm nhập có thể khóa hệ thống nếu người nào ấy nỗ lực thâm nhập vào các thành phần bên trong.

    Ngay sau khi quét bảo mật hàng ngày xảy ra, mã bị thâm nhập sẽ tiện dụng được phát hiện vì nó không khớp mang những dữ liệu mang sẵn ở hệ thống hỗ trợ. Cùng lúc kích hoạt mô-đun bình phục an toàn, đưa phần lớn mã chương trình cơ sở máy chủ trở về mặc định ban sơ của dịch vụ.

    thực chất, tính năng bảo mật DL380 Gen10 là Silicon Root of Trust sẽ không mẫu trừ nguyên tố xâm nhập trong khoảng bên ngoài, nhắc bí quyết khác, các chương trình và vận dụng chạy trên máy chủ vẫn có thể bị xâm phạm. Nhưng nó sẽ ngăn không cho máy chủ bị chiếm quyền, duyệt việc trích mã hoặc cài đặt những thành phần không tuân thủ hoặc bị xâm phạm .

    như vậy chúng ta luôn an tâm vì được bảo mật. Đây là một lợi thế rất lớn và là nền móng phải chăng để vun đắp an ninh mạng mạnh mẽ cho một hệ thống dữ liệu đặc trưng quan trọng của tổ chức.

    với thể kể dịch vụ máy chủ toàn diện trong ấy sản xuất máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 của Maychuhanoi đã trở nên một danh mục đầu tư toàn diện bao gồm ích lợi mức giá, hoạt động trả lời chuyên nghiệp, đi cùng cộng hoạt động của tổ chức, mang lại lợi ích thiết thực và dài hạn.

    Maychuhanoimong muốn không chỉ là nhà sản xuất sản phẩm máy chủ mà cùng lúc là đối tác trong tương lai trên mọi hoạt động CNTT, định hướng và hỗ trợ thích hợp, kịp thời những, biện pháp, ứng dụng cấp thiết, xúc tiến sự tăng trưởng của doanh nghiệp không chỉ trong nước.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ lenovo sr650
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này