Chia sẻ Các chọn phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt cho DN ở Đồng Nai

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 16/12/20.

  1. Abitphanmemquanly PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Để giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân sự và sực lực cho việc điều hành, quản lý các chủ shop thời trang đã trang bị cho mình một phần mềm quản lý shop thời trang. Và Abit là cái tên được khá nhiều người dùng tin cậy lựa chọn. Vậy phần mềm Abit có những ưu điểm vượt trội nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    1. Giao diện bán hàng đơn giản và dễ dùng
    - Giao diện hiện đại , dễ sử dụng chỉ với vài thao tác cơ bản bạn đã có thể thực hiện các nghiệp vụ bán hàng ngay lập tức.

    - Tạo hóa đơn bán hàng nhanh chóng thông qua hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm bằng mã vạch, hình ảnh. Giảm tải áp lực bán hàng khi cửa hàng đông khách.

    - Thiết lập các mẫu in hóa đơn dễ dàng theo phong cách của cửa hàng.

    - Tích hợp trên mọi thiết bị di động và thiết bị phần cứng.

    [​IMG]

    2. Quản lý sản phẩm thông minh
    - Nhập liệu đơn giản, đầy đủ nhập liệu kèm hình ảnh sản phẩm, import sản phẩm.

    - Hàng hoá được sắp xếp theo danh mục, nắm bắt chi tiết từng sản phẩm theo màu sắc, kích thước, chất liệu, các sản phẩm cùng loại...

    - Quản lý tồn kho tới từng mặt hàng cụ thể và chi tiết đến từng chi nhánh. Cảnh báo hàng nào sắp hết để nhập hàng.

    - Tiết kiệm thời gian cho thao tác bán hàng, tìm kiếm và kiểm tra thông tin xuất nhập tồn của hàng hóa.

    3. Chăm sóc khách hàng
    - Lưu trữ thông tin khách hàng, họ tên, địa chỉ, ngày sinh , số điện thoại, emai. Cảnh báo sinh nhật khách hàng.

    - Quản lý lịch sử giao dịch khách hàng, công nợ khách hàng

    - Phát hành thẻ khách hàng, cấp độ khách hàng, tạo ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng.

    - Doanh nghiệp tự động quy chuẩn cấp độ khách hàng , dựa vào đó hệ thống tự động phân loại khách hàng.

    [​IMG]

    4. Quản trị tập trung
    - Thiết lập chương trình khuyến mãi linh hoạt cho từng chi nhánh, cho từng nhân viên, cho từng nhóm sản phẩm, sản phẩm hoặc cho tất cả.

    - Nhiều hình thức khuyến mại: Thẻ khách hàng, thẻ khuyến mại, khuyến mại sản phẩm, chiết khấu đơn hàng, chiết khấu sản phẩm,....

    - Tích điểm theo nhiều phương thức: Tặng điểm, Tặng tiền tích lũy, Trừ điểm, Trừ tiền tích lũy,...

    5. Báo cáo chi tiết
    - Truy cập báo cáo mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi bạn đang đi công tác.

    - Tất cả thông tin về doanh thu bán hàng, lịch sử giao dịch, bạn đều có thể xem ở bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào nếu muốn. Kiểm soát tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

    6. Nâng cao khả năng quản lý
    - Phần mềm quản lý bán hàng cho ngành thời trang giúp cải thiện khả năng quản lý của những người tham gia kinh doanh.

    - Người quản lý ngay lập tức có thể truy cập dữ liệu hệ thống từ đó giúp họ đưa ra quyết định, chiến lược kinh doanh một các dễ dàng.

    - Giảm thiểu thời gian quản lý giúp bạn tập trung phát triển và mở rộng hệ thống kinh doanh.

    Nhờ vào những ưu điểm cần thiết và thực tế, Phần mềm quản lý shop thời trang Abit đáp ứng được tốt hầu hết công việc quản lý của các chủ shop, chủ doanh nghiệp cần trong quá trình kinh doanh, buôn bán trên những kênh bán hàng khác nhau. Như Facebook, Livestream, Shopee, Lazada, Sendo,... |

    Đăng ký sử dụng trải

    nghiệm miễn phí phần mềm ABIT Tại đây.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này