QC Các câu hỏi quan trọng cần hỏi trước khi có một cuộc họp mặt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trngoclinh0301, 23/4/21.

  1. trngoclinh0301 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/21
    Nơi ở:
    Đắk Lắk
    Theo thời gian, gần như chắc chắn bạn sẽ nhận thấy những thay đổi trên khuôn mặt của mình. Bạn có thể bắt đầu thấy những đường cười hoặc nụ cười nổi bật hơn, ngay cả khi bạn đang biểu cảm trung tính. Hoặc, bạn có thể nhận thấy chảy xệ và nhăn nhó ở gần má và cằm. Nâng cơ mặt có thể giúp xác định rõ hơn đường viền cổ của bạn, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn sâu và giúp bạn trông thoải mái và tươi mới hơn.

    Tuy nhiên, đổi mới không phải là điều gì đó phải vội vàng. Khi bạn quyết định liệu thủ tục có phù hợp với bạn hay không, có một số điều đáng xem xét và một số câu hỏi bạn cần hỏi. Tìm hiểu bác sĩ phẫu thuật của bạn và tìm hiểu những gì bạn có thể mong đợi trong và sau khi phẫu thuật.

    [​IMG]

    Vậy bạn nên hỏi chuyên gia những câu hỏi nào? Đây là một số để đưa vào danh sách của bạn.

    Bạn có thể cho tôi biết về kinh nghiệm của bạn với Facelifts?
    Tìm hiểu càng nhiều càng tốt về kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật thực hiện nâng cơ mặt và trình độ của họ để thực hiện bất kỳ loại phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt nào. Hỏi bác sĩ phẫu thuật xem họ có được chứng nhận về phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt hoặc trong một lĩnh vực liên quan hay không, họ đã thực hiện bao nhiêu ca phẫu thuật trong suốt sự nghiệp và tần suất họ thực hiện phẫu thuật.

    Điều gì xảy ra trong quá trình thay đổi tiền mặt?
    Bác sĩ phẫu thuật có thể thực hiện căng da mặt theo một số cách khác nhau, vì vậy điều quan trọng là phải hiểu những gì sẽ xảy ra trong quá trình phẫu thuật của bạn. Bạn muốn tìm hiểu phương pháp mà bác sĩ phẫu thuật sử dụng, vị trí của các vết rạch (và kích thước của chúng) và bác sĩ phẫu thuật sẽ làm gì trong quá trình căng da mặt để thay đổi thẩm mỹ khuôn mặt của bạn. Ví dụ, một quy trình căng da mặt thông thường bao gồm việc thắt chặt các cơ và các mô khác bên dưới da. Một số thủ thuật cũng liên quan đến hút mỡ để loại bỏ các chất béo tích tụ ở vùng cổ.

    Xem thêm: Kỹ thuật treo chân mày

    Điều gì sẽ xảy ra sau khi nâng cấp?
    Bạn sẽ không sẵn sàng quay trở lại cuộc sống thường xuyên theo lịch trình của mình ngay lập tức sau khi nâng cấp. Hỏi bác sĩ phẫu thuật của bạn có thể mất bao lâu để phục hồi ban đầu và những gì bạn có thể làm trong thời gian đó. Ví dụ, có khả năng bạn sẽ cần nghỉ làm ít nhất một tuần, nếu không phải là hai hoặc ba tuần sau khi phẫu thuật.

    Bạn cũng sẽ muốn tìm hiểu những gì mong đợi ở bạn sau thủ tục của bạn. Bạn sẽ được yêu cầu gặp bác sĩ phẫu thuật để theo dõi? Bạn sẽ được cho thuốc để giảm thiểu bất kỳ sự khó chịu nào? Khi soi gương sau khi phẫu thuật, bạn sẽ thấy gì?

    Một chương trình Facelift có phù hợp với tôi không?
    Không phải ai cũng là ứng cử viên sáng giá cho một cuộc đổi mới. Một vài yếu tố ảnh hưởng đến việc phẫu thuật có phải là lựa chọn tốt cho bạn hay không. Một yếu tố là loại thay đổi bạn đang gặp phải ở vùng da mặt. Nói chung, căng da mặt là lý tưởng cho những người có làn da lỏng lẻo vẫn còn đàn hồi ở phần dưới của khuôn mặt. Có một số độ đàn hồi trên da là rất quan trọng, vì nó giúp ích cho quá trình chữa bệnh.

    Xem thêm: Phẫu thuật treo chân mày

    Sức khỏe tổng thể của bạn cũng ảnh hưởng đến việc phẫu thuật có phù hợp với bạn hay không. Không có giới hạn độ tuổi hoặc giới hạn khi nói đến phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Nhưng nếu bạn có vấn đề về sức khỏe hoặc bất kỳ tình trạng mãn tính nào không kiểm soát được, bác sĩ phẫu thuật của bạn có thể khuyên bạn không nên tiến hành thủ thuật và đề xuất các lựa chọn thay thế.


    Những gì bạn mong đợi nhận được từ nâng cấp cũng có thể ảnh hưởng đến việc nó có phù hợp với bạn hay không. Một điều cần nhớ là quy trình này có thể giúp bạn trông trẻ trung hơn, nhưng nó sẽ không ngăn chặn đồng hồ lão hóa hoặc thay đổi con người bên trong của bạn. Nếu bạn không có những kỳ vọng thực tế, bạn sẽ không hài lòng với kết quả của mình, cho dù chúng có tuyệt vời đến đâu.

    Tôi Có Những Lựa Chọn Nào Khác Để Trẻ Hóa Da Mặt?
    Có thể đáng để xem xét tất cả các lựa chọn trẻ hóa da mặt của bạn trước khi quyết định nâng cơ. Điều đó bao gồm các lựa chọn không phẫu thuật như Juvederm và các chất làm đầy khác cũng như các phẫu thuật tập trung vào một vùng khác trên khuôn mặt, chẳng hạn như nâng chân mày . Trong một số trường hợp, kết hợp phẫu thuật hoặc kết hợp căng da mặt với một lựa chọn không phẫu thuật có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Kết quả Facelift sẽ tồn tại trong bao lâu?
    Một điều đáng biết nữa trước khi bạn quyết định nâng cơ là bạn có thể mong đợi kết quả kéo dài trong bao lâu. Bạn vẫn tiếp tục già đi sau khi căng da mặt vì không thể đóng băng quá trình lão hóa. Tuy nhiên, bạn sẽ luôn trông trẻ hơn so với tuổi nếu bạn không thực hiện thủ thuật này, thậm chí là một thập kỷ hoặc lâu hơn trong tương lai. Thông thường, nếu bệnh nhân muốn làm lại khuôn mặt, họ sẽ làm như vậy sau khoảng 7 đến 10 năm, nhưng số dặm của bạn có thể thay đổi, tùy thuộc vào thời điểm bạn phẫu thuật ban đầu và cách bạn chăm sóc da sau đó.

    Xem thêm: Kỹ thuật treo chân mày
     
    #1

Chia sẻ trang này