Chia sẻ Các cách Seo hiệu quả cho website

Thảo luận trong 'Google Webmaster Tools' bắt đầu bởi aishiteru, 8/4/16.

  1. aishiteru PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Sau đây là những cách làm SEO theo phương pháp xây dựng liên kết tự chọn, nhằm tạo ra những backlink miễn phí từ các Website đã phát triển. Các biện pháp này hoàn toàn khác so với các chiến lược phát triển website theo hướng nội dung là chiến lược nhằm dần dần thu hút editorial links. Những biện pháp xây dựng link này tập trung nhiều hơn vào việc dặt các link hướng mục tiêu hay còn gọi là “chèn link”.

    1. Submit trang web của bạn vào các Web Directories: đây là một quá trình đơn điệu vì hầu hết ta phải submit nó bằng tay, nhưng nếu bạn dành thời gian vào nó, trang của bạn sẽ có thể thu hút hàng trăm backlinks. Bạn có thể sử dụng danh sách các Web Directiories.

    2. Submit tới những thông cáo báo chí tới những trang PR: Một thông cáo báo chí cơ bản về việc khai trương Web của bạn nên được submit tới nhiều website PR, những website này sx gửi thông cáo báo chí tới nhiều kênh tin tức trực tuyến khác nhau. Đây là một cách rất tốt để thu hút các free links. Trên thế giới có 2 trang PR nổi tiếng đó là PRWeb và PRLeap.

    3. Tạo các kết nối qua lại tới những trang tương đồng: Việc tạo cho những trang mới dần có độ phù hợp cao là rất quan trọng, nó không chỉ thu hút link mà còn cả traffic. Không ai phủ nhận việc liên kết qua lại nhưng bạn cũng không nên lạm dụng nó. Bạn có thể tìm các link đối tác bằng cách gửi mail trực tiếp đến họ hoặc trực tiếp trên diễn đàn.

    4. Tạo những trang Squidoo Lenes: bạn có thể tạo một Squidoo Lenes dễ dàng. Vào trang chủ của Squidoo Lens và làm theo các bước hướng dẫn của nó, bạn chỉ mất khoảng 15 phút để tạo một Squidoo Lens. Với trang này, bạn có thể chèn hàng loạt các Anchor Text Links cho website của bạn cùng với nội dung phong phú. Hubpage là một trang tương tự khác bạn có thể sử dụng.

    5. Đăng ký tiêu đề: tạo một tiêu đề ngắn trên những topic của bạn và đăng ký nó với các thư mục tiêu đề cho một backlinks và một vài traffic. Bạn thu hút được nhiều link hơn nếu tiêu đề website khác.

    6. Tạo các profile thông tin xã hội, social Media Profile: có rất nhiều mạng xã hội trực tuyến cho phép bạn chèn một kết nối trang website của bạn trên một profile. Hãy đăng ký tài khoản ở một trang như thế, tốt nhất nên chọn avatar trùng với tên thương hiệu của website. Điều này rất hữu ích khi bạn phát triển trên mạng xã hội trong tương lại.

    7. Sử dụng Socical Bookmarking: Chắc chắn những website xã hội như Netcape hay Digg sẽ thường xuyên được các công cụ tìm kiếm crawl và những kết nối của chúng dễ dàng được Index.

    8. Chữ ký diễn đàn: đăng ký tài khoản tại một số diễn đàn và tạo chữ kí cho tài khoản đó, chữ ký này phải được liên kết với trang chủ hay các trang bên trong website của bạn. Sau đó, bạn nên chọn chủ đề hấp dẫn và đóng góp viết bài, thảo luận trên các diễn đàn đó. Sauk hi bạn đã tạo được ấn tượng, các thành viễn sẽ chú ý đến chữ ký và quan trọng hơn là trang web của bạn

    9. Tạo một giao diện hay Widget tốt: bạn nên thuê một nhà thiết kế thực thụ đến tư vấn và thiết kế một giao diện liên quan tới một mạng xã hội cụ thể nào đó hay một trang phổ biến. Điều thu hút được link chất lượng đến trang của bạn.

    10. Lập các blog nền những nền blog khác: Ngoài việc sử dụng những blog hiện tại, bạn nên lập các blog trên mạng như blogger, Xanga, Wordpress.com. Link chúng tới những trang cụ thể của bạn.
    11. Các dự án hỗ trợ hợp tác: Bạn nên xây dựng mối quan hệ hỗ trợ, hợp tác với những đối tác tiềm năng. Trao đổi liên kết với những trang của họ sẽ giúp bạn có được một lượng backlink nhất định.
    12. Tổ chức các cuộc thi: Một số Website thường đưa ra các cuộc thi đấu giá để thu hút những anchor text link từ các blogger. Ví dụ, như cuộc thi Iphone giveaway trên trang của Gary Lee.
    Danh sách những thủ thuật trên chỉ là một vài phương pháp xây dựng liên kết cho các Website mới thành lập. Sau khi đạt được một số lượng backlink nhất định bước tiếp theo của làm SEO là sẽ tập trung vào phát triển nội dung Website với mục đích tăng lượng truy cập.
     
    #1
  2. nd89vn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Chia sẻ rất hay, cảm ơn bạn, mình sẽ thử áp dụng cho dự án seo của mình
     
    #2
  3. thuhasq1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/16
    mỗi người có một cách seo riêng cho mình em nhưng em nghĩ vẫn phải tập trung vào content và backlink
     
    #3
  4. vl69xyz PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    :D cứ đi link chữ ký như anh em hay làm này là ổn kaka
     
    #4
  5. galamseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    thời nay seo bằng link chữ ký thôi thì sao lên được bác. kết hợp tất cả các kênh, các cách luôn mà chưa thấy đâu đây :(
     
    #5
  6. phuonganhxinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/4/16
    seo thì vẫn hướng đến nội dung và backlink là chủ yêu thôi
     
    #6
  7. phidoigabay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    Ngoài link chữ ký, link bài viết, link trao đổi thì chúng ta còn cái gì nữa không bác ơi ???
     
    #7

Chia sẻ trang này