QC Các bước sản xuất đèn đường led của Philips

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 13/8/22.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    BƯỚC 1:
    sản xuất đèn đường led mạ kẽm Cao từ 4m đến 9m sử dụng Thép cuộn dày 3mm đến 3,5mm , Đèn đường led cao từ 9m đến 11m thường dùng Thép cuộn dày 3,5 đến 4mm, sản xuất trụ đèn cao trên 11m, 12m sử dụng Thép cuộn dày trên 4mm (Ngoài ra độ dày của Thép cuộn còn đc sản xuất theo bảng có thiết kế của công trình) đc kĩ sư đo chuẩn và triển khai kích thước cắt Thép cuộn bằng máy cắt auto.

    [​IMG]

    BƯỚC 2:
    Máy chấn: Cột Chấn cột chỉ dành cho Đèn đường led bát giác và các loại trụ đèn đặc biệt hơn còn nếu là Trụ đèn tròn côn thì sẽ sử dụng máy uốn trụ, trong thời gian trấn cột đc thống kê giám sát kĩ, cần độ đúng mực cao, phải giữ cố định và thắt chặt Thép tấm để máy Chấn thép chấn chính xác không bị lệch, nếu máy chấn thép chấn lệch sẽ làm cho Trụ khi thành phẩm bị xoắn, không đều và sẽ không còn đạt tiêu chuẩn, Theo đúng tiêu chuẩn thì những Đèn đường led thường sở hữu bán kính ngọn là Ø60, Còn bán kính đế trụ phụ thuộc vào chiều cao nhung trung bình thì thường sở hữu nửa đường kính đế từ Ø150 đến Ø191 sử dụng cho các loại Đèn đường led H4m đến H12m hay được dùng Trấn bằng máy Trấn thép dài 12m, nếu hơn phải sử dụng máy trấn thép dài thêm hơn nữa. Máy chấn 12m hoạt động hoàn toàn bằng tự động hóa có technology hiện đại, tối thiểu hóa nhân công sản xuất và giảm thiểu phần lớn những lỗi kỹ thuật, cho ra các thành phẩm đẹp về mẫu mã bảo đảm về kỹ thuật và đúng tiến độ có quý khách hàng. Đồng thời cắt giảm Chi phí đưa đến cho quý khách hàng Bảng Báo Giá Đèn đường led mạ kẽm rất tốt.

    Xem thêm : đèn led pha

    BƯỚC 3:

    Đế Trụ: đèn Nếu trụ đèn Bát giác thì phải sử dụng Đế trụ đèn dành riêng cho Trụ Bát giác, Nếu Trụ tròn côn thì phải sử dụng đế trụ đèn giành riêng cho trụ tròn côn. thông thường thì Đế trụ đèn dày từ 10mm đến 12mm đáp ứng cho những trụ cao từ 4m đến 12m, bình thường thì đế cột đc đo lường và thống kê theo kích thước 375x375 đế trụ đc cắt theo hình vuông vắn có kích cỡ 375x375 và đc dập bằng máy dập tôn xong xuôi giai đoạn này thì Đế trụ được mang lại máy Dập lỗ và thường là lỗ chạy để bắt vào chân khung móng chôn dưới mặt đất đc dễ dàng hơn, sau khi đã hàn Đế vào kết thúc tùy vào bạn dạng thiết kế hoặc chế tạo đạt tiêu chuẩn thì chúng ta còn phải hàn Gân bức tốc giữa Đế và Trụ giúp cho Đế Trụ đèn giữ vững hơn và chắc chắn thêm bao giờ hết, thường là 4 gân tăng cứng đối với những cột căn bản còn những cột phụ thuộc vào phức hợp thì bạn dạng vẽ mà khách gửi cho chính mình để hàn cho hài hòa và hợp lý.

    [​IMG]

    BƯỚC 4:
    Máy hàn tự động: sau khi chấn xong xuôi thì theo công đoạn từng Đèn đường led cao áp sẽ được chuyển hẳn sang máy hàn Đèn đường led chiếu sáng tự động hóa , chú ý điều chỉnh lượng sỉ hàn, đường hàn thẳng vầ lượng khí CO2 vừa đủ để mối hàn không bị to và sủi bọt trong quá trình hàn. khi hàn kết thúc thì các cột này sẽ được chuyển sang một quy trình mới chính là hàn đế Đèn đường led vào chân trụ đèn.

    BƯỚC 5:
    Kiểm tra: Bước này chúng ta phải kiểm tra kĩ bằng mắt thường suy nghĩ toàn bộ những Trụ có mối hàn đã đạt tiêu chuẩn hay không, Và các bạn phải mài lại các mối hàn mà máy hàn tiến hành chưa được đẹp.
     
    #1

Chia sẻ trang này