Chia sẻ Các bước đăng ký tên miền tại dsh

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi kevin51, 21/8/14.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    chào mừng anh em trong vnseo chắc hẳn mọi người đều biết tầm quan trọng của tên miền. Nếu các bạn muốn kinh doanh , quảng bá sản phẩm trên internet thì việc đầu tiên các bạn nghĩ tới đó chính là vấn đề tên miền , chọn lựa tên miền , chọn mua được 1 tên miền đẹp , tên miền ý nghĩa . hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký tên miền của nhà cung cấp tên miền dsh .
    [​IMG]
    Bước 1: lựa chọn , kiểm tra tên miền :
    quý khách truy cập vào website dsh.vn sau đó khách hang vào phần kiểm tra domain và gõ tên miền việt nam mình muốn đăng ký xem đã có ai đăng ký chưa ? Nếu có người đăng ký sử dụng rồi thì bạn không được phép sử dụng tên miền quốc tế đó mà phải tìm một ten mien khác .
    Nếu chưa có ai đăng ký sở hữu tên miền miền việt nam đó thì hệ thống sẽ thông báo " Xin chúc mừng! tên miền miền việt nam này của quý khách có thể đăng ký được!"
    Bước 2: đặt hàng , đăng ký mua tên miền
    khách hang nhấn nút đặt hàng
    và trình duyệt sẽ đưa bạn tới một cửa sổ mới
    tại cửa sổ này nếu bạn chưa có hosting thì hệ thống sẽ báo bạn chưa có hosting và quý khách có thể tiếp tục bỏ qua phần hosting này và đăng ký tên miền tiếp. Cũng có thể clik vào để đăng ký luôn cả hosting.
    Quay lại với đăng ký domain mặc định khi đăng ký ten mien gia re là thời hạn 1 năm
    Chúng tôi sẽ có thêm các dịch vụ miễn phí đi kèm khi quý khách đăng ký sử dụng dịch vụ domain của chúng tôi . cụ thể là
    Quản lý DNS ( miễn phí)
    Chuyển tiếp Email ( miễn phí)
    Phần Nameservers cho phép mọi người có thể chọn lựa thêm các tên severs khác nếu không có nhu cầu chọn thêm các bạn có thể bỏ qua phần này và nhấn nút cập nhật
    Bước 3: gửi thông tin cho nhà cung cấp tên miền
    tại đây quý khách vui lòng nhập thông tin của các bạn vào bao gồm không tin về Tên tuổi , địa chỉ , điện thoại liên hệ ,tên công ty đại diện ( nếu sử dụng cho doanh nghiệp) , địa chỉ email liên hệ..
    và điền các thông tin ghi chú mọi người cần thêm về thông tin ten mien sau đó khách hang nhân nút hoàn thành đăng ký
    sau khi nhận được đăng ký chúng tôi sẽ liên hệ ngay với quý khách hàng để tiến hành các thủ tục cần thiết để nhận ten mien gia re
    Bước 4: thanh toán
    sau khi đặt mua thành công tên miền thì quý khách hàng có trách nhiệm thanh toán chi phí đăng ký tên miền cho nhà cung cấp
    Trên đây là 4 bước giúp các bạn đăng ký tên miền tại nhà cung cấp dsh đối với các nhà cung cấp khác thì các bạn cũng làm tương tự với 4 bước này.
     
    #1

Chia sẻ trang này