News Các biện pháp Bảo mật Dữ liệu của Dell tiếp diễn Giúp doanh nghiệp của Bạn lớn mạnh

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 1/12/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    trong khoảng những công ty nhỏ đến các đơn vị lớn, ko người nào là ko hạn chế khỏi 1 cuộc tấn công mạng. Có việc hàng ngũ cần lao trở thành toàn cầu và di động hơn, phổ biến trang bị được kết nối hơn được thêm vào mạng CNTT của đơn vị. Mối ăn hiếp dọa tương tự cũng liên tiếp vững mạnh, mang các kẻ xấu mua ra những cách mới để tăng trưởng các mối nạt dọa phức tạp hơn với thể lẩn tránh sự phát hiện như vi rút, thâm nhập, mạng botnet, phần mềm điệp báo, sâu, trojan, phần mềm truyền bá, keylogger, mã di động độc hại (MMC) và ransomware.

    sở hữu 95% vi phạm bắt nguồn từ điểm cuối , các hàng ngũ bảo mật đang phải đối mặt mang một thách thức ngày càng tăng: khiến cho thế nào để họ tạo điều kiện cho hàng ngũ lao động có thể khiến việc ở đâu, lúc nào và như thế nào mà họ muốn mà không hề lo lắng? Cần sở hữu 1 mô hình mới xem xét dữ liệu một bí quyết khái quát, trao quyền cho người mua thông báo và ý tưởng mà họ cần để thúc đẩy tăng trưởng và vun đắp giá trị song song bảo vệ dữ liệu đó, cho dù dữ liệu đấy đang ở tình trạng nghỉ hay chuyển di qua email, đám mây hoặc san sẻ tệp qua đồ vật di động , Ổ USB hoặc máy chủ từ xa.

    >>> Xem thêm: may chu 2029u supermicro

    sở hữu những thách thức này tiếp diễn tác động đến các bạn của chúng tôi, Dell cam kết hơn bao giờ hết đóng 1 vai trò quan yếu trong việc tạo ra mô hình mới cho ngành nghề. Dù rằng chúng tôi đã thực hành 1 thay đổi cách đây không lâu trong danh mục bảo mật của mình có việc cắt đứt mảng kinh doanh phần mềm, biện pháp Bảo mật Dữ liệu của Dell vẫn tiếp diễn là cột trụ cốt lõi về cách thức Dell giúp các bạn của chúng tôi sẵn sàng lâu dài.

    Trong năm qua, chúng tôi đã đầu cơ rất nhiều vào việc lớn mạnh các biện pháp bảo mật vượt bậc nhằm bảo vệ dữ liệu buôn bán quan trọng ở bất cứ nơi nào họ chuyển động, đồng thời bảo vệ các điểm cuối tư nhân khỏi bối cảnh mối đe dọa phức tạp bây giờ. Trong khoảng mã hóa và ngăn chặn mối bắt nạt dọa điểm cuối đến chính xác các bạn và Báo cáo tuân thủ, chúng tôi cam kết cung ứng những giải pháp bảo mật giống rẻ nhất để mở khóa tốc độ, sự nhanh nhẹn và đổi mới của nhóm lao động di động bây giờ. Sở hữu danh mục điều hành và Bảo mật Dữ liệu Điểm cuối mới của chúng tôi, đã được công bốvào tháng trước tại Dell EMC World và khả dụng hôm nay, các đơn vị mang thể quản lý an toàn dữ liệu và vật dụng đầu cuối của họ mà không làm cho giảm năng suất của khách hàng cuối.

    >>> Xem thêm: mua supermicro 813 cse

    Điều này được thực hiện bằng phương pháp kết hợp những khả năng từng đoạt giải thưởng trong khoảng biện pháp Bảo mật Dữ liệu của Dell, Mozy của Dell, RSA và VMware AirWatch trên bốn trụ cột:

    • bảo vệ dữ liệu
      • bảo kê dữ liệu Dell | Endpoint Security Suite Enterprise cho phép các tổ chức bảo vệ dữ liệu của họ trong khi chủ động ngăn chặn các mối nạt dọa bên ngoài
      • Dell EMC MozyEnterprise và MozyPro cho phép những doanh nghiệp nhỏ và lớn tận dụng sự thuận lợi và chức năng của đám mây mà không tác động đến dữ liệu của họ.
    • Đảm bảo danh tính
      • RSA SecurID Access phân phối quyền truy vấn cập an toàn, tiện lợi vào những vận dụng web và SaaS, những áp dụng di động bản địa và các tài nguyên công ty truyền thống.
    • Phát hiện và đối phó mang mối ăn hiếp dọa
      • RSA NetWitness Endpoint giúp những doanh nghiệp mau chóng phát hiện và tập trung điều tra để nâng cao tốc giận dữ và khắc phục đối có các mối bắt nạt dọa liên tiếp nâng cao và phần mềm độc hại mà những nền tảng khác bỏ sót.
    • quản lý điểm cuối thống nhất
      • WMware AirWatch Unified Endpoint Management cho phép CNTT triển khai những bản vá bảo mật và cập nhật hệ điều hành mau lẹ hơn, cài đặt phần mềm đáng tin cậy hơn và thống nhất các thứ tự hoạt động trên hầu hết các trang bị.
    Đây mới chỉ là sự bắt đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng tai các thách thức mà quý khách của chúng tôi đang đối mặt trong việc giúp cho 1 lực lượng cần lao an toàn và hiệu quả, đồng thời thực hiện một bí quyết tiếp cận nhanh nhẹn và thông minh để khắc phục những thách thức đó. Tôi mong được cập nhật cho bạn về tiến độ của chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn cho ngành trong việc cung cấp các giải pháp bảo mật ưu việt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như những công ty.

    >>> Xem thêm: sửa chữa server
     
    #1

Chia sẻ trang này