Ca sĩ Cao Thái Sơn

Thảo luận trong 'Cuộc thi SEO - SEO Contest' bắt đầu bởi ThuyDuyen, 14/1/17.

  1. ThuyDuyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/1/17
    Ca sĩ Cao Thái Sơn

    Cao Thái Sơn được biết đến với một vai trò là một ca sĩ Việt Nam theo dòng nhạc trẻ. Anh bước chân vào con đường nghệ thuật ca hát từ khá sớm khi mới chỉ 17 tuổi và đã phải trải qua khá nhiều lận đận trong những lần “vào Nam, ra Bắc”.

    Tiểu sử ca sĩ Cao Thái Sơn

    Ca sĩ Cao Thái Sơn sinh váo ngày 22 tháng 9 năm 1985, tính đến nay đã 31 tuổi, sinh ra tại Hà Nội nhưng quê quán thì ở tại Thừa Thiên Huế. Anh được mọi người biết đến cùng với vai trò là ca sĩ Việt Nam được hát theo dòng nhạc trẻ. Lúc trước đây, anh đã theo học ở trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật và Trường quản trị kinh doanh Hà Nội.

    Cuộc đời sự nghiệp của ca sĩ Cao Thái Sơn – Tiểu sử ca sĩ Cao Thái Sơn

    Đến khi năm anh 17 tuổi anh mới bắt đầu tham gia vào con đường ca hát, nhưng lại chưa thật sự thành công, và mãi cho đến khi anh tham gia vào một cuộc thi Sao Mai điểm hẹn thì anh mới dần dần được nhiều khán giả chú ý đến.

    Cao Thái Sơn đã không đi theo mô hình đào tạo sẵn của truyền hình mà anh đã theo một mô hình chung và dưới sự quản lý của ông bầu Hoàng Tuấn cùng với hợp đồng ban đầu đó là 5 năm. Vào đầu năm 2006, Cao Thái Sơn đã bất ngờ kết thúc hợp đồng cùng với HT. Production và quay trở về Hà Nội để có một kế hoạch phát triển khác.

    Từ sau khi anh tách khỏi HT Production để gia nhập vào Làng Văn, Cao Thái Sơn đã lần lượt trình làng cùng với công chúng các album: không thể quên, phút cuối, cool boy… đặc biệt là bài con đường mưa cùng với nhiều bài Hit được rất nhiều giới trẻ yêu thích.

    Vào cuối năm 2009 ca sĩ Cao Thái Sơn lần đầu tiên được nhận giải 1 trong top 10 ca sĩ được yêu thích nhất của bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh 2009 cùng với những ca khúc như: Con đường mưa, pha lê tím…

    Vào năm 2012, một người Việt kiều tên là Adam Nguyễn đã phát biểu trên báo chí cho rằng Cao Thái Sơn là một người đồng tính và đã lừa tiền anh và sau đó đã có cung cấp cho báo chí các tấm hình chụp những cảnh thân mật giữa hai người và trong đó bao gồm cảnh lúc hai người đang ở trần và nằm trên giường. Cao Thái Sơn đã không xác nhận về mối quan hệ cùng với Adam Nguyễn.

    Những ca khúc làm nên tên tuổi của ca sĩ Cao Thái Sơn

    Những ca khúc làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn: “Con đường mưa, Cầu vòng sau mưa, Anh sai rồi, Điều ngọt ngào nhất…”. Chính vì những ca khúc này đã góp phần làm nên tên tuổi của ca sĩ Cao Thái Sơn của ngày hôm nay.

    Ca khúc “Con đường mưa” một thành công lớn được công chúng đón nhận làm thay đổi cuộc đời

    Bộ ba ca khúc là: Cầu vồng sau mưa – Yêu thương quay về – Bình yên nhé

    Anh sai rồi – ca khúc giúp cho Cao Thái Sơn lấy lại được niềm tin khán giả

    Bộ đôi: “Điều ngọt ngào nhất – Anh sẽ không níu kéo” bay cao cùng với những hy vọng mới.
     
    #1

Chia sẻ trang này