QC Cà phê sạch Bmt, Cà phê Nguyên Chất Bmt | Đặc sản Buôn Ma Thuột

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hằnng, 5/12/19.

  1. Hằnng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/19
    Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Tây Nguyên - Đăk Lăk, nổi tiếng với thương hiệu Đặc sản Buôn Ma Thuột là cà phê - 1 tín đồ của thứ thức uống làm say mê lòng người - Hương vị cà phê Buôn Ma Thuột. Từ khi biết uống cà phê cho đến nay, đã được gần 20 năm; thưởng thức được vô vàn loại cà phê sạch bmt khác nhau, từ quán cóc, bình dân đến các quán lớn nhỏ trên vùng đất cà phê Ban Mê; mỗi một quán đều có một hương vị cà phê nguyên chất khác nhau, mang một nét riêng của mình, không quán nào giống quán nào.
    Tính độc đáo của cà phê nguyên chất Bmt rất khó nhầm lẫn với bất kỳ một loại cà phê nào khác trên thế giới, có lẽ cũng vì thế mà Robusta Buôn Ma Thuột là một trong những thành tố không thể thiếu được trong quá trình phối trộn của những nhà rang xay nổi tiếng Châu Âu.

    Uống cà phê sạch Bmt bạn sẽ thấy giá trị của nó nằm ở vùng đất, địa lý chứ không phải ở trên bao bì hay thương hiệu. Tất cả những công nghệ hiện đại của chúng tôi chỉ làm một điều duy nhất là ổn định và phát huy chất lượng cà phê nguyên chất vốn có.

    Loại cà phê này không thích hợp đối với người không thường xuyên uống cà phê hay người có nhịp tim cao.
    Cà phê - một loại hạt rất đặc biệt, và khác biệt, có thể dễ dàng phân biệt cà phê nguyên chất khác nhau, bột cà phê thật với bột của các loại hạt ngũ cốc khác. Để bảo đảm cho sức khỏe và khẩu vị thưởng thức cà phê đích thực của chính bạn, bạn cần ghi nhớ vài chi tiết căn bản về thuộc tính của hạt cà phê rang rất khác với các loại hạt rang khác và bột của chúng:
    Vậy làm thế nào để biết cà phê bạn mua về thực sự là loại cà phê sạch Bmt? Và làm sao để phân biết đâu là một sản phẩm cà phê nguyên chất, cà phê thật tốt cho sức khỏe?
    1, Xét về khối lượng riêng
    Khối lượng (hoặc thể tích) của bột cà phê rang bao giờ cũng lớn hơn khối lượng (hoặc thể tích) của bột hạt đậu nành (đỗ tương) và bắp (ngô) rang.
    Hạt cà phê có một đặc điểm khác hẳn các loại hạt khác là khi rang lên đến 1 nhiệt độ nhất định sẽ nở lớn và thể tích tăng từ 1,5-2 lần và trọng lượng giảm từ 20-30%.
    2, Độ sánh của nước cà phê
    Khi pha nước của ly cà phê thật có độ sánh hầu như không đáng kể, trái lại cà phê độn bắp và đậu rang vốn chứa nhiều tinh bột nên sẽ rất sánh và dẻo.
    3, Màu sắc
    Cà phê nguyên chất có màu cánh gián đến nâu đậm, khi cho đá vào sẽ có màu nâu hổ phách, trong. Để ra ánh sáng nhìn ly cà phê đá có màu nâu sáng trong khi đó, cà phê pha trộn thường có màu đen đục, đen đậm.
    4, Xét về độ mịn bột cà phê
    Bột cà phê nguyên chất xay ra có độ xốp, mịn tương đối đồng đều. Tuy nhiên, hạt đậu, bắp rang, khi xay bột độ mịn không đồng đều, bột xay ra to nhỏ khác nhau, có ánh lên một số hạt xay to hơi óng ánh là màu của đậu nành xay.
    5, xét về mùi của bột cà phê
    Bạn sẽ nhận ra mùi thơm của bột cà phê nguyên chất Bmt rất dễ chịu, hấp dẫn và rất đặc trưng. Bắp và đậu nành có mùi hơi tanh, gắt, và mùi hăng hắt của hương liệu tẩm vào, bốc lên một mùi nặng nề của caramen và chất tạo mùi cà phê.
    6/ Xét về trạng thái bột cà phê nguyên chất khi pha
    Bột cà phê độn bắp và đậu rang khi pha nước sôi trở nên bết dính và xẹp xuống do các loại ngũ cốc luôn có chứa nhiều tinh bột. Cà phê được cấu tạo bởi các hợp chất cao phân tử xen-lu-lô, chứa rất ít tinh bột, khi gặp nước sôi, bột cà phê nguyên chất sẽ sủi bọt và khiến bột cà phê trào lên trong phin.
    Trên đây là một số cách giúp bạn phân biệt rõ cà phê thật giả của Đặc sản Buôn Ma Thuột. Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này