Build Link: Lười làm nhưng đừng lười suy nghĩ

Thảo luận trong 'Liên kết link' bắt đầu bởi tucnovit, 15/9/16.

  1. tucnovit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/16
    Đầu tiên, mình xin thân chúc toàn thể anh chị em đang hoạt động trong diễn đàn SEO SEOmxh nói riêng và các anh chị em hoạt động trong giới Marketing Online nói chung một "Năm Con Khỉ" 2016 sức khỏe, an bình, may mắn và thành công.

    [​IMG]

    Sau đây mình xin vào thẳng vấn đề trọng tâm được đề cập đến trong bài viết này.

    Chúng ta đều biết, Backlink là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong SEO, ngoài Content - Traffic thì Backlink là thứ mà bạn cần chăm chút cho website của mình. Chả phải ngẫu nhiên mà người ta lại thường nói "Content is king, backlink is queen", ngoài những báo lớn hay website thương mại điện tử lớn có lượng daily visistors khủng có khả năng kéo TOP nhờ traffic mà không cần tới backlink thì phần còn lại đừng có mơ TOP nếu không có Backlink. Vậy với những người lười làm thì làm sao để có được nhiều Backlink, kể cả những Backlink chất lượng???

    [​IMG]

    Dưới đây là một vài ý kiến cá nhân theo mình có thể giúp bạn làm ít đi nhưng vẫn đạt được hiệu quả công việc.

    1. Làm ít, ít Backlink nhưng vẫn TOP.
    Không phải cứ nhiều Backlink là có TOP, có một thực trạng là nhiều người mua textlink quá nhiều, lên tới hàng chục, hàng trăm ngàn Backlinks nhưng website vẫn dậm chân tại chỗ, không hề có TOP, đó là vấn đề chất lượng Backlink, nhiều nhưng chất lượng thấp thì cũng chẳng mần mò chi. Vậy tại sao cứ phải đâm đầu vào số lượng mà không nhắm tới chất lượng, làm ít nhưng hãy nhắm tới những website có chất lượng, bạn sẽ có Backlink chất lượng, đừng ào ạt đổ vào guest post, diễn đàn,... hãy chọn lọc chúng ra, chỉ lấy backlink ở những website có traffic thực cao, DA-PA cao,... như bang.vn, lamchame.com, webtretho.com...
    Hãy viết thật tốt để tạo tương tác, 5 Backlink ở những nơi này còn đáng giá bằng cả ngàn link chỗ khác.

    [​IMG]

    2. Lười thì dùng tool SEO.
    Dùng tool SEO không còn là điều gì mới lạ trong giới SEObiz nữa, nhưng vấn đề là bạn dùng nó thế nào, lười làm nhưng đừng lười suy nghĩ, đừng lười tới mức copy vội 1 nội dung vào tool rồi click một phát nó bắn tòe loe lên cả trăm website kéo về cả ngàn backlinks. Làm vậy chết đừng kêu. Hãy chăm chút cho nội dung bỏ vào tool, với 1 nội dung bạn chỉ nên bắn cho 10-15 website thôi, tránh trùng lặp tiêu đề, trùng lặp nội dung, nếu có nhiều website hãy sử dụng nhiều hơn nội dung. Cũng đừng bắn liên tục, hãy sử dụng một cách khôn ngoan, 1 ngày bạn có thể bắn lúc sáng - trưa - tối, mỗi lúc một lần, vậy là quá nhiều rồi. Đừng tham lam.

    3. Lười kiếm Backlink thì mua Textlink
    Mua textlink cũng cần suy nghĩ khôn ngoan một chút.
    Đừng tham nhiều mà đâm đầu vào mua textlink ở những website có lượng index cao ngất ngưởng tới vài chục ngàn thậm chí vài trăm ngàn indexes. Thay vào đó, hãy mua nhiều textlink ở nhiều website khác nhau của nhiều hệ thống khác nhau với lượng indexes thấp hơn, cỡ dưới 10k indexes là đẹp. Tổng lại đó bạn cũng có được một lượng Backlink khá lớn, mà lại tới từ nhiều websites khác nhau, quá tuyệt phải không.

    [​IMG]

    4. Lười làm, lười suy nghĩ thì về kêu bố mẹ nuôi
    Nói chơi vậy thôi :D, nếu Lười làm mà lười luôn cả suy nghĩ thì mình khuyên bạn nên về nhà nhờ bố mẹ nuôi đi, ít nhất điều đó cũng giúp bạn làm một việc tốt, đó là không ăn hại sếp của bạn, vì cứ lười toàn tập như vậy thì bạn chỉ đang ăn tàn phá hoại tài nguyên của sếp mà chẳng đem lại được hiệu quả gì về công việc cả.

    Bài viết còn nhiều thiếu sót, mọi gạch đá mình xin nhận hết, đang thiếu tiền xây nhà, xin hãy góp ý thêm để bì viết hoàn thiện hơn, mình sẽ update các comment chất lượng lên bài viết để hoàn thiện hơn, cảm ơn món quà nhỏ của bạn.

    [​IMG]
    "Tôi luôn chọn một người lười biếng làm những việc khó... Bởi họ sẽ tìm được cách đơn giản nhất để hoàn thành công việc."
    Nguồn: Seomxh.com
     
    #1
  2. likado123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/16
    Lười làm nhưng đừng lười suy nghĩ. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết.
     
    #2
  3. nhanhmua005 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/16

Chia sẻ trang này