News Box tivi internet – biến tivi thường thành tivi thông minh giá siêu rẻ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 23/12/15.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Android Tv Boxthiết bị biến tv thường thành smart tv. Ngoài tính năng có thể biến tv thường thành tv thông minh, Box tivi internet còn có thể biến tivi thành máy tính mini nếu bạn biết lựa chọn 1 thiết bị có tính năng ấy với mức giá thành cực rẻ.

    Để có thể sở hữu Smart TV, khách hàng sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ nhưng để sở hữu 1 thiết bị biến tv thường thành smart tv lại vô cùng dễ dàng với mức giá thành cực rẻ. Dưới đây là tác dụng của ox tivi internet.

    - Sản phẩm biến tv thường thành tv thông minh - Box tivi internet được tích hợp sẵn phần mềm xem phim, phần mềm giải trí và truyền hình. Ngoài ra, Box tivi internet còn có các chức năng kết nối wifi nhanh chóng giúp người dùng có thể xem các clip trên YouTube dễ dàng, chat Skype hay lướt web trên màn hình lớn thuận tiện. Bên cạnh đó, sản phẩm Box tivi internet cho phép thay đổi giao diện và tải về rất nhiều ứng dụng hữu ích, các games giải trí trí tuệ hay cấu hình cao …

    - Box tivi internet sử dụng hệ điều hành Android biến chuyển TV thông thường thành Smart TV theo nhu cầu của người dùng.


    [​IMG]- Bên cạnh đó, kho phim khổng lồ cũng được tích hợp sẵn, cập nhật thường xuyên sẽ làm hài lòng những tín đồ khó tính nhất.

    - Ngoài tính năng xem phim HD và xem truyền hình Internet miễn phí, Box tivi internet còn cho phép người dùng có thể hát karaoke online chuẩn HD với hàng ngàn bài hát hay được đăng tải trên mạng.

    - Không chỉ dừng lại ở đó, Box tivi internet còn có thể phát Wifi với chức năng Wi-Fi Hotspot được tích hợp sẵn.[​IMG]

    - Với những tín đồ đam mê bóng đá - môn thể thao vua, Box tivi internet có khả năng dò tìm link sopcast của các trận đấu mới nhất. Từ đó, người dùng có thể xem bóng đá trên chính chic TV nhà mình thuận lợi.

    - Thay vì phải bỏ ra hàng chục triệu đồng để sắm TV thông minh thì chỉ với 2 triệu đồng, bạn đã có tất cả những chức năng cải tiến tuyệt vời như đọc báo online, xem phim HD, nghe nhạc, hát karaoke HD, chơi game, …cho chiếc Tivi nhà mình.


    Bạn có thể tham khảo thêm Android tv box là gì?
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này