QC Bong88 đưa tin: Ziyech có mặt tại London, HLV Hà Tĩnh tố VFF xử ép

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 12/7/20.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bản hợp đồng mới của Chelsea , Hakim Ziyech đã có mặt tại sân tập Cobham của đội bóng lần đầu tiên. Tiền vệ người Ma Rốc đạt thỏa thuận chuyển đến thành phố London từ Ajax vào tháng 2 với giá 37,8 triệu bảng.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    Ziyech đã có buổi nói chuyện với huyền thoại Petr Cech của Chelsea trên sân tập. Anh cũng đã thực hiện một số bài tập rê bóng. Ziyech sẽ được tham gia tập luyện nhóm trong thời gian tới.

    [​IMG]

    Ziyech có mặt tại sân tập của Chelsea

    Công Phượng: Cầu thủ đoàn kết, CLB TP.HCM khó bị đánh bại

    Công Phượng và CLB TP.HCM đang chơi hay trên sân khách với 3 chiến thắng, lần lượt trước Quảng Nam, SLNA và Than Quảng Ninh. Cả 3 trận này, CLB TP.HCM đều ghi được 3 bàn, thể hiện sức mạnh áp đảo. Với riêng Công Phượng, cầu thủ này đã ghi 4 bàn từ đầu mùa, bên cạnh 3 đường kiến tạo thành bàn.

    Công Phượng cho rằng sức mạnh tập thể là động lực giúp CLB TP.HCM đang tạm chiếm ngôi đầu. "Một khi cầu thủ CLB TP.HCM đồng lòng, rất khó để cho các đội khác đánh bại chúng tôi", Công Phượng khẳng định. "Giờ chúng tôi vào trận với tâm lý trận nào cũng là chung kết. Chúng tôi tích cóp từng điểm, chắt chiu từng cơ hội để cuối mùa có thành tích tốt".

    [​IMG]
    Hàng công tịt ngòi, Liverpool bị Burnley cầm chân ngay tại Anfield
    Liverpool đã không thể giành thắng lợi trước Burnley dù cho được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng gì tới chức vô địch của Lữ đoàn đỏ.

    Klopp khẳng định tầm quan trọng của Firmino

    Jurgen Klopp khẳng định cơn hạn bàn thắng của Roberto Firmino tại sân Anfield không phải là điều đáng lo ngại với tiền đạo người Brazil.

    "Nó không phải vấn đề bởi Bobbie đã chơi một trận đấu nổi bật và chúng tôi không cần phán xét gì về cậu ấy", Klopp nói. “Chúng tôi không nghĩ về nó, không quan trọng ai ghi bàn. Chúng tôi cần Bobbie cho những thứ khác, chúng tôi cần Bobbie trong những nơi cậu ấy có mặt. Chúng tôi cần cậu ấy liên kết cho tất cả những người khác trên sân.”

    [​IMG]

    Roberto Firmino rất quan trọng trong đội hình của Klopp

    Ngôi sao bị treo giò sát giờ thi đấu, HLV Minh Đức bức xúc tố VFF xử ép Hà Tĩnh

    Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa nhận cú sốc trước trận gặp SLNA. Ngay trong buổi tối trước cuộc so tài, tiền đạo Victor Mansaray của Hà Tĩnh nhận án phạt nguội 2 trận từ VFF với pha phạm lỗi trong trận thua 0-1 của đội nhà trước HAGL. Đáng nói, Mansaray phạm lỗi từ ngày 6/7, nhưng phải tới tối 11/7, VFF mới ra quyết định treo giò 2 trận.

    HLV Phạm Minh Đức bức xúc, khẳng định ban tổ chức làm vậy là xử ép Hà Tĩnh. Tôi rất bức xúc, có báo cáo lãnh đạo CLB, hỏi vài người biết luật, từng tổ chức thi đấu. Họ nói họ rất thất vọng, bóng đá chuyên nghiệp ai lại làm kiểu này. Đây là "úp sọt" đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đấy là quan điểm của tôi", ông Đức khẳng định.
     
    #1

Chia sẻ trang này