QC Bong88 đưa tin: Phú Thọ thành lập đội bóng, mượn quân SLNA đá giải hạng Ba 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 6/4/21.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Sở hữu cơ sở vật chất ổn định với sân vận động và phòng chức năng hiện đại, Tỉnh Phú Thọ đã quyết định thành lập CLB bóng đá thi đấu ở giải hạng Ba.

    Xem thêm: Soi kèo bóng đá

    Xuất phát từ sự kiện tổ chức trận giao hữu bóng đá quốc tế giữa U22 Việt Nam và U22 Myanmar hôm 2/6 tại Việt Trì, lãnh đạo Tỉnh Phú Thọ đã quyết định thành lập CLB bóng đá và đăng ký thi đấu ở giải hạng Ba 2019 sắp tới.

    Do chưa có chân đế vững vàng từ công tác đào tạo trẻ, trước mắt CLB Phú Thọ sẽ sử dụng nhân sự mượn từ tuyến trẻ SLNA. Thông tin này cũng đã được lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ xác nhận trong chia sẻ mới đây.

    Sở hữu sân vận động hiện đại đi kèm cơ sở vật chất ổn định, Tỉnh Phú Thọ đã quyết định sẽ đầu tư xây dựng đội bóng chuyên nghiệp
    Trao đổi với Báo Nghệ An, GĐĐH CLB SLNA ông Hồ Văn Chiêm tiết lộ: "Nhận được lời đề nghị giúp đỡ từ Sở VHTT & DL tỉnh Phú Thọ, SLNA đã quyết định cho mượn những cầu thủ đang thuộc lứa U18 và một số gương mặt của lứa U21 không được thi đấu thời gian qua để tham gia giải hạng Ba năm nay".

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League

    "Chúng tôi xem đây là cơ hội rất rốt để các cháu được cọ xát trước khi tham dự Vòng loại U19 Quốc gia 2020”, nhân vật này cho biết thêm.

    Theo tìm hiểu, danh sách cầu thủ được gửi về Phú Thọ đợt này có một vài cái tên khá quen mặt với người hâm mộ. Đáng chú ý nhất có thể kể đến như cặp tuyển thủ U19 Việt Nam gồm Vương Văn Huy và Nguyễn Xuân Bình. Bên cạnh đó là một số nhân tố từng chơi cho U17, U19 và U21 Nghệ An.

    Sau khi hội quân, đội bóng đất Tổ Hùng Vương sẽ có đôi tháng chuẩn bị trước khi chính thức bước vào giải hạng Ba 2019 vào tháng 11.
     
    #1

Chia sẻ trang này