QC Bong88 đưa tin: Ông chủ của gã nhà giàu PSG bị cáo buộc đút lót cho FIFA

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 6/4/20.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Đây là những gì mà Tòa án tối cao của Thụy Sĩ đang thực hiện để nhắm đến Nasser Al-Khelaifi. Bên cạnh đó còn một cái tên khác dính líu trong vụ việc này là Tổng thư ký FIFA, ông Jerome Valcke.

    Xem thêm: Soi keo

    Jerome Valcke và Nasser Al-Khelaifi hiện đang bị Tòa án tối cao của Thụy Sĩ cáo buộc về 4 tội danh như sau: Xúi giục, hối lộ, lạm quyền và sửa đổi những tài liệu quan trọng liên quan đến bản quyền 2 kỳ giải vô địch thế giới World Cup năm 2026 và 2030.

    Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi là người có những hành động nhằm mục đích xúi giục, kích động, hay còn có thể nói là đút lót cho Valcke thực hiện hành vi sai trái trên bằng một biệt thự khổng lồ ở hòn đảo Sardinia thuộc Italia. Giá trị của hòn đảo này vào thời điểm hiện tại có thể lên đến 1,8 triệu Euro.

    [​IMG]
    Arsenal và thống kê khó tin sau trận thắng Olympiakos tại Europa League
    Arsenal vừa có chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Olympiakos ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League rạng sáng 21.2. Chiến thắng này giúp Pháo thủ duy trì thành tích bất khả chiến bại trong năm 2020.

    [​IMG]
    Jerome Valcke, người đang dính vào vụ bê bối với chủ tịch PSG
    Trong khi đó, về phần Valcke, ông ta sẽ dùng quyền lực của mình để can thiệp với đài BEIN Sports để giúp Al-Khelaifi có được bản quyền giải bóng đá số một hành tinh. Khi thương vụ này trọt lọt, Valcke rời ghế của FIFA vào năm 2015.

    Đáng chú ý trong vụ việc này, người bị Tòa án tối cao của Thụy Sĩ sờ gáy không chỉ có Valcke hay Al-Khelaifi. Vẫn còn 1 cái `tên thứ ba chuẩn bị sẽ phải ra để hầu tòa.
     
    #1

Chia sẻ trang này