QC Bong88 đưa tin: Mất cặp tiền đạo trụ cột, Quảng Nam đau đầu tìm cách ứng phó Hà Nội FC

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 27/9/21.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Trước trận đấu quan trọng với đội đầu bảng Hà Nội, Quảng Nam bất ngờ không có sự phục vụ của tiền đạo Hà Minh Tuấn bởi “tai bay vạ gió”.
    Tối qua khi đi ăn cùng đồng đội, chân sút số 9 của Quảng Nam bất ngờ gặp phải va chạm giao thông. Theo những thông tin mới nhất từ câu lạc bộ, khả năng cao là Hà Minh Tuấn sẽ không thể ra sân trong trận đấu cuối tuần với Hà Nội FC.

    Xem thêm: Soi kèo bóng đá

    Đây là bất lợi cực lớn với đội chủ sân Tam Kỳ, bởi họ sẽ mất đi 2 tiền đạo chủ lực là Claudecir Junior và Minh Tuấn trước trận đánh lớn. Cặp đôi này hiện có 7 bàn thắng, chiếm hơn phân nửa số bàn thắng của Quảng Nam (13 bàn).

    Trong hai trận đấu gần nhất, hàng công của đội bóng xứ Quảng đều không thể chọc thủng mảnh lưới đối phương. Phải nhờ đến bàn thắng muộn màn của tiền vệ Phan Thanh Hưng, Tam Kỳ mới có thể giữ được trọn vẹn 3 điểm trước XSKT Cần Thơ.

    Tin Nổi Bật
    • Đội hình Olympic Việt Nam thua Hàn Quốc ở ASIAD 2018 giờ ra sao?
    • (Ngoại hạng Anh) Hoài niệm Bolton một thời ngổ ngáo
    • (V.League) 8 HLV ngoại dẫn dắt HAGL: Kiatisuk đáng tiếc nhất
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    Về tình cảnh đội nhà lúc này, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc nhìn nhận: “Hà Nội là một đối thủ mạnh, họ đã vô địch lượt đi với chuỗi trận bất bại. Đối đầu với Hà Nội trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ quả là rất khó khăn, nhưng ban huấn luyện sẽ tìm ra phương án tối ưu cho đội bóng lúc này”.

    Trong tay HLV Hoàng Văn Phúc lúc này còn 2 tiền đạo gồm Đại Dương và Nguyễn Văn Thạnh. Trong khi chân sút nhập tịch gốc Nigieria mới chỉ có một bàn thắng từ đầu mùa thì cựu tiền đạo U19 Việt Nam mới chỉ có lần vào sân thay người đầu tiên ở trận đấu trước và đóng góp 1 kiến tạo.

    Mất Oseni nhưng cũng thắng giòn giã 4-0 trước Sanna Khánh Hòa BVN, điều đó cho thấy sức mạnh đáng sợ của đội bóng Thủ đô vào lúc này. Đối đầu với đội bóng ấy, ngoài những toan tính chiến thuật của ban huấn luyện, người Quảng Nam có lẽ sẽ phải dựa vào cái duyên của sân Tam Kỳ - sân đấu bất bại ở V.League gần 2 năm nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này