QC Bong88 đưa tin: Mason Greenwood: Từ tầm nhìn Sir Alex đến quân bài chiến lược của Solskjaer

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 4/7/20.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Greenwood – cái tên còn khá xa lạ với chính những cổ động viên MU thời điểm đầu mùa giải năm nay thì giờ đang mang theo biết bao hy vọng vào tương lai của hàng công đội bóng. Chân sút tuổi 18 có thể không phải là người ghi nhiều bàn thắng nhất tại sân Old Trafford, có thể không đem lại những cảm xúc tột cùng như Pogba, Bruno Fernandes hay Marcus Rashford nhưng sự điềm tĩnh và tự tin là thứ mà cầu thủ này không bao giờ thiếu.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    Đó là điều đang giúp cho Greenwood ngày một tỏa sáng dưới đôi bàn tay của Ole Gunnar Solskjaer. Bởi thế cho nên, dù đã chi ra 15 triệu bảng để mang về Daniel James, dù vẫn còn đó cầu thủ đầy kinh nghiệm như Juan Mata song vị chiến lược gia người Na Uy vẫn luôn dành một vị trí trong đội hình CLB cho Mason Greenwood.

    Nhìn tiền đạo 18 tuổi tỏa sáng với khả năng dứt điểm đa dạng và đồng đều bằng cả 2 chân, fan hâm mộ MU không chỉ mừng thầm mà còn nhớ lại bóng hình của Robin van Persie ngày nào. Lẽ dĩ nhiên, mọi so sánh cũng chỉ là khập khiễng nhưng chí ít, ở khâu dứt điểm, đặc biệt là trong các pha xử lý đòi hỏi sự tinh tế, Greenwood cho thấy mình chẳng thua kém gì so với người tiền bối.

    [​IMG]

    Greenwood đang ngày một trưởng thành trong lối chơi để là trụ cột tại MU

    Chứng kiến Greenwood thăng hoa mới càng thấy hơn tầm nhìn và khả năng đánh giá con người tuyệt vời từ Sir Alex. Còn nhớ, cách đây 4 năm, trong một buổi ăn trưa tại cuộc họp của Hiệp hội các HLV ở Anh Quốc, vị thuyền trưởng huyền thoại này từng khẳng định: “Cứ chờ mà xem, Man United đã tìm thấy môt viên ngọc quý, đó là Mason (Greeenwood)”.

    [​IMG]
    Ý nghĩa đằng sau màn ăn mừng của Greenwood
    Sau khi ghi bàn vào lưới Brighton, tiền đạo trẻ của MU - Mason Greenwood đã có màn ăn mừng độc đáo khi tạo hình chữ A trên tay và sau trận anh cũng đã có lý giải cho màn ăn mừng này.

    Ở tuổi 14, cầu thủ ấy đã lọt vào mắt xanh của ngài Alex, để rồi giờ đây, anh vươn mình trở thành trụ cột tại đội bóng chủ sân Old Trafford như chứng minh giá trị bản thân đồng thời thể hiện niềm tin mà vị chiến lược gia lão làng đó từng “đặt” vào mình cách đây 4 năm trời.

    Greenwood đang có một mùa giải trong mơ cùng màu áo đỏ, bất chấp CLB của anh hiện vẫn loay hoay đường vào top 4 giải đấu. Chí ít, nếu nhìn vào các con số thống kê, tiền đạo này thực sự khiến nhiều người phải cảm thấy ngưỡng mộ. Ở độ tuổi mà nhiều đồng nghiệp trẻ vẫn chưa thể vượt ra khỏi giới hạn của “đội trẻ” thì ngôi sao này đã ăn tập cùng mọi đàn anh để sẵn sàng hướng tới các mục tiêu quan trọng trước mắt.

    [​IMG]

    Thống kê ấn tượng của Greenwood kể từ đầu mùa giải

    Hơn hết, với Greenwood, MU tự tin xây mũi đinh ba đủ sức khoan phá mọi hàng thủ. Cả Rashford – Martial – Greenwood đều là những cầu thủ trẻ, vì thế, họ không chỉ kết hợp với nhau ở hiện tại mà còn là tương lai tại đội bóng. Ở tuổi 18, chân sút ấy vẫn còn cả chặng đường dài để nỗ lực song với mọi thứ đã thể hiện, việc tiền đạo này đá chính trong thời gian tới cũng không phải là điều quá bất ngờ.

    Greenwood không chỉ thổi luồng gió mới vào hàng tấn công vốn đã rất quen thuộc với những Rashford hay Martial mà anh còn biết cách tạo ra khác biệt bởi sự quyết đoán và khó lường của tuổi trẻ. Kinh nghiệm được tôi luyện qua các trận đấu chính là thứ giúp cho ngôi sao tuổi 18 trở thành quân bài chiến lược trong đôi bàn tay Solskjaer.
     
    #1

Chia sẻ trang này