QC Bong88 đưa tin: Đường tới J.League: Đoàn Văn Hậu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 14/8/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    J.League có thể được xem là môi trường thích hợp để Đoàn Văn Hậu tạo nên bước nhảy vọt trên con đường phát triển sự nghiệp.

    Chiến dịch 'Đường tới J.League' sẽ diễn ra từ ngày 2/1 đến ngày 19/1. Đây là cơ hội để bạn bình chọn cho cầu thủ có khả năng chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG hạng cao nhất của Nhật Bản, theo quan điểm của chính bạn.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Việc bóng đá Việt Nam thăng tiến vượt bậc và xây chắc vị thế của mình tại Đông Nam Á chính là thành quả của quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt những năm qua.

    Một trong những tài năng nổi lên cùng lứa cầu thủ này đó chính là Đoàn Văn Hậu. Năm nay, Văn Hậu chỉ mới 22 tuổi, nhưng anh đã có kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm.

    Là trụ cột của U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017, Văn Hậu tiếp tục giữ một chỗ đứng ổn định trong đội hình ĐT U23 Việt Nam, trên hành trình giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc.

    Sau đó, Văn Hậu tiếp tục chinh phục những cột mốc mới. Tại AFF Cup 2018, anh chiếm một suất đá chính trong đội hình của HLV Park Hang-seo. Sau đó, anh không bỏ lỡ một trận đấu nào tại Asian Cup 2019.

    Trong màu áo CLB Hà Nội, Văn Hậu cũng đã giành một chức vô địch V.League vào năm 2018. Mùa đó, anh ra sân 20 trận và ghi được 5 bàn thắng, một con số quá đỗi ấn tượng với một cầu thủ chơi chủ yếu ở vị trí hậu vệ cánh trái.

    Màn trình diễn xuất sắc của Văn Hậu tại ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hà Lan, SC Heerenveen. Tháng 9/2019, anh gia nhập đội bóng này theo dạng cho mượn có thời hạn một năm.

    Tại đây, Văn Hậu gặp khó trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân. Anh chỉ thi đấu vỏn vẹn một trận chính thức tại đội một, nhưng vẫn thường xuyên được trao cơ hội khi cùng đội trẻ tham dự Beloften Eredivisie.

    Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Đoàn Văn Hậu đã không thể ra sân vì dính chấn thương. Tuy nhiên, những ai yêu quý cầu thủ cao 1m85 đều tin tưởng rằng, anh sẽ sớm trở lại, mạnh mẽ hơn và xuất sắc hơn.

    Sở hữu lối chơi tương đồng với Theerathon Bunmanthan, Văn Hậu vừa phòng ngự giỏi, lại còn tấn công hay. Ngoài ra, chiều cao lý tưởng cũng là một lợi thế dành cho Văn Hậu khi anh tham gia các tình huống cố định. Nếu sang J.League, anh có thể sẽ phù hợp với Shimizu S-Pulse, đội bóng trước đây cũng thường dùng những ngoại binh ở vị trí hậu vệ cánh.J.League có thể được xem là môi trường thích hợp để Đoàn Văn Hậu tạo nên bước nhảy vọt trên con đường phát triển sự nghiệp.

    Chiến dịch 'Đường tới J.League' sẽ diễn ra từ ngày 2/1 đến ngày 19/1. Đây là cơ hội để bạn bình chọn cho cầu thủ có khả năng chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG hạng cao nhất của Nhật Bản, theo quan điểm của chính bạn.Việc bóng đá Việt Nam thăng tiến vượt bậc và xây chắc vị thế của mình tại Đông Nam Á chính là thành quả của quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt những năm qua.
     
    #1

Chia sẻ trang này