QC Bong88 đưa tin: Báo Hàn Quốc chờ Công Phượng và HLV Park Hang-seo tạo 'phép màu' cho ĐT Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 5/4/21.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Trước trận đấu Việt Nam - Malaysia, truyền thông Hàn Quốc dự đoán ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 20h ngày 10/10. Dự đoán về kết quả chung cuộc, truyền thông Hàn Quốc cho rằng “HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục mang đến điều kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam”.

    Trong 2 năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích tốt đáng ghi nhận, trong đó không thể không kể đến HLV Park Hang-seo có công lớn trong việc định hướng và dẫn dắt đội tuyển. Nhận định về trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sắp tới, nhiều tờ báo Hàn Quốc dành cho đội tuyển những lời động viên, khích lệ.

    ĐT Việt Nam đã có những tiến bộ rõ rệt dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang-seo
    Tờ Gukje News viết bài báo có tiêu đề “Việt Nam - Malaysia: "Kì vọng ở phép thuật của HLV Park Hang-seo", trong đó nhận xét “HLV Park Hang-seo đã mang đến những điều kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua. Ở trận đấu này, tài năng của ông sẽ tiếp tục là chìa khóa để Việt Nam có kết quả tốt trước Malaysia, tiến gần hơn đến giấc mơ dự World Cup 2022".

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League

    Phóng viên Lee Kyun-jae của tờ The Korea Daily bày tỏ quan điểm: “HLV Park Hang-seo đã dẫn dắt Việt Nam trở thành một đội bóng mạnh của Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung. Giờ đây, họ có đủ tự tin và thực lực để đương đầu với bất cứ đội bóng nào”.

    Trang báo MBN lại tin tưởng vào chân sút từng chơi cho CLB Incheon United là Công Phượng, dự đoán tiền đạo 24 tuổi có thể sẽ là người khai thông thế trận cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, Công Phượng lại chưa có cơ hội ra sân nhiều khi sang chơi bóng ở Bỉ, cùng với đó là sự vắng mặt do chấn thương đầy đáng tiếc của Xuân Trường cũng sẽ là những khó khăn nhất định cho HLV Park Hang-seo.

    Sau trận đấu với Malaysia ngày 10/10, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục chinh chiến tại đảo Bali, Indonesia trong chuyến làm khách ngày
     
    #1

Chia sẻ trang này