News Bông khoáng cách nhiệt có an toàn cho sức khoẻ?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi tuanquynh, 19/2/20.

  1. tuanquynh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/9/19
    Bông khoáng cách nhiệt là một trong những loại cách nhiệt phổ biển nhất hiện nay. Sản phẩm này có mặt hầu hết trên khắp các tỉnh thành trong cả Nước. Không những thế bông khoáng cách nhiệt còn được xuất khẩu ra các khu vực Đông Nam Á, Châu Á, Châu Phi. Có thể nói đây là một trong những loại cách nhiệt được ưa chuộng vì nó không những có khả năng cách nhiệt mà còn có thể cách âm và chống cháy. Phương thức lắp đặt cũng không quá khó khăn nên được sử dụng phổ biến.

    Thời gian qua trên phương tiện Internet chúng tôi có đọc được một vài thông tin rằng bông khoáng cách nhiệt có an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng không? Chắc hẳn nhiều khách hàng cũng đang thắc mắc về vấn đề này. Có một số khách hàng cũng đã gọi điện và nhắn tin hỏi. Bài viết hôm nay tôi xi giải đáp thắc mắc cho các bạn được hiểu rõ hơn để an tâm sử dụng.

    Đầu tiên phải nhìn nhận rằng bất kỳ sản phẩm về vật liệu xây dựng nào cũng không thể sạch 100% nó sẽ chứa một số chất phụ gia hóa học công nghiệp là điều chắc chắn. Tuy nhiên mức độ độc hại đến đâu thì cần làm rõ. Vì tùy thuộc vào hàm lượng và sự tiếp xúc thường xuyên với con người ở mức độ nào mới được cho là nguy hại. Bông khoáng cách âm cách nhiệt là sản phẩm được tạo ra từ quặng đá Bazan và đá Dolomite được nung chảy ở 1600 độ C. Sau đó được xe thành những sợi mảnh, nhỏ cùng một số loại hóa chất chuyên dụng. Bông khoáng hay còn có tên gọi khác là len đá có tác dụng rất tốt trong việc cách âm, cách nhiệt và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Bông khoáng có các thành phần hóa học và tính chất cơ lý tương tự như đá bazan (đá dung nham) tự nhiên dễ phân hủy sau khi thải bỏ, chống cháy, hệ số dẫn nhiệt thấp..

    Vì 100% nguyên liệu sản xuất từ tự nhiên nên bông khoáng cách nhiệt hoàn toàn an toàn với sức khỏe người sử dụng nếu như được thi công đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất. Tuy nhiên sợi bông khoáng cứng và mảnh dễ đâm vào da khi tiếp xúc trực tiếp gây nên hiện tượng kích ứng mẩn ngứa, do vậy trong quá trình thi công tiếp xúc trực tiếp cần phải trang bị bảo hộ. Trong suốt quá trình sử dụng cũng như sau khi thải hồi bông khoáng không gây bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào đến môi trường cũng như sức khỏe người sử dụng.

    [​IMG]

    Bông khoáng Dragon Rock Wool dạng tấm
    Chúng tôi xin lưu ý khi lắp đặt bông khoáng cách nhiệt công nhân cần phải trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đặc biệt phải mang găng tay để tránh bị các sợ khoáng làm chầy xước tay trong quá trình lắp đặt.

    Như vậy kết luận rằng sử dụng bông khoáng cách nhiệt hoàn toàn an toàn cho sức khỏe con người.

    Tags: bông khoáng cách âm cách nhiệt

    -- Nếu bạn cần tư vấn gì thêm vui lòng liên hệ --

    Minh Phúc: 0347859535
     
    #1

Chia sẻ trang này