News Bơm hút chân không cánh gạt khô

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuong_pro, 17/6/14.

  1. thuong_pro PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/14
    Công ty TNHH thương mại và công nghệ HC Việt Nam xin giới thiệu đến bạn đọc loại máy bơm hút chân không cánh gạt khô Taiwan model DS-2S

    Tổng quan về tính năng kỹ thuật bơm chân không khô kiểu DS-2S
    Vật liệu để chế tạo bơm hút chân không cánh gạt khô thường là các nguyên vật liệu nhẹ, động cơ gắn liền với buồng hút để truyền động. bơm hút chân không cánh gạt khô có ứng dụng cho những yêu cầu hút chân không có lưu lượng thấp, chân không thí nghiệm. Đặc biệt rất dễ dàng sửa chữa và bảo dưỡng trong quá trình sử dụng bơm chân không không cánh gạt khô này. Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng trong quá trình vận hành do không phải dùng dầu bên trong bơm. Loại máy này chạy rất êm và có tiếng ồn thấp. Được sử dụng cho chủ yếu tại 1 số máy tự động trong các dầy chuyền sản xuất, hút chân không thí nghiệm, đóng gói chân không.
    [​IMG]
    Nguyên lý làm việc của bơm hút chân không cánh gạt khô:
    Tất cả các canh gat bom hut chan khong bên trong được làm bằng cánh gạt carbon tổng hợp trong quá trình làm việc cánh bơm sẽ văng theo lực ly tâm quay của roto quẹt lên thành bên trong cảu Stato hút quấn theo không khí đi vào buồng bơm để tạo chân không khi đến cổng xẻ thì do cấu tạo lệch tâm giữa roto và stato nên cánh than sẽ làm kín khe hở giữa roto và stato đẩy không khi ra bên ngoài qua cổng xả. Như vậy không khí của máy bơm hút chân không cánh gạt khô sẽ được hút và bơm qua công hút và xả ra cổng xả thùy theo công nghệ chế tạo của các hãng và số lượng buồng hút trên 1 bơm mà áp suất chân không của mỗi loại bơm hút chân không khác nhau.
     
    #1

Chia sẻ trang này