Thảo luận BƠM ĐỊNH LƯỢNG OBL BẠN CẦN BIẾT

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi tktech369, 26/7/22.

  1. tktech369 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/22
    Nơi ở:
    232/14 Đường số 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, VN
    Máy bơm định lượng OBL sở hữu cấu tạo cơ bản cũng giống như phần đông loại bơm định lượng khác. Theo ấy, cái bơm này cũng sẽ với đầu bơm, cánh bơm, phốt bơm và động cơ. Trong ấy, các bộ phận như đầu bơm, cánh bơm và phốt bơm sẽ quyết định tới khả năng bơm hóa chất của sản phẩm. Bởi đây chính là những bộ phận tiếp xúc trực tiếp có hóa chất, dung dịch được bơm.


    Bơm định lượng OBL là gì?

    [​IMG]
    đồ vật bơm định lượng OBL là cái bơm chuyên dụng được phân phối và nhập khẩu hàng hiệu từ Italia, đây là chiếc bơm dùng để bơm những chiếc hóa chất, dung dịch mang khả năng ăn mòn cao như Axit, chất kềm…

    kế bên ra, mang những loại bơm định lượng OBL, bạn chắc hẳn điều chỉnh lưu lượng bơm bằng tay hay tự động tùy theo nhu cầu cần thiết của bạn.

    sở hữu đặc trưng dùng trong thực tế, phải bơm định lượng OBl được dáng vẻ có độ chính xác cực kỳ cao, đây là cái bơm được ứng dụng số đông trong công nghiệp và cả trong nghiên cứu kỹ thuật.

    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động bơm định lượng OBL
    [​IMG]
    Bơm định lượng OBL được cấu tạo gồm 3 bộ phận chính: bộ phận động cơ, bộ phận biến đổi vận động quay tròn từ động cơ thành vận động của màng bơm.

    Bộ phận màng bơm đây là bộ phận chính được dáng vẻ dưới dạng màng vật liệu bằng Tepflon chịu được các hóa chất ăn mòn. Bên cạnh ra còn sở hữu các chi tiết khác như bộ điều chỉnh lưu lượng, van, bi…

    Bơm OBL mang cơ chế lò xo đàn hồi, bánh đĩa lệch tâm và lực đẩy lò xo. Sở hữu mẫu mã màng cơ khí vượt trội giúp bơm làm việc bền bỉ hơn.

    ngoài ra bơm cứng cáp thay đổi lưu lượng bằng bí quyết thay đổi khoảng bí quyết hành trình của màng, bằng tay hoặc bằng bộ dẫn động điều khiển điện, cho phép bơm duy trì áp suất ổn định cho dù lưu lượng có thay đổi.

    >>> Có thể bạn quan tâm bơm định lượng

    Bơm định lượng OBL cũng hoạt động có nguyên lý tương đương đông đảo những dòng bơm định lượng khác, ấy là thông qua hai công đoạn: giai đoạn hút và giai đoạn đẩy.

    • công đoạn hút: chất lỏng sẽ được hút vào trong buồng bơm nhờ vào màng bơm. Chất lỏng đi qua van một chiều của ống hút.
    • thủ tục đẩy: van 1 chiều tại ống hút bị đóng lại đồng thời van một chiều tại ống đẩy mở ra. Chất lỏng được đẩy ra bên ngoài.
    Điểm lạ lùng của bơm định lượng OBL

    trang bị bơm định lượng OBL với dáng vẻ vô cùng nhỏ gọn, tinh tế và hoạt động mạnh mẽ. Cơ chế việc làm, đang chạy dễ dàng và mức chi phí bảo dưỡng phải chăng nhờ vào kết cấu đơn giản với độ bền cao, lưu lượng đa phần không ảnh hưởng bởi sự thay đổi của áp lực làm việc.

    Bơm được cấu tạo đa số kín khít nhờ màng bơm định lượng 5 lớp. Độ an toàn cao trong giai đoạn sử dụng giúp bơm đạt được ý muốn được bắt buộc sử dụng hiệu quả hơn.

    Bơm định lượng OBL cũng được làm cho từ các vật liệu riêng biệt, độ bền cao, chống ăn mòn tốt giúp bơm Chắn chắn phần mềm để bơm được vô cùng phổ thông hóa chất khác nhau.

    sản phẩm hoạt động êm ái không gây ra phần đông tiếng ồn, điều này giúp trang bị cứng cáp hoạt động tốt trong các phòng thí nghiệm yêu cầu sự yên tỉnh.


    thứ chắc chắn điều chỉnh chính xác chất lỏng được bơm sẽ giúp ích tất cả trong phân phối công nghiệp. Đây là điểm đặc thù vượt trội của cái sản phẩm bơm này.

    Hơn nữa nhiều loại thiết bị có thể điều khiển nâng cao giảm định lượng chất lỏng đề nghị bơm ngay trong khi bơm. Ứng dụng điện tử để điều khiển định lượng của một số trang bị bơm mang lại hiệu quả thuận tiện hơn bao giờ hết.

    Đầu bơm bằng nhựa PP giúp thứ vững chắc bơm được cực kỳ nhiều lựa chọn chất lỏng: chất thải công nghiệp dạng lỏng, hóa chất, axit, bazơ, chất ăn mòn, dầu nhờn… Điều này là điều mà các khu công nghiệp, nơi lớn mạnh vô cùng nên.

    ứng dụng của bơm định lượng OBL

    Bơm định lượng OBL được phần mềm trong lan rộng ngành, nhiều kiểu lĩnh vực khác nhau như.

    • Ngành dầu, hóa học và hóa dầu, cấp dưỡng dầu diesel sinh học.
    • những nhà vật dụng điện, phân phối nhựa, nhà trang bị khử muối, công nghiệp thực phẩm.
    • ứng dụng trong nhà máy xử lý nước thải nước thải, nhà đồ vật tiếp tế nước uống, bánh kẹo, rượu, bia, nước trái cây và nước giải khát lọc.
    • sử dụng đa dạng trong phòng thí nghiệm hay các ngành công nghiệp hóa chất
    • dùng để bơm hóa chất như Polymer, NaOH, PAC, bơm Javen trong xử lý nước thải.
    • lắp thêm sở hữu độ sai số rẻ đề nghị được phần mềm trong dòng rót hóa chất nghành y tế
    • Châm Clo cho hồ bơi, các phần mềm tẩy rửa khác.
    • kế bên ra còn được dùng trong các ngành sơn, nhuộm, xăng dầu, xử lí nước thải, công nghiệp tổng hợp, khai thác mỏ, giấy và bột giấy…

    chọn bơm định lượng OBL ở đâu giá thành rẻ uy tín?

    lúc mang nhu yếu sử dụng và mua tìm bơm định lượng OBL, bạn cũng nên tìm tới những đại lý phân phối uy tín, chất lượng có chế độ, chính sách bảo hành trang bị minh bạch.

    Và thời gian này, nhà hàng siêu Phong đang là đại lý cấp dưỡng xịn của phong phú chiếc bơm định lượng của phổ thông nhãn hiệu nức danh trên thị trường.

    chúng tôi cam kết bán hàng hàng hiệu, mang phần lớn chứng từ CO/CQ và được bảo hành gần như. Đặc thù, bên tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chuyên môn, sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và mua đúng trang bị bơm theo sự cần dùng của bạn.

    >>> Xem chi tiết bảng báo giá bơm định lượng hóa chất!
     
    #1

Chia sẻ trang này