QC Bọc răng sứ bị hỏng có bị sao không? Nha khoa Sunshine

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhakhoasunshinehcm, 15/11/19.

  1. nhakhoasunshinehcm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/19
    Răng Sứ bị Hư Có Thay Được Không?

    Câu hỏi: “Chào bác sĩ Nha Khoa Sunshine! Em có một thắc mắc mong bác sĩ giải đáp đó là răng sứ bị hư có thay được không ạ?. Vì khoảng 2 năm trước, em có một chiếc răng nanh bị sâu nặng và phải bọc sứ cho chiếc răng này, lúc đó em sử dụng răng sứ kim loại để bọc. Nhưng mà cho đến giờ thì em thấy chiếc răng này bị hư dần dần, xung quanh mặt răng sứ em thấy bắt đầu có nhiều vết đen hơn, răng sứ cũng bị khác màu so với những chiếc răng còn lại làm cho em cảm thấy rất ngại khi cười, nói. Em rất muốn làm lại răng sứ mà không biết có thể thay được không. bác sĩ hãy tư vấn giúp em nhé, em cám ơn.” (Minh Châu, Q.3, TP.HCM)

    [​IMG]

    NHA KHOA Sunshine TRẢ LỜI:

    Chào bạn Minh Châu! Trước tiên chúng tôi xin gửi lời cám ơn vì sự tin tưởng mà bạn đã dành cho chúng tôi khi lựa chọn Nha Khoa Sunshine để gửi câu hỏi thắc mắc của mình. Với vấn đề ” răng sứ bị hư có thay được không? “ thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Tham khảo thêm: răng toàn sứ venus có tốt không

    Răng sứ bị hư có thay được không?

    Theo như mô tả của bạn về tình trạng chiếc răng sứ của mình thì chúng tôi có thể phán đoán là chiếc răng sứ bạn đang sử dụng sau một thời gian đã bị oxy hóa nên có hiện tượng răng sứ bị đen dần ở viền nướu hoặc xung quanh răng và màu sắc cũng thay đổi giống như bạn chia sẻ.

    Tình trạng của bạn Minh Châu cũng không phải là hiếm, vì hiện tượng này cũng là nhược điểm của các dòng răng sứ kim loại. Không những làm mất đi tính thẩm mỹ của hàm răng mà nặng hơn có thể gây ra tình trạng kích ứng mô nướu, làm ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể đối với những người có tiền sử dị ứng với kim loại.

    bài viết liên quan:

    + răng sứ roland có tốt không


    Đối với trường hợp răng sứ bị hư này thì chúng ta hoàn toàn có thể thay răng sứ mới được, không chỉ vậy, dù cho răng sứ có bị vỡ, mẻ, bị lung lay hay chúng ta muốn đổi răng sứ mới thì đều có thể thay răng sứ khác bất cứ lúc nào. Do đó bạn Minh Châu cứ yên tâm nhé.

    Khi răng sứ bị hư và thay mới thì quá trình thực hiện cũng giống với cách bọc răng sứ lúc ban đầu. bác sĩ sẽ điều chỉnh lại cùi răng cho bạn, sau đó sẽ giúp bạn lấy mẫu dấu hàm và chế tác răng sứ mới, sau khoảng 2 – 4 ngày là bạn sẽ có chiếc răng sứ hoàn chỉnh để thay thế cho mão răng sứ cũ.

    [​IMG]

    Để tránh tình trạng răng sứ bị hư như trường hợp của bạn Châu, chúng tôi khuyến khích bạn nên chọn loại răng sứ toàn sứ mới (răng sứ không kim loại) để phục hình lại răng. Dòng răng sứ này được làm hoàn toàn từ sứ nguyên chất, không pha lẫn bất kỳ loại kim loại nào nên sẽ khắc phục được tất cả các nhược điểm của răng sứ kim loại cũ mà bạn đã thấy.

    >>>Đăng ký nhận ưu đãi cực sốc: có nên làm răng sứ venus

    Không chỉ vậy, răng sứ toàn sứ có tuổi thọ rất cao, có thể tồn tại trên 20 năm mà bạn không cần phải phục hình lại nếu răng sứ được chăm sóc đúng cách.

    răng sứ bị hư có thay được không 4
    Trường hợp thay răng sứ bị hư bằng răng sứ toàn sứ mới

    Trên đây là những thông tin mà nha khoa chúng tôi trả lời cho câu hỏi của bạn Minh Châu về “ răng sứ bị hư có thay được không? ”, để giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng và tự tin hơn khi cười nói, chúng tôi hy vọng bạn có thể sắp xếp thời gian để đến trực tiếp Nha Khoa Sunshine để các bác sĩ thăm khám cẩn thận, từ đó sẽ tư vấn thêm cho bạn về cách thức thay răng sứ mới cũng như giúp bạn xác định nên lựa chọn loại răng sứ nào để phục hình nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.

    >>>Nguồn: bọc răng sứ bị hỏng
     
    #1

Chia sẻ trang này