QC Bỏ túi ngay vài vai trò bổ ích với da từ collagen

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 27/7/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    có lẽ vẫn còn nhiều người mơ hồ với câu hỏi này?



    [​IMG]



    thực phẩm chức năng collagen là điểm gắn kết của lớp da, nó sẽ tạo nên sự săn chắc cho da, chính vì 70% liên kết giữa các mô và những tế bào là TPCN collagen, nên nó có vai trò hết sức thiết yếu và những gắn kết này còn được gọi là elastin.



    điều này tương tự như việc colagen có tể hình thành nên những mắt lưới để tạo nên 1 sự kết hợp ấn tượng. Elastin sẽ gián tiếp kết nối những phần xương trong thân thể, giống như các con ốc vít của robot vậy.



    hai điều này chính là hai điểm chính yếu để tạo nên một da dẻ săn chắc. Chính bởi các tia cực tím và lão hóa sẽ làm mất đi độ săn chắc của làn da, là lý do chính dẫn đến việc hình thành các nếp nhăn.



    Trong lớp kết nối có chưa acid Hyaluronic. Thường thì ta sẽ bị nhầm cơ mà acid này không có liên quan gì đến việc tạo nên sự săn chắc của làn da cả. Chính bởi collagen và elastin mới làm nên 1 làn da săn chắc cho phái đẹp mà thôi. Acid này không làm ảnh hưởng đến da tươi mát của phái nữ, nó có khả năng giữ nước cao, nói cách khác trong10ml acid hyaluronic thì có tới 6 lít nước, thật đột ngột phải ko nào. Khi về già lượng acid này sẽ thiếu hụt.



    Còn nữa, thành phân chủ chốt trong các gắn kết này chính là các nguyên bào sợi, nó sản sinh ra colagen, elastin và acid hyaluronic. Điều đấy có nghĩa rằng chúng sẽ suy giảm khi ta có tuổi.



    vì sao NẾU CHÚNG TA sử dụng collagen THÌ các NẾP NHẲN SẼ phai ĐI?

    Nào, ta bước vào chuyện chính thôi!



    [​IMG]



    Ta đã đề cập lúc ban đầu viêc sản phẩm collagen được phân giải như một protein, phải chăng là điều nghịch lý? Ko, các vật chất được phân giải đấy sẽ hình thành nên collagen đấy. Nó là 1 acid amin được gọi là hydroxyproline, là thành phân chính cấu thành nên collgen, làm kích hoạt những nguyên bào sợi.



    các nguyên bào sợi thì dĩ nhiên sẽ tạo ra sản phẩm collagen và elastin để giúp ta có 1 da dẻ săn chắc đúng ko nào. Nói cách khác đây tương tự như 1 chất thúc đẩy, gián tiếp giúp bình phục da săn chắc cho bạn nữ. Chính bởi nó là chất gián tiếp, cho nên chẳng thể trong thoáng chốc làn da của bạn sẽ trở thành săn chắc ngay được, nhưng việc uống collagen chẳng phải là không có ý nghĩa.



    UỐNG tinh chất collagen thời khắc NÀO TRONG NGÀY LÀ TỐT NHẤT?



    [​IMG]



    Việc thu nhận diễn ra trước khi ngủ khoảng bốn tiếng là tốt nhất.

    một chu kì của thực phẩm chức năng collagen (từ khi sinh ra cho tới khi kết thúc) đấy là: chỉ cần khoảng chúng ta ngủ, đặc biệt là khoảng thời gian ba tiếng kể tính từ lúc bắt đầu ngủ thì TPCN collagen sẽ được sinh ra, đây là thời khắc quan trọng để ta hấp thụ sản phẩm collagen. Trong mức có thể, nếu muốn làm cho các vết nhăn mau chóng bặt tăm, thì chị em hãy xem thử những điều tôi giới thiệu phía dưới đây nhé.





    những ĐIỂM LƯU Ý ĐỂ ko LÀM TẲNG các NẾP NHẲN HẾT MỨC CÓ THỂ.





    Có thể nói rằng việc tăng lượng tinh chất collagen lên sẽ làm tăng những nguyên bào sợi, và một chu kì của thuốc collagen (từ khi sinh ra đến khi kết thúc) mát khoảng bốn năm. Vì vậy theo tính toán để tái hiện lượng sản phẩm collagen nhanh gấp đôi thì cũng sẽ mất đến hai năm. Và nếu mà chừng độ thiệt hại (mất đi collagen) cao hơn thì chúng ta sẽ không thể cảm nhận nổi sự phục hồi vẻ đẹp của chính da dẻ mình nữa.



    [​IMG]



    Để điều đó không xảy ra, những bạn hãy thử nghiệm những đều tôi sẽ giới thiệu sau đây để ko làm tăng các nếp nhăn nhé.



    tia cực tím

    Nó sẽ làm phân giải những chất như là acid hyaluronic, elastin và sản phẩm collagen, là kẻ thù số một của chi em nữ giới. Hãy phòng chống chúng bằng kem chống nắng để bảo đảm an toàn cho da bạn nhé.



    Đối sách cho chủ đề lão hóa:

    Ta không thể làm cho thời gian ngưng đọng lại được cơ mà với vi lượng C và những chất chống oxy hóa có thể làm chậm lộ trình này lại. Vì cũng có các cách phối hợp cùng với các chất chống oxy hóa nên nữ giới hãy kiếm tìm nó ở thanh phía bên phải.



    Giấc ngủ:

    sản phẩm collagen và elastin sẽ làm việc chu kì của nó trong lúc các bạn ngủ. Chính vì lý do đó, nếu nữ giới mất ngủ hay ngủ không đủ, quá trình phục hồi sẽ diễn ra chậm hơn. Và TPCN collagen sẽ bị mất đi nhanh hơn. Thêm vào đấy nếu phái nữ không ngủ còn gây ra trạng thái bị căng thẳng nữa.
     
    #1

Chia sẻ trang này