Chia sẻ Bỏ túi ngay cách chống lão hoá da va tăng sức đề kháng từ thực phẩm giàu C

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 20/7/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    bổ sung đủ vitamin C mỗi ngày là cách đảm bảo an toàn sức khỏe lẫn sức sống lớp da chất lượng hơn rất nhiều.
    vi-ta-min C là 1 vi ta min tan trong nước, đóng một vai trò rất thiết yếu trong việc duy trì sức khoẻ của các mô kết nối trong cơ thể. Bên cạnh, vitamin C còn làm việc như 1 chất chống oxy hoá chống lại các gốc tự do gây hại cũng như ngăn lão hóa da hữu hiệu.

    ích lợi đã được xác nhận của vitamin C khái quát phòng ngừa các bệnh tim, cung cấp thêm hệ thống miễn nhiễm, giảm nguy cơ những bệnh về mắt và mà thậm chí là da nhão. Tuy nhiên, thân thể chúng ta không thể tự sản xuất vi lượng C mà phải tăng cường từ những nguồn bên ngoài, vì vậy việc giảm đi vitamin C là điều rất xảy ra nhiều lần.

    Vậy nên, trang tin Boldsky đã liệt kê ra những thức ăn có hàm lượng vi-ta-min C cao để phụ nữ có thể bổ sung kịp thời cho cơ thể khi nào cũng khỏe và đẹp và đặc thù là làn da tràn đầy sức sống.

    Ổi
    Ổi là một trong những nguồn rất nhiều vitamin C. 1 Trái ổi trung bình có chứa 628% lượng vi lượng C cần thiết cho ngày. Do đó, nếu bạn chăm ăn ổi thường xuyên thì không bắt buộc bồn chồn việc thân thể giảm đi chất vi lượng C và gây bệnh. Mà thậm chí, nếu phái nữ ăn quả ổi ngày hôm nay thì cũng đã đủ vi-ta-min C cho vài ngày sau cùng. Đặc trưng là giá bán ổi ở VN lại tương đối thấp nên đây là thực phẩm đáng để bổ sung.

    [​IMG]

    Ớt chuông vàng/đỏ
    Ớt chuông cũng là đồ ăn uống giàu vitamin C. Một quả ớt chuông lớn chứa khoảng 317 - 341mg vitamin C. Vì vậy, việc cung cấp thêm ớt chuông vào thực đơn hàng tuần cũng là cách nạp thêm chất vi lượng C hữu hiệu và giữ cho cơ thể khỏe đẹp hơn.

    [​IMG]

    Rau mùi tây
    Rau mùi tây chứa nhiều vitamin C và 25gr rau mùi tươi đã chứa đến 133% vi lượng C cho ngày. Vì vậy, rau mùi tây chẳng những giúp tăng hương vị cho món ngon mà dòng thức ăn này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch thân thể rất hữu hiệu.

    [​IMG]

    Kiwi
    Kiwi là trái cây nhiệt đới ngon và có hàm lượng vi-ta-min C cao. Một quả kiwi chứa 273mg trị giá vi-ta-min C mỗi ngày. Ngoài ra, kiwi cũng là nguồn tuyệt hảo cho chất vi lượng A, chất xơ, canxi và các chất dinh dưỡng khác.

    Bông cải xanh
    vừa rồi, bông cải xanh đã được công nhận là đồ ăn dinh dưỡng ưu ái nhất, thế nhưng ít ai nghĩ rằng mẫu rau này lại cực giàu vitamin C. Cứ 100gr bông cải xanh tươi đã chứa 135% giá trị vi ta min C hàng ngày. Chị em có thể dùng bông cải xanh để xào nấu hoặc cho bông cải xanh vào xay chúng với những dòng rau trái khác đều mang đến hiệu quả tối ưu.

    [​IMG]

    Vải
    Vải là 1 trong các mẫu trái cây có hàm lượng vi-ta-min C cao nhất với 100gr vải có chứa khoảng 71,5mg chất vi lượng C. Bên cạnh đó, đây cũng là loại thực phẩm giàu kali và chất béo lành mạnh. Đặc thù, vải luôn được thừa nhận là mẫu thực phẩm giàu chất chống oxy hóa nên có hiệu quả rất khả quan cho da dẻ.

    Đu đủ
    Đu đủ là nguồn bổ sung vitamin C dồi dào, 140g đu đủ chứa khoảng 144% giá trị chất vi lượng C mỗi ngày. Do đó, mỗi tuần ăn đu đủ từ hai, 3 lần là cũng ko sợ thân thể suy giảm vi-ta-min C. Tuy nhiên, đu đủ còn rất có nhiều vitamin A, folate, chất xơ, canxi, kali và axit béo omega-3...

    Dâu tây
    Dâu tây thời gian qua được biết đến là loại hoa quả rất có nhiều vitamin C. Và chỉ cần phụ nữ ăn 100gr dâu tây là đã đủ vi-ta-min C cho nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Đặc trưng, dâu tây cũng là một nguồn protein và chất xơ tốt cho cơ thể lẫn hữu hiệu giảm cân.

    [​IMG]

    Cam và chanh
    Cam là 1 trong những loại hoa quả có múi phổ biến nhất lại chứa giàu vitamin C. 1 Quả cam lớn chứa 163% giá trị vitamin C hàng ngày. Bởi vì, hàng ngày chỉ cần uống một cốc nước cam nhỏ là đã đủ tăng cường vi-ta-min C cho thân thể khỏe mạnh và da khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, nếu ko có cam thì uống chanh thay thế cũng là mua được khuyến khích, bởi trong 100gr trái chanh cũng có chứa đến 53mg vi-ta-min C rồi nữ giới nhé.

    [​IMG]

    khóm
    dứa là trái cây nhiệt đới được xác nhận rất có nhiều vitamin C. Cứ 200gr dứa tươi đã chứa đến 131% chất vi lượng C mỗi ngày cho thân thể. Ngoài ra, dứa cũng là nguồn bổ sung vitamin A, canxi, kali và chất xơ tốt nên đây cũng là thức ăn nên bổ sung để tăng sức đề kháng lẫn đảm bảo cơ thể hiệu quả hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này