QC Bố trí sản phẩm đèn led pha phù hợp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 11/8/24.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    * Sự chói lóa mất tiện lợi

    bình chọn sự chói lóa mất tiện nghi của hệ thống chiếu sáng phải đc xác định theo CIE, phương thức bảng, đánh giá sự chói lóa đồng nhất (URG) đèn led pha , Phản xạ màn mờ và chói lóa phản xạ

    Sự phản xạ có hướng tại chỗ lao động thường đc gọi là phản xạ màn mờ hoặc sự chói lóa phản xạ làm biến đổi độ nhìn được rõ, thường là gây ăn hại. có thể tránh hoặc giảm phản xạ màng mờ và sự chói lóa phản xạ bằng những biện pháp sau:

    [​IMG]

    bố trí các đèn và chỗ lao động thích hợp (tránh sắp xếp đèn ở vùng gây khó chịu)

    giải quyết và xử lý bề mặt (sử dụng vật liệu có mặt phẳng có độ bóng thấp)

    Hạn chế độ chói của những đèn

    Tăng không gian diện tích phát sáng của đèn (tăng không gian diện tích sáng)

    các mặt phẳng tường và trần nhà (tăng độ sáng, tránh những điểm chói)

    Xem thêm : đèn đường led

    * Hướng chiếu sáng

    hoàn toàn có thể sử dụng hướng chiếu sáng để gia công rõ những vật, làm lộ rõ cấu tạo và thể hiện rõ rệt mặt người hơn trong không gian. điều ấy đc diễn tả bằng thuật ngữ “hiệu ứng nổi”.

    Chiếu sáng có hướng tại chỗ làm việc còn hoàn toàn có thể làm tăng cường mức độ nhìn được rõ.

    [​IMG]

    * công dụng năng lượng

    khối hệ thống chiếu sáng phải cung ứng những nhu yếu về ánh sáng của từng loại phòng, loại quá trình, chuyển động cảm giác của mắt mà dường như không lãng phí năng lượng.

    mặc dù vậy không đc vì mục tiêu tiết kiệm năng lượng mà coi nhẹ nhu yếu bảo đảm vận động cảm giác của mắt, an toàn và tiện lợi.

    Vấn đề này yên cầu cần quan tâm lựa chọn hệ thống chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng, khối hệ thống điều khiển hoặc điều chỉnh ánh sáng tương xứng và tận dụng ánh sáng tự nhiên và thoải mái.

    Cần lưu ý đến những lao lý về hạn chế sử dụng năng lượng cho chiếu sáng (ở một trong những quốc gia).

    có thể cung ứng được hạn chế này bằng việc tìm kiếm khối hệ thống chiếu sáng hợp lý và sử dụng khối hệ thống công tắc tự động hoặc tắt bật bằng tay thủ công hoặc điều chỉnh độ sáng của bóng đèn.

    * Chiếu sáng chỗ đứng làm việc có thiết bị hiển thị đầu cuối (VDT) (Còn gọi là dòng thiết bị màn hình hiển thị hiển thị) (tham khảo so sánh khi dùng cách sử dụng

    Chiếu sáng tại đoạn lao động có VDT phải hợp với mọi công việc được thực hiện tại đó, ví dụ đọc trên màn hình, tài liệu in, phiên bản viết tay, sử dụng bàn phím, v.v…

    Đối có những khu vực này cần lựa chọn chỉ tiêu và khối hệ thống chiếu sáng hợp với loại phòng, loại quá trình và hoạt động theo điều khoản ở Điều

    màn hình hiển thị VDT và nhiều lúc cả bàn phím hoàn toàn có thể bị phản xạ gây chói lóa mờ và chói lóa mất tiện lợi. vì thế cần lựa chọn, bố trí và kiểm soát các đèn để hạn chế những phản xạ có độ chói cao gây tức giận.
     
    #1

Chia sẻ trang này