News Bộ sưu tập ứng dụng App VTC giúp bạn nạp thẻ cào - đổi thẻ cào thành tiền dễ dàng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hangpt, 16/12/15.

  1. hangpt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/15
    Sở hữu ngay về dế yêu của mình bộ ba App VTC Pay - VTC Pay OTP - VTC365 để thanh toán tiền điện thoại online, nạp thẻ điện thoại dễ dàng; hoặc đổi thẻ cào mua nhầm thành tiền & thẻ cào khác nhanh chóng. Click để tìm hiểu ngay hôm nay nhé!

    Ở thời đại mà thanh toán trực tuyến và thanh toán di động lên ngôi, thì việc sở hữu những ứng dụng giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Hiểu được điều đó, VTC Pay đã luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dịch vụ không chỉ giúp khách hàng an tâm thanh toán trực tuyến an toàn hiệu quả, mà còn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa tiền bạc và công sức của mình. Bộ ba App VTC Pay – VTC Pay OTP – VTC 365 chính là “3 chàng lính ngự lâm” mà VTC Pay sẽ giới thiệu với các bạn trong bài viết này. Cùng tìm hiểu những lợi ích, ưu đãi mà bộ ba App này mang lại cho bạn nhé!


    Thanh toán tiền điện thoại/nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao – bảo mật an toàn trong chớp mắtThanh toán tiền điện thoại/nạp card điện thoại là điều mà ai trong chúng ta đều phải thực hiện hàng tháng, thậm chí hàng ngày. Nhưng làm thế nào để nạp nhanh nhất, tiện nhất mà chiết khẩu cao nhất là điều không hẳn ai cũng biết. Chính vì thế, hôm nay VTC Pay sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z cách mua thẻ/nạp thẻ điện thoại Nhanh nhất – Tiện nhất mà chiết khấu nhận được cũng Cao nhất!
    Từ A đến Z về cách thanh toán tiền điện thoại/nạp thẻ điện thoại qua App VTC Pay


    Điều kiện: Bạn chỉ cần có 1 Smartphone có kết nối mạng (wifi, 3G)

    Các bước thực hiện:


    Bước 1: Tải App VTC Pay và App VTC Pay OTP tại App Store của Android và iOS* Tải App VTC Pay tại đây:
    [​IMG] [​IMG]

    * Tải App VTC Pay OTP tại đây:
    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Bước 2:Đăng nhập tài khoản VTC Pay và thực hiện theo các hướng dẫn
    tại bài viết:

    >> Hướng dẫn Nạp tiền điện thoại trực tiếp trên di động để nhận chiết khấu cao nhất

    Ngoài thanh toán tiền điện thoại, nạp thẻ điện thoại, bạn hoàn toàn có nạp game, mua thẻ game, thanh toán các hóa đơn gia đình khác rất đơn giản và cũng chỉ cần qua các bước trên. Với những ưu điểm như Chiết khấu cao tới 15%, nhận tin khuyến mãi liên tục, kịp thời, bộ ba App chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc đấy!

    Để tìm hiểu sâu hơn về các lợi ích mà VTC Pay App và VTC Pay OTP App đem lại bạn vui lòng xem thêm tại bài viết:>> 4 lý do bạn nên tải App VTC Pay ngay hôm nay
    >> Mua sắm an toàn bảo mật nhờ VTC Pay OTP App


    Đổi thẻ cào thành tiền mặt – Đổi mã thẻ Vcoin thành tiền mặt – Đổi thẻ cào mua nhầm thành thẻ cào khác trong 1 nốt nhạc

    Bạn có rất nhiều thẻ Vcoin từ thời chơi game mà chưa sử dụng? Bạn kinh doanh thẻ cào điện thoại nhưng vì một lý do nào đó bạn muốn nghỉ kinh doanh và ngại thủ tục chuyển lại thẻ cào cho nhà mạng? Hay đơn giản bạn lỡ mua nhầm thẻ điện thoại và muốn đổi sang nhà mạng khác?

    Tất cả những vấn đề đó sẽ được giải quyết chỉ trong nháy mắt nếu bạn sở hữu cho mình App VTC Pay. Hiểu một cách đơn giản, VTC Pay sẽ là trung gian giúp bạn chuyển các mã thẻ cào không sử dụng/mua nhầm thành tiền trong Ví điện tử VTC Pay, sau đó bạn hoàn toàn có thể rút tiền từ Ví Pay của mình về ngân hàng, hoặc dùng tiền trong Ví để mua thẻ điện thoại khác, hay sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác về các lĩnh vực chia sẻ tài liệu, phim ảnh (như F – Share, 4Share,Upfile…), tiêu dùng, mua sắm (như vuabanle.vn, Nhà Sách Phương Nam, ...), các website thời trang (Narsis, Isabella,Format...) , mua bán game bản quyền/thẻ game online (muacash.com, G2A.COM…)...
    [​IMG]

    Chi tiết các cách đổi thẻ cào/mã thẻ Vcoin sang tiền mặt hoặc các dịch vụ khác mời các bạn xem chi tiết cụ thể tại các bài viết sau:
    >> Đổi mã thẻ cào thành tiền mặt hoặc các dịch vụ khác cực tiện qua App VTC Pay
    >> Hướng dẫn đổi mã thẻ Vcoin thành tiền mặt qua App VTC Pay
    >> Đổi thẻ cào mua nhầm thành thẻ cào khác siêu tiện lợi nhờ App VTC Pay
     
    #1
  2. sanphamsamngoclinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    thông tin rất bổ ích.cảm ơn bạn nhiều
     
    #2

Chia sẻ trang này