QC Bộ sưu tập gạch Caro đá Mabrle

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi stevenyuan, 19/12/15.

  1. stevenyuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Nơi ở:
    Hanoi
    1. Công ty CP Đồng Tâm đã tìm tòi, sáng tạo và chuyên sâu về công nghệ để cho ra đời những mẫu caro thế hệ mới theo xu hướng thiết kế hiện đại của thế giới. Đặc biệt vào tháng 10/2015, BST gạch Đồng Tâm ốp tường CARO001, CARO002, CARO003 với kích thước viền 06x60cm có thể kết hợp với điểm 25x60cm là những kích thước mới đưa vào sản xuất gần đây, hy vọng sẽ phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, BST CARO lần này còn được thiết kế với những họa tiết hình học chấm phá, tô điểm bởi những đường nét to nhỏ, đậm nhạt đan xen, ghép vào nhau bằng màu phản quan và nhũ hoa, khác hẳn với tông màu và đường nét đơn giản caro trước đây, sẽ được giới thiệu rộng rãi tại các hệ thống phân phối, showroom Đồng Tâm trên toàn quốc, chắc chắc hứa hẹn sẽ tạo ra đột phá và trở thành một trong những BST ấn tượng nhất năm 2015.

      [​IMG]

      Thuộc dòng ceramic thông dụng, BST CARO nổi bật bởi bề mặt bằng thủy tinh với gam màu xám nhạt của CARO001 hoặc xám của CARO002 hay màu nhũ vàng của CARO003 rất trang nhã, sang trọng và tinh tế, có thể dễ dàng phối hợp cùng nội thất, làm nổi bật lên các tông màu khác khi trang trí cùng nhau. Ngoài ra, nhờ sản xuất theo công nghệ men bóng phổ biến hiện nay, được thiết kế tinh tế bởi hoa văn descor với bề mặt láng mịn và gạch được cắt đều 4 cạnh, kích thước rất đồng đều, có thể ốp với đường ron rất nhỏ đạt độ thẩm mỹ cao nên BST còn giúp tạo được chiều sâu cho không gian, thích hợp ốp tại hầu hết các nơi như chung cư, khách sạn, spa, trường học, các khu vực trong nhà như phòng khách, nhà bếp, phòng tắm…

      Bên cạnh đó, những viên gạch của BST CARO hoàn toàn phù hợp khi kết hợp ốp lát chung với BST MARBLE - mẫu gạch Đồng Tâmcũng vừa được giới thiệu trong tháng 10 lần này. Cũng thuộc dòng gạch men quen thuộc với hai kích thước lát nền 30x30cm và ốp tường 25x60cm, bề mặt viên gạch được sử dụng mẫu men mờ baby skin, loại men thế hệ mới với hoa văn hình vân đá, màu xám nhạt được khắc họa ngẫu nhiên bằng công nghệ trục lăn phổ biến.

      Một gợi ý cho sự kết hợp từ hai bộ sưu tập trên đó là các viên điểm 25x60cm CARO cùng viền 06x60cm CARO được dùng để tạo điểm nhấn khi phối chung với các mẫu viền 25x60cm MARBLE có tông màu phù hợp, hoặc bạn cũng có thể kết hợp ốp 25x60cm MARBLE theo bộ với viên nền 30x30cm MARBLE và viên viền 06x60cm CARO cùng tông màu và sẽ tăng tính thẩm mỹ tốt hơn.

      Hãy sử dụng và cảm nhận vẻ đẹp từ BST MARBLE và CARO mới được cách tân theo phong cách hiện đại và sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao và rất ấn tượng, chắc chắn sẽ đem đến sự tò mò cho bất cứ ai cũng đều muốn chạm vào hoặc đến gần để khám phá những viên gạch đầy sức thu hút này.
     
    #1

Chia sẻ trang này