QC Bó hoa cưới hoa sen - hoa cầm tay cô dâu sen trắng, sen hồng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 11/5/23.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Bó hoa cưới hoa sen - hoa cầm tay cô dâu sen trắng, sen hồng
    Hoa Sen Cưới cầm tay Thích Truyền Thống, đơn xơ
    Bạn đã bao giờ mường tưởng việc mua hoa sen làm cho hoa cầm tay cho cô dâu chưa? Bó hoa cưới hoa sen thuần tuý, trang nhã mang thể thay thế những loại hoa cưới truyền thống và đem lại không khí mới cho đám cưới của bạn
    Ý Nghĩa Hoa Sen cầm tay cho cô dâu
    không hề tự nhiên mà hoa sen được tậu là quốc hoa – tượng trưng tinh thần không thể thiếu đối có người dân Việt Nam. mẫu hoa sen cầm tay cô dâu 2023 cực đẹp có vẻ đẹp truyền thống và mộc mạc, hoa sen cho ta thấy đây là loài hoa có ý chí mạnh mẽ. Tuy nơi từ đất nhưng “không với mùi đất” nhưng lại khôn xiết thuần khiết và thơm ngát.
    có lẽ, chính vì hàm ý này mà các cô dâu thường ưu tiên mua hoa sen trong ngày cưới. Nó ko chỉ đại diện cho tình yêu đẹp đẽ, đơn giản mà còn xen lẫn sự ấm áp truyền thống. tuy nhiên, hoa sen còn giúp cô dâu mặc áo dài thêm đẹp và thảnh thơi.
    ngoài ra, các cánh sen thơm ngào ngạt có con đường nét phối hợp, cân đối còn tượng trưng cho khí chất thanh xuân của người con gái. ở những khía cạnh khác, nó cũng đại diện cho một vòng tròn hoàn chỉnh. đặc biệt, Tây Hoa cầm hoa sen là lời hẹn cùng nhau vượt qua toàn bộ cạnh tranh thử thách trong cuộc sống vợ chồng.
    [​IMG]
    Mẫu bó hoa cưới cầm tay cô dâu hoa sen
    thực tại, tậu hoa sen làm hoa cưới cầm tay cô dâu không phải trào lưu quá độc đáo. lúc khuynh hướng hoa du nhập bắt đầu bão hòa, rộng rãi người muốn quay trở lại với các loài hoa truyền thống. Trong số ấy, cần kể đi sự hiện diện của hoa sen. Loài hoa này sở hữu nhiều màu nhan sắc như trắng, hồng, xanh. Tùy vào thị hiếu mà bạn mang thể mix thêm một số loại hoa khác để bó hoa thêm phần rạng rỡ, khá ấn tượng.
    Mời bạn cùng Lương Huyền Flower chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 10+ mẫu hoa cưới cầm tay hoa sen đẹp nhất để chuẩn bị cho ngày cưới sắp đi.
    Bó hoa cưới sen trắng
    Bó hoa cưới sen trắng giúp tôn lên vẻ đẹp vừa quý phái mà cũng rất dung dị của người nữ giới Việt Nam. các nụ sen nở hé để lộ phần nhị màu vàng làm cho nói chung bó hoa thêm hài hòa và khá ấn tượng.
    Hoa sen búp trắng bó tròn
    Hoa sen trắng còn là nụ non sẽ mang dung nhan xanh dịu mắt và siêu nhã nhặn. Bó hoa cưới cầm tay cô dâu hoa sen trắng này này với thể tôn lên vẻ đẹp tinh khiết của cô dâu và thích hợp sở hữu màu áo dài trắng ngà, hồng pastel hay vàng nhạt.
    Bó hoa cưới hoa sen hồng
    Bạn đã biết ý nghĩa của hoa cưới cầm tay cho cô dâu hoa sen màu hồng chưa? Loài hoa này tượng trưng cho niềm hạnh phúc và sự sum vầy. Đây chính là mơ ước của phần nhiều cặp thỉnh thoảng khởi đầu lạc bước vào cuộc sống vợ chồng. bó hoa sen cưới Màu sen này siêu phù hợp sở hữu áo dài cưới màu hồng cánh sen, màu ngà hoặc dung nhan thiên thanh dịu nhẹ.
    Hoa sen hồng nụ bó Posy
    “Đáng yêu” là tính trong khoảng phù hợp nhất cho bó hoa sen ngày cưới kiểu Posy cổ điển. phối hợp sở hữu chiếc váy trắng phồng xinh, các cô dâu đảm bảo sẽ hút hồn chú rể suốt đời cho mà xem. các nụ sen hồng còn biểu trưng cho sự e ấp, dịu dàng và nền nã của 1 cô dâu truyền thống nữa đấy!
    Hoa sen hài hòa các loại hoa khác
    các bông hoa sen với thể đứng một mình hoặc mix cùng các loại hoa khác như baby, tulip, cẩm tú cầu, hoa cưới cát tường,… mang lại sự mới lạ, lạ mắt. Thậm chí, đài sen cũng trở thành 1 phụ kiện khá nổi bật trong bó hoa cầm tay. Đám cưới theo bắt mắt rustic hoặc trang trại mộc mạc, đơn giản siêu hợp sở hữu bó hoa kiểu này. cứng cáp sẽ khiến khách mời tham dự phải trầm trồ trước sự sáng tạo của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này