QC Bồ Đào Nha nuối tiếc bị loại khỏi Tứ kết - Ronaldo và đồng đội gục ngã trước Pháp trên chấm luân lưu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 8/7/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cập nhật nhanh chóng tất cả kết quả euro 2024 mới nhất của 51 trận đấu chỉ có tại Cafe Thể Thao.

    Trận tứ kết EURO 2024 giữa Bồ Đào Nha và Pháp đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính, với chiến thắng sau cùng thuộc về Les Bleus trên chấm luân lưu.

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Pháp đã chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu và gây sức ép lên Bồ Đào Nha. Họ kiểm soát khu trung tuyến nhờ sự cơ động của Kante, Tchouameni và Camavinga, đồng thời liên tục tạo ra những pha bóng nguy hiểm với sự đột phá của Mbappe. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha đã phòng ngự rất kín kẽ và chỉ để Pháp có một cú sút xa đáng chú ý đến từ Theo Hernandez.

    [​IMG]

    Sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra cân bằng với những cơ hội qua lại cho cả hai đội. Phút 61, Cancelo có pha chọc khe thông minh cho Bruno Fernandes nhưng tiền vệ của Man Utd lại dứt điểm thiếu sắc sảo. Sau đó, Cancelo tiếp tục dứt điểm kỹ thuật nhưng vẫn chưa thể ghi bàn.

    Phút 66, Kounde tạo cơ hội cho Kolo Muani nhưng tiền đạo của PSG lại bỏ lỡ đáng tiếc. Camavinga cũng có cơ hội ghi bàn trong vòng cấm nhưng anh lại sút ra ngoài.

    Hai đội tiếp tục nỗ lực tấn công trong hiệp phụ nhưng không thể ghi bàn và buộc phải bước vào loạt sút luân lưu. Trên chấm 11m, Joao Felix là người duy nhất đá hỏng bên phía Bồ Đào Nha, trong khi cả 5 cầu thủ Pháp thực hiện thành công. Chung cuộc, Bồ Đào Nha thua 3-5 và đành nhìn Pháp giành vé vào bán kết EURO 2024.

    =>> Xem lại highlight trận đấu tứ kết euro 2024 giữa Pháp vs Bồ Đào Nha tại Cafe Thể Thao.
     
    #1

Chia sẻ trang này