News Blockchain có thể đổi thay cuộc chơi Cloud Storage ra sao?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 7/12/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Blockchain đang được rất quan tâm bởi hai yếu tố chính Tốc độ và bảo mật. Quý khách lúc nào cũng muốn nhanh, truy vấn xuất vào nội dung thật smooth. Giả dụ website nhà bạn bị chậm đi, thì End-User sẽ lượn đến site khác ngay tức thì. Chỉ là bạn phải xác định muốn nhanh tới mức nào?
    từ năm 2009, những nghiên cứu đã chỉ ra rằng các bạn muốn thời gian loading một page chỉ xảy ra trong vòng hai giây. Giả dụ lâu hơn 3s, bạn sẽ mất khoảng 40% user. Và nên nhớ, nghiên cứu này diễn ra phương pháp đây 8 năm rồi, cố nhiên, thời đại bây giờ, mọi nguời với quyền đề xuất cao hơn thế nữa.
    người dùng của bạn không thể chỉ đợi site của bạn load, các hình ảnh và video buffer lên từng chút, giờ đây sở hữu cả hàng triệu site với nội dung như vậy với thể thay thế bất cứ khi nào. Thêm nữa, Google sử dụng cả tiêu chí tốc độ của website trên desktop và mobile để Nhận định thứ hạng Ranking SEO, cũng lý giải tại sao CDN – Content Delivery Network lại trở thành quan yếu và phổ quát đối có những nhà sản xuất nhà sản xuất.

    >>> Xem thêm: máy server fujitsu rx2540

    Vấn đề của hệ thống lưu trữ truyền thống

    căn bản nhất vẫn xoay nói quanh ở bài toán mức giá đắt đỏ. Vận hành được hệ thống này phải điều hành được nhiệt độ, update và bảo trì thường xuyên. Sau đấy là đến dòng yếu tố về an toàn. Google và những nhà sản xuất dịch vụ to đều mang thứ tự kiểm soát mức độ an toán chặt chẽ nhưng cho dù mang ở chừng độ nào, vẫn có lỗ hỗng do con người. Tất nhiên, lỗ hỗng này càng củng cố thêm ý chính: mô phỏng truyền thống đã lỗ thời và có đa dạng điểm yếu.

    chiếc hình Lưu trữ mới

    Blockchain ko chỉ là topic nóng sốt những ngày vừa mới đây, nó chính là miếng vá công nghệ cần phải có cho những người nào đang kiếm tìm các bí quyết hiệu quả, bảo mật để lưu trữ thư viện dữ liệu đồ sộ.

    dùng blockchain cho hệ thống lưu trữ

    kỹ thuật blockchain được biểu lộ là hệ thống P2P mang thể sử dụng các database phi quy tụ để lưu lại số đông transaction trong 1 “số” điện tử.
    Blockchain xoá bỏ hết tất các third parties. Tất cả transaction xảy ra đều được lưu lại, “đóng dấu” và hoàn toàn không thể thay đổi được vì mỗi node duyệt y mạng network đều được lưu lại phần đông data. Việc công nhận liên tục cũng được thực hiện nhằm đảm bảo những bản lưu phải chính xác. Điều này nhằm tạo ra sự chính xác, minh bạch cho hệ thống P2P và hoàn toàn không thể bị hack được.

    >>> Xem thêm: máy server fujitsu rx1330
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này