News BlackBerry Z3 sẽ ngừng bán ra vào tháng 7

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 21/6/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Đây được coi là động thái dọn đường cho sản phẩm mới nhất Z3 sẽ ra mắt vào tháng 7 tới đây.
    Sau đợt giảm giá sốc của mẫu điện thoại Z10, sắp tới smartphone giá rẻ này sẽ không được sản xuất và ngừng bán tại Việt Nam. Đây là động thái để BlackBerry tung ra sản phẩm mới nhấtBlackBerry Z3 trong thời gian tới. Theo đai diện của BlackBerry tại Việt Nam cho tới hết tháng 6 này thì sẽ không còn chiếc Z10 chĩnh hãng được bán tại Việt Nam nữa.

    [​IMG]

    Z10 chính hãng ngừng bán hoàn toàn trước tháng 7

    Cũng theo đại diện của BlackBerry thì cho tới thời điểm hiện tại BlackBerry Z10 đã hoàn thành xongsứ mệnh của nó. Đây là thời điểm để Z10 nhường chỗ cho sản phẩm sắp tới BlackBerry Z3. Hiện số lượng còn lại của Z10 cũng không còn nhiều, dự kiến các chủ cừa hàng đại lý sẽ nhập thêm 1 đến 2 lô hàng nữa trong tháng này trước khi BlackBerry dừng bán ra bắt đầu từ tháng 7.

    BlackBerry Z10 hiện là mẫu điện thoại giá rẻ nhưng tại thời điểm mới ra mắt mẫu smartphone này lại thuộc phân khúc cao cấp với giá bán là 15.5 triệu. Khi thị trường điện thoại cao cấp khá ế ẩm và Z10 dó doanh số bán ra thấp, BlackBerry đã có một động thái giảm giá cực lớn khi quyết định bán xả hàng và giảm giá tới 11 triệu đồng. Hiện giá bán của Z10 chỉ là 4.5 triệu thuộc phân khúc điện thoại tầm trung giá rẻ. Sau khi giảm giá Z10 đã nhanh chóng trở thành hàng hót và được nhiều người săn đón và trở thành điện thoại có doanh số bán tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Tiếp sau Z10 BlackBerry sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới Z3. Mặc dù theo dự định ban đầu đây sẽ là mẫu điện thoại dành riêng cho thị trường của Indonesia nhưng sau đó đã có sự thay đổi khi hàng nãy quyết định mở rộng thị trường. BlackBerry Z3 nhận được khá nhiều sự quan tâm, với màn hình 5 inch dự kiến sản phẩm có giá bán 4.6 triệu tại thị trường Việt Nam.

    Việt Nam hiện là thị trường đứng thứ 2 trong khu vực về doanh số bán ra của Smartphone chính vì vậy đây sẽ là thị trường thứ 2 BlackBerry giới thiệt sản phẩm mới này sau Indonesia. Sau đó smartphone này sẽ được giới thiệu tiếp tại các thị trường khác trên thế giới.

    Đánh giá về mẫu điện thoại mới đại diện của BlackBerry cho biết Z3 sẽ được bán với số lượng vừa phải. Ngoài Z3 được bán tại Việt Nam thì người dùng có thể sở hữu chiếc Q10 cũng đang được bán ra. Thời gian dự kiến ra mắt Z3 là vào ngày 4/7 với giá chính thức sau khi lên kệ là 4.6 triệu đồng
     
    #1

Chia sẻ trang này