News BlackBerry “thất thế”, Nhà Trắng thử nghiệm điện thoại Samsung, LG

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi maivi1nguoi, 21/3/14.

  1. maivi1nguoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    BlackBerry “thất thế”, Nhà Trắng thử nghiệm điện thoại Samsung, LG
    Theo thông tin từ tờ Thời báo Phố Wall, Nhà Trắng đang thử nghiệm điện thoại của hai thương hiệu điện thoại của Hàn Quốc là Samsung và LG để sử dụng nội bộ, nhằm thay thế cho các dòng điện thoại BlackBerry vốn đang gặp khó khăn trong cuộc cạnh tranh trên thị trường di động.
    [​IMG]
    Tổng thống Obama đã cho phép Nhà Trắng thử nghiệm điện thoại Samsung và LG.
    Một nguồn tin thân thiết với Thời báo Phố Wall (WSJ), BlackBerry sẽ phải đối mặt với một thông tin không hề vui bởi dòng điện thoại vốn một thời “thống lĩnh” tại Nhà Trắng sẽ có khả năng bị thay thế. Theo đó, Tổng thống Obama đã cho phép Cơ quan liên lạc Nhà Trắng và nhóm phát triển công nghệ nội bộ dùng thử nghiệm các dòng điện thoại của Samsung và LG. Hiện tại tai facebook ve may quá trình thử nghiệm mới ở trong giai đoạn đầu tiên, và nếu được duyệt thì việc triển khai sẽ được thực hiện trong vài tháng tới. Tuy vậy, hiện vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy Tổng thống Obama sẽ chia tay với chiếc điện thoại BlackBerry quen thuộc của mình.
    Một phát ngôn viên của Bộ Quốc Phòng Mỹ xác nhận: “Cơ quan Liên lạc Nhà Trắng đang thử nghiệm và dùng một số mẫu điện thoại khác nhau”. Tuy nhiên, ông này từ chối cho biết những thiết bị nào đang được dùng thử nghiệm tại Nhà Trắng. Một phát ngôn viên tai game talking tom 3 của Samsung cũng từ chối bình luận về việc có hay không các dòng điện thoại của hãng đang được Chính phủ Mỹ dùng thử nghiệm. “Chúng tôi đã nhận được sự quan tâm của Chính phủ Mỹ, và vẫn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhiều cơ quan khác nhau để tiến hành các chương trình thử nghiệm”.
    Trong khi đó, phát ngôn viên của LG cho biết hãng không hay biết về chương trình thử nghiệm này. “Từ hơn 10 năm nay, điện thoại BlackBerry đã giúp bảo đảm an toàn cho các cuộc kết nối di động của Chính Phủ Mỹ, và chỉ có điện thoại BlackBerry mới được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu rất cao về tính bảo mật của chính Phủ Mỹ”, phát ngôn viên tai game ibet88 cho dien thoai của BlackBerry phản ứng trước thông tin trên. Mặc dù trước đó Tổng thống Obama từng cho biết ông sử dụng máy tính bảng iPad để đọc tin tức, nhưng theo nguồn tin của WSJ, điện thoại iPhone của Apple không nằm trong chương trình thử nghiệm.

    Theo: dantri.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này