News BlackBerry tái sản xuất Bold 9900 để gây dựng doanh số

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kyniem1704, 31/3/14.

  1. kyniem1704 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    Các thiết bị BlackBerry Mobogenie cũ có doanh số ổn định đã khiến "Dâu đen" quyết định sản xuất lại để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

    Theo kết quả tài chính của quý IV vừa qua, BlackBerry đã bán được 3,4 triệu thiết bị di động. Trong đó, có đến 2,3 triệu thiết bị là các mẫu điện thoại cũ chạy trên nền hệ điều hành BlackBerry 7. Điều này cho thấy BlackBerry 10 vẫn chưa thu hút được người dùng hơn các thiết bị BlackBerry cũ.

    Tuy nhiên, John Chen - CEO hiện tại của "Dâu đen" - đã ra quyết định hết sức kì lạ nhằm tận dụng lợi thế có sẵn trong tình hình hiện tại. Thay vì tăng gấp đôi chi phí quảng cáo cho BlackBerry 10 cũng như các mẫu điện thoại chạy nền tảng này, Chen quyết định cho sản xuất lại các mẫu điện thoại cũ, trong đó nổi bật nhất là Bold 9900.

    Cũng cùng một mô hình này, BlackBerry còn có một phiên bản khác sử dụng mạng CDMA có tên gọi là Bold 9930, được trang bị màn hình cảm ứng nhỏ, bàn phím vật lý QWERTY và touchpad. Được giới thiệu lần đầu vào năm 2011, bàn phím QWERTY được người dùng Tai facebook đánh giá là thiết kế tốt nhất của BlackBerry, tiện dụng hơn hẳn so với các dòng điện thoại thông minh khác.

    [​IMG]
    "Dâu đen" sẽ tận dụng các thiết bị cũ để tìm lại thị phần đã bị mất vào tay các đối thủ.Ảnh: PhonesLimited.

    Chen hy vọng rằng người dùng sau khi có lại cảm hứng với BlackBerry từ Bold 9900, cuối cùng sẽ tìm đường đến với các mẫu điện thoại mới của hãng như BlackBerry Q20. Dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay, Q20 ngoài việc chạy trên nền BlackBerry 10 còn được trang bị một bàn phím vật lý QWERTY đầy đủ. Không giống như BlackBerry Q10, Q20 sở hữu màn hình hiển thị 3,5 inch, trackpad và các phím chức năng đi kèm.

    Mặc dù hiện tại BlackBerry Tai game cuoc chien thay ma vẫn còn nắm trong tay một lượng người dùng không nhỏ vốn gắn bó với hãng từ những ngày đầu, nhưng đa phần tất cả họ vẫn đang mong chờ những thiết bị mới mang tính đột phá của hãng này.

    Dự kiến BlackBerry sẽ phát hành thêm 3 mẫu điện thoại cao cấp trong 18 tháng tới, nhưng chưa rõ thời điểm cụ thể. Với loạt thiết bị mới này, "Dâu đen" hi vọng sẽ tạo ra được thách thức đối với Apple và các nhà sản xuất Android .


    Minh Huy
     
    #1
  2. khamphukhoa168 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/14
    hy vọng sự hồi sinh của blackberry, các bber thích điều này
     
    #2
  3. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    hồi sinh ở thị trường châu á thôi, chứ phương tây thì nó vẫn đình đám!
     
    #3

Chia sẻ trang này