News BlackBerry chính thức ra mắt với BlackBerry Passport

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi cphoanggia, 23/10/14.

  1. cphoanggia PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Các Blend BlackBerry oft-bị rò rỉ đã bị rò rỉ một lần nữa. Điều này chỉ có thể là lần cuối cùng nó bị rò rỉ, xem xét rằng các tin đồn mới nhất cho thấy các tính năng sẽ ra mắt với sự ra mắt của BlackBerry Passport. Thiết bị thứ hai có thể được phát hành vào cuối tháng này. Đây không phải là hoàn toàn bất ngờ vì hồi tháng Năm, chúng tôi đi qua cùng một tin đồn Blend đó sẽ được công bố trên BlackBerry Windermere. Đó là tên mã cho thiết bị mà sau đó trở thành BlackBerry Passport.


    Với Blend BlackBerry, người dùng sẽ có thể xem được nhiều nội dung (bao gồm cả tin nhắn) từ "thiết bị cầm tay của họ Berry đến một màn hình lớn hơn như một máy tính bảng hoặc máy tính. Blend dự kiến sẽ cho phép bạn để đối phó với một số tin nhắn và các cuộc trò chuyện từ các tài khoản khác nhau trong BlackBerry Hub. Bạn sẽ có thể để có được BBM nhóm, các cuộc trò chuyện và các kênh truyền hình của bạn trên một máy tính hoặc máy tính bảng, và tin nhắn SMS có thể được đọc. Bạn cũng sẽ có thể xem được chương trình nghị sự hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng trong khi cũng có thể để thay đổi các mục lịch hiện có. Mục mới vào lịch của bạn cũng có thể được thực hiện.

    [​IMG]

    Nếu doanh nghiệp của bạn đang sử dụng BES10, bạn có thể mở một trình duyệt với một kết nối an toàn để xem mạng nội bộ của công ty bạn. Cuối cùng, nhiệm vụ mà bạn sử dụng để làm với BlackBerry Desktop Software hoặc BlackBerry Link, chẳng hạn như sao lưu và khôi phục dữ liệu thiết bị, chuyển sang một thiết bị khác, và nội dung sao chép và phương tiện truyền thông giữa máy tính / máy tính bảng và các thiết bị BlackBerry 10 của bạn, có thể bây giờ tất cả là thực hiện với Blend BlackBerry.


    Nếu rò rỉ này là VN, chạy Blend sẽ đòi hỏi một thiết bị di động chạy BlackBerry 10.3 hoặc mới hơn. Máy tính cần phải được hỗ trợ bởi Windows 7 hoặc mới hơn, hoặc bằng Mac OS X 10.7 hoặc mới hơn. Máy tính bảng Android phải được chạy Android 4.4 hoặc mới hơn trong khi iPad của Apple phải được hỗ trợ bởi không có gì ít hơn so với iOS 6 bạn phải được kết nối với một mạng Wi-Fi hoặc mạng di động, hoặc đồng bộ hóa thông qua kết nối USB.


    Blend BlackBerry chỉ có thể là một công cụ rất hữu ích cho các doanh nhân khi đang di chuyển, khi thu thập thông tin trên bay sử dụng Passport của mình, và truy cập nó bằng cách sử dụng máy tính hoặc máy tính bảng của mình trong văn phòng. Điều thú vị, nó dường như không phải là máy tính bảng của BlackBerry, BlackBerry PlayBook, là sử dụng nhiều ở đây.
     
    #1
  2. duongthidiu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/10/14
    Nhìn con này đẹp thật. Công nhận là thích quá luôn đấy.
     
    #2
  3. lovebinsd PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    ới Blend BlackBerry, người dùng sẽ có thể xem được nhiều nội dung (bao gồm cả tin nhắn) từ "thiết bị cầm tay của họ Berry đến một màn hình lớn hơn như một máy tính bảng hoặc máy tính
     
    #3

Chia sẻ trang này