Chia sẻ Black Friday 2020 là ngày nào? Săn khuyến mãi ở đâu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi covv, 23/11/20.

  1. covv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Black Friday hay thường được gọi là ngày thứ sáu đen tối hay thứ sáu đen. Đây là ngày thứ 6 của tuần thứ tư của tháng 11, diễn ra sau lễ Tạ ơn 1 ngày vào mỗi năm.

    Black Friday 2020 là ngày nào?

    Mặc dù cái tên nghe có phần đáng sợ nhưng thực chất Black Friday lại mang một ý nghĩa rất tích cực và được nhiều người mong đợi bởi nó mở đầu cho chuỗi ngày mua sắm tấp nập và nhộn nhịp sau đó của người Mỹ.

    [​IMG]
    Trong ngày Black Friday, đa phần mọi mặt hàng đều được giảm giá thấp nhất từ 10-30%, thậm chí nhiều thương hiệu còn giảm mạnh từ 70 – 75%.

    Sở dĩ gọi là đen, vì trước đây các cửa hàng sẽ đánh dùng bút màu đen để ghi chú các khoản lợi nhuận. Còn màu đỏ để ghi những khoản lỗ thâm hụt. Càng nhiều màu đen trong sổ sách thì chứng tỏ càng có lời. Do đó chữ Black - màu đen cũng từ đây mà ra nhằm ám chỉ ngày này các cửa hàng sẽ thu được nhiều lợi nhuận khách hàng.

    Năm nay, Black Friday 2020 rơi vào ngày 27/11/2020 và đây chính là cơ hội mua sắm vàng mà bạn không nên bỏ qua. Trong ngày Black Friday, đa phần mọi mặt hàng đều được giảm giá thấp nhất từ 10-30%, thậm chí nhiều thương hiệu còn giảm mạnh từ 70 – 75%.

    Kế ngay sau Black Friday sẽ là ngày Cyber Monday sẽ diễn ra vào ngày 30/11/2020. Tương tự Black Friday, Cyber Monday cũng là ngày hội mua sắm lớn với những tín đồ shopping, tuy nhiên các mặt hàng giảm giá sâu tập trung chủ yếu trên môi trường trực tuyến.

    Black Friday 2020: Săn khuyến mãi ở đâu?

    Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, việc mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, trung tâm thương mại có phần hạn chế. Do đó, các tín đồ shopping ưu tiên săn hàng giảm giá tại các trang thương mại điện tử có tiếng như: Shopee, Tiki. Lazada... hoặc trên website của các hãng hàng hiệu.

    [​IMG]
    Giao diện trang thương mại điện tử Shopee

    Trong đó, Shopee đang là trang thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sở hữu đa dạng các mặt hàng cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn hàng ngày, Shopee đã thu hút lượng không nhỏ khách hàng trung thành. Dịp Black Friday 2020, Shopee hứa hẹn sẽ mang tới chương trình giảm giá sâu mang tên "Thứ 6 đen tối lạc lối trong DEALS".

    >>> Xem ngay: Cách lấy mã giảm giá Shopee và Địa chỉ lấy mã nhanh nhất


    Tương tự Shopee, Tiki, Lazada cũng tung ra chương trình hấp dẫn, giảm giá sâu đến 49%++, thậm chí đến cả 60% trên hàng loạt sản phẩm nhân ngày Black Friday 2020.

    Bên cạnh đó, Sendo hay Adayroi cũng là các trang thương mại điện tử có quy mô lớn với nhiều sản phẩm khuyến mãi nhân dịp này.

    Nguồn: https://bnews.vn/black-friday-2020-la-ngay-nao-san-khuyen-mai-o-dau/178648.html
     
    #1

Chia sẻ trang này