News Bixby: xứng danh con át chủ bài của Samsung

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kientruc4, 1/9/17.

  1. kientruc4 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/17
    tham gia vào cuộc chiến trí tuệ nhân tạo Al, Samsung đã đem lại Bixby – 1 phần mềm xuất sắc được giả dụ người trợ lý ảo, sánh vai sở hữu Google Now của Google, Cortana của MS và Siri của Apple. Có tham vọng vươn lên là ông hoàng của thị trường smartphone, tiềm ẩn sự xuất hiện của Bixby sẽ đem đến nhiều kiểu thắng lợi và thành công cho Samsung.
    [​IMG]
    sắm hiểu biết về Bixby

    Sau lúc phát triển ra cùng bộ đôi Galaxy S8/ S8 Plus tại thị trường Mỹ vào tháng 7 vừa rồi, trợ lý ảo Bixby của Samsung thời điểm này đã mang sẵn và cho phép quý khách cài đặt tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ ( mặc dù chỉ hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Hàn).
    >> điện thoại hải phòng giá thành rẻ, uy tín
    Dù thế, Bixby chỉ mới được hỗ trợ trên những loại S8/ S8 Plus và gần đây nhất là Galaxy Note 8 – với nút tắt Bixby trên màn hình chính. Sở hữu lẽ người tiêu dùng sẽ phải chờ thêm một thời gian để Samsung lớn mạnh hoàn thiện và cho phép ứng dụng này vững chắc tiêu dùng trên những dòng smartphone khác của họ.
    [​IMG]
    Bixby mang toàn thể thao tác ích lợi, trong đấy với 4 tính năng chính là Bixby Voice, Bixby Vision, Bixby Home và Bixby Reminder. Trong thời gian sắp tới, cực kỳ Chắn chắn Bixby sẽ phát triển thành phương thức kết nối sở hữu hàng loạt các đồ vật khoa học như đặc điểm khiển TV, đặc điểm hòa ko khí,… tương tự smartphone ngày nay.
    [​IMG]
    sử dụng Bixby như thế nào?

    với được quan tâm hướng dẫn để bạn cứng cáp kích hoạt và dùng ứng dụng Bixby. Trên Galaxy S8/S8 Plus, Samsung đã dáng vẻ 1 phím tắt trên cạnh trái của trang bị, nằm dưới phím tăng/ giảm âm lượng, được gọi là nút Bixby. Bạn chỉ yêu cầu ấn vô nút này để khởi chạy Bixby và ra lệnh, hoặc ấn và giữ để mở giao diện Bixby Home.
    [​IMG]
    Bạn cũng chắc chắn tiêu dùng giọng nói để đánh thức Bixby rất đơn thuần bằng việc nói “Hello Bixby”. Hoặc từ giao diện trang chủ, bạn vuốt sang bên buộc phải, Bixby sẽ có mặt trong màn hình ngoại trừ những ứng dụng tin tức và thời tiết,… kế bên ấy, bạn cũng dĩ nhiên sử dụng Bixby thông qua phần mềm Camera.
    Bixby dĩ nhiên làm gì cho bạn?

    Samsung chính thức rằng Bixby được hoạt động dựa theo 3 nguyên tắc sau đây:
    Bixby là một hướng dẫn hoàn hảo: nó được dáng vẻ để cho phép bạn vận hành toàn bộ các tương tác, hơn là việc khởi chạy 1 ứng dụng hoặc đang chạy 1 tác vụ riêng lẻ. Samsung đề cập rằng Bixby số đông Chắn chắn làm bất cứ điểm gì cho bạn chỉ phải ra lệnh cho nó.
    [​IMG]
    Bixby nhận thức theo ngữ cảnh: đây là một trong những thuật ngữ của AI, đã được giới thiệu thông tin trên 1 người trợ lý ảo khác là Google Assistant. Đặc điểm này mang nghĩa là Bixby kiên cố cảm thấy trạng thái phần mềm và triển khai đúng hành động dựa trên phải của bạn, đồng thời cho phép bạn hợp lại thành một giọng kể hoặc thao tác dính.
    [​IMG]

    Bixby hiểu được ngôn ngữ tự nhiên: Khả năng nhận diện tiếng nói tự dưng là chìa khoá dẫn đến sự trỗi dậy thành công của Alexa, và Trên thực tế là nhân tố quan trọng của trí tuệ nhân tạo AI. Mang Bixby, bạn ko nên buộc phải sử dụng những câu lệnh đúng ngữ pháp, đề cập cả bạn đề cập sai thì Bixby vẫn chắc hiểu được và đưa ra những câu lệnh thay thế mang nội dung tương đồng, tư vấn bạn làm việc hiệu quả và tiện lợi hơn.
    >> iphone 6 tại hải phòng giá thành rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này