Thảo luận Bitfinex có thể ra mắt USDT trên Lightning Network

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi tranvanthe92cd, 8/6/19.

  1. tranvanthe92cd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/18
    Theo thông tin ngày 31/5. Sàn giao dịch Bitfinex có thể cho ra mắt stablecoin USDT, tạo dựng bởi công ty ether trên Lightning Network (LN)

    [​IMG]


    Theo thông tin, ông Paolo Ardoino giám đốc công nghệ Bitfinex cho biết: công ty có kế hoạch ra mắt USDT trên LN vào cuối năm nay. Để theo đuổi mục tiêu này, hãng đã tham gia dự án phát triển nguồn mở RGB.

    Xem thêm: lập trình


    Theo kho lưu trữ GitHub của mình, dự án RGB là hoàn toàn miễn phí, nguồn mở, phi lợi nhuận và hướng đến cộng đồng, được thúc đẩy bởi BHB Network và nhằm phát triển các tiêu chuẩn và thực tiễn tốt nhất để phát hành, truyền tải và lưu trữ “các tài sản không phải bitcoin dựa trên bitcoin”. The Block cũng trích dẫn Ardoino bình luận về sự phát triển, nói rằng đó là một trong những điều thú vị nhất mà công ty đã tham gia cho đến nay.

    Xem thêm: Học lập trình Blockchain


    CTO của công ty lưu ý thêm rằng Bitfinex muốn đóng góp cho sự phát triển của LN. Một bài đăng được phát hành bởi Tether vào tháng 4 năm 2017 cho thấy công ty đã có kế hoạch như vậy cho USDT tại thời điểm đó.

    Xem thêm: Blockchain 3.0


    Như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo vào hôm thứ bảy, Tether nói rằng họ đang hợp tác với công ty Block.one để phát hành stablecoin của mình trên blockchain của EOS.

    Gần đây, gã khổng lồ Facebook đã có các cuộc trao đổi với các sàn giao dịch tiền điện tử lớn có trụ sở tại Hoa Kỳ như Coinbase và Gemini về việc phát hành stablecoin Globalcoin. Hôm qua, tờ Financial Times cũng báo cáo rằng Facebook vừa họp với CFTC để xem đồng coi này có thuộc danh mục quản lý của CFTC hay không.
     
    #1

Chia sẻ trang này